Phim Ảnh

Trương Ngọc Ánh kết hợp với ngôi sao võ thuật nổi tiếng nhất thế giới làm phim hành động 'The Target - Mục tiêu chết'

Jin Yin
Chia sẻ

Chiều ngày 5/5, lễ công bố dự án phim điện ảnh "The Target - Mục tiêu chết" của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới Cung Lê đã diễn ra tại Q7 TP.HCM. Đây rất có thể sẽ trở thành "bom tấn" của điện ảnh Việt trong thời gian sắp tới.

Buổi họp báo ra mắt dự án The Target với sự góp mặt của các nghệ sĩ như Trang Trần, Ngọc Thanh Tâm, Tô Lâm, Xuân Phúc,… đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi vào chiều 5/5.

Trang Trần

Ngọc Thanh Tâm

Tô Lâm

Xuân Phúc

Được biết The Target - Mục tiêu chết là tác phẩm điện ảnh hành động nhà sản xuất/diễn viên Trương Ngọc Ánh kết hợp cùng ngôi sao võ thuật thế giới Cung Lê thực hiện. Bộ phim dự kiến sẽ khai máy vào tháng 7/2018.

Chuyện phim kể về hai điệp viên tinh anh người Việt là Mạnh (Cung Lê) và An (Trương Ngọc Ánh). Thuộc đội ngũ tinh nhuệ của lực lượng cảnh sát, cả hai được cử đi nước ngoài làm nhiệm vụ quan trọng. Song những gì Mạnh và An phải đối mặt lại nguy hiểm hơn điều họ nghĩ. Trong cuộc chiến với băng nhóm mafia khét tiếng châu Á, không ít lần hai điệp viên rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, để rồi trở thành mục tiêu truy sát của bọn tội phạm. Vừa tránh truy sát, vừa phải hoàn thành nhiệm vụ, liệu họ có thể chiến thắng? Câu trả lời sẽ được mang đến với khán giả vào mùa hè năm 2019.

Có thể phim thu hút khán giả bởi nội dung độc đáo cùng những cảnh quay hành động nguy hiểm đến nghẹt thở. Nhưng bên cạnh đó, Cung LêTrương Ngọc Ánh cũng là hai cái tên gây nhiều tò mò cho những ai yêu thích dòng phim này.

Cung Lê biểu diễn tại buổi họp báo

Cung Lê sinh năm 1972, ngay từ nhỏ anh đã được tiếp xúc với Taekwondo và nhiều môn võ khác sau đó. Trở thành võ sỹ gốc Việt trên đất Mỹ, có thể nói Cung Lê là niềm tự hào của tất cả những ai đang chảy trong mình dòng máu của con người Việt Nam khi đạt được hàng loạt thành tích đáng nể. Hơn 35 giải thưởng võ thuật, 3 lần vô địch thế giới, anh thật sự đã làm rạng danh dải đất chữ S nơi trời Tây. Bên cạnh đó, anh còn là một diễn viên sáng giá của điện ảnh quốc tế. Sau phim Hong Kong Thập Nguyệt Vi Hành, ngôi sao Chân Tử Đan đã thừa nhận Cung Lê là đối thủ mạnh nhất mình từng gặp trong suốt sự nghiệp diễn xuất.

“Tôi là người Việt, dù đi đâu làm gì vẫn luôn là người Việt”

Thành công là vậy, nhưng Cung Lê luôn ấp ủ cho mình khát khao góp sức vào thành tựu của điện ảnh nước nhà. “Tôi là người Việt, dù đi đâu làm gì vẫn luôn là người Việt. Tôi rất hạnh phúc nếu có thể đóng góp một phần công sức nhỏ vào điện ảnh nước nhà” - anh chia sẻ.

Cung Lê còn cho biết thêm: “Tôi hiểu rất rõ để đi thật xa phải đi cùng nhau, đó là lý do tôi và Trương Ngọc Ánh hợp tác. Tôi mong rằng những nỗ lực của chúng tôi trong dự án này sẽ được công chúng ủng hộ và đón nhận”.

Trương Ngọc Ánh

Về phần mình, Trương Ngọc Ánh cũng bày tỏ mong muốn đưa The Target vươn ra thị trường quốc tế. Lấy bối cảnh phim ở Nga, Mỹ và Việt Nam, cô hy vọng dự án lần này có thể trở thành bước khởi đầu cho việc “đặt nền móng” phát hành bộ phim ở thị trường trong nước và Mỹ.

Chiếm được cảm tình khán giả bằng tài năng và sắc đẹp

Không thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vai trò diễn viên, nhưng mỗi lần “tái xuất” Trương Ngọc Ánh luôn gây cho khán giả sự mong chờ rất lớn. Khẳng định thực lực từ rất sớm; kinh qua nhiều thể loại vai diễn từ dịu dàng đến mạnh mẽ, táo bạo; cô đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ nhờ bề dày kinh nghiệm diễn xuất.

Các diễn viên trong phim đều phải luyện tập cật lực cho bộ phim

Đến với dự án The Target - Mục tiêu chết lần này, Cung LêTrương Ngọc Ánh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm được đầu tư công phu, kĩ lưỡng ở mọi khía cạnh. Bên cạnh đó, những pha võ thuật đẹp mắt mà dàn diễn viên đã dày công khổ luyện sẽ đưa khán giả đến không gian chân thật của cuộc chiến giữa cảnh sát và mafia.

Phim dự kiến bấm máy vào tháng 7/2018 và ra mắt khán giả mùa hè năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất