Phim Ảnh

Trương Ngọc Ánh cùng hội các đạo diễn nổi tiếng truy tìm 'Sát thủ vô hình'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "The Invisible Guest" đã thu hút sự quan tâm của các đạo diễn Charlie Nguyễn, Victor Vũ, Hàm Trần cùng nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Tối ngày 03/10, The Invisible Guest (tên tiếng Việt: Sát thủ vô hình) đã có buổi ra mắt tại TP.HCM và Hà Nội. Bộ phim Tây Ban Nha đã thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn Việt Nam, bao gồm các đạo diễn nổi tiếng Hàm Trần, Charlie Nguyễn, Victor Vũ cũng như nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh. 

3 đạo diễn mát tay của điện ảnh Việt: Charlie Nguyễn - Victor Vũ - Hàm Trần.

Đạo diễn Hàm Trần - Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh.

Trương Ngọc Ánh - Hiếu Nguyễn

Bên cạnh đó, dàn diễn viên trẻ tuổi cũng có mặt để thưởng thức bộ phim, đồng thời học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ các diễn viên nước ngoài. Có mặt tại buổi họp báo The Invisible Guest, Đinh Tiến Vũ hội ngộ cùng Hoàng Sơn, Trịnh Thảo, Thùy Linh.

Đinh Tiến Vũ

Hoàng Sơn - Trịnh Thảo

Thùy Linh - Đinh Tiến Vũ

Tiến Vũ - Thùy Linh - Trịnh Thảo - Hoàng Sơn

Trịnh Thảo

BDuy Anh The Voice.

Mạnh Khang.

Phan Nguyễn

Thiện Anh

Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín. Anh thuê luật sư Virginia Goodman để bào chữa cho mình. Tuy nhiên, luật sư đã khám phá ra một sự thật ghê rợn khác đang được che giấu.

Trailer phim The Invisible Guest.

The Invisible Guest là bộ phim của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự là ai. Screenanarchy đánh giá đây là “bộ phim cuốn hút và tuyệt vời nhất năm 2017”. Phim khởi chiếu từ ngày 06/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất