Phim Ảnh

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý thân mật đi xem phim thắng Bông Sen Bạc

Chia sẻ

Được xem là phiên bản khác của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" nhờ những khung hình làng quê đẹp như mơ, "Cuộc đời của Yến" đã tái hiện lại vấn nạn tảo hôn trong xã hội cũ.

Gây chú ý vào những ngày cuối tháng 12/2015, cho đến lúc đại thắng LHP Việt Nam lần thứ 19 với năm hạng mục quan trọng, Cuộc đời của Yến (đạo diễn Đinh Tuấn Vũ) mới bắt đầu xuất hiện ngoài rạp chiếu kể từ ngày 8/1 năm nay. Bộ phim vừa chính thức có buổi công chiếu đầu tiên và dành được nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông cùng những khách mời nổi tiếng.

cuocdoicuayen (38)

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường hay xuất hiện cùng nhau

cuocdoicuayen (40)

Bà trùm Hương Ga quyến rũ trong thiết kế của Dolce and Gabbana

cuocdoicuayen (43)

Kim Lý trung thành với phong cách ăn mặc giản dị nhưng toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính

cuocdoicuayen (11)

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ

cuocdoicuayen (20)

Hồng Ánh

cuocdoicuayen (13)

cuocdoicuayen (44)

Nữ diễn viên Lan Phương

cuocdoicuayen (61)

cuocdoicuayen (54)

Vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm

cuocdoicuayen (50)

Mai Thu Huyền

cuocdoicuayen (23)

cuocdoicuayen (17)

Dương Triệu Vũ

cuocdoicuayen (25)

Tim

cuocdoicuayen (18)

Kim Anh

cuocdoicuayen (51)

Đoàn phim giao lưu cùng các khách mời

Phim kể về cuộc đời của Yến - một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của nhà chồng, gắn liền với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi. Bộ phim thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương.

cuocdoicuayen

Nếu Cô dâu 8 tuổi - một bộ phim ấn tượng về đề tài tảo hôn ở đất nước Ấn Độ đang thu hút đông đảo khán giả Việt, nhất là các bà nội trợ vào mỗi buổi tối, Tôi đã thấy hoa vàng trên cỏ xanh với những thước phim đẹp như mơ về một bức tranh làng quê Phú Yên thanh bình, thì Cuộc đời của Yến mới ra mắt công chúng có thể coi là sự kết hợp tuyệt vời “2 trong 1”.

cuocdocuayen1

Tác phẩm của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ được vinh dự trình chiếu mở màn LHP Việt Nam lần thứ XIX có một góc nhìn mới lạ khai thác những yếu tố tâm lý, đi sâu vào số phận của người phụ nữ xưa, đưa người xem về với những khung cảnh đẹp và vô cùng thân thuộc của làng quê Việt Nam những năm giữa thế kỷ 20.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất