Phim Ảnh

Trương Ngọc Ánh bị tai nạn ở mắt khi đóng phim hành động

Chia sẻ

Cú đánh khá mạnh trúng vào mắt đã khiến Trương Ngọc Ánh choáng váng. Cô nhanh chóng được ê-kíp sơ cứu và chăm sóc cẩn thận ngay tại phim trường.

Ê-kíp phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh đang trong quá trình bấm máy những cảnh quay hành động. Trong đó, Trương Ngọc Ánh ngay từ đầu muốn tự mình thực hiện tất cả những cảnh đánh đấm của vai An mà không muốn dùng diễn viên đóng thế.

Tối 12/11, trên trang cá nhân của một thành viên trong đoàn phim đã chia sẻ hình ảnh Hương Ga bị thương ở phim trường. Hình ảnh cho thấy, Trương Ngọc Ánh bị đánh trúng vào mắt trái dẫn đến việc mắt bầm tím, sưng khá nguy hiểm. Cô nhanh chóng được ê-kíp sơ cứu ngay tại phim trường.

Truong Ngoc Anh

Một thành viên trong đoàn phim cho biết, Trương Ngọc Ánh bị đánh trúng khi đóng một cảnh quay hành động vào buổi tối. Trước đó, đạo diễn Cường Ngô muốn có sự an toàn nên mời diễn viên đóng thế nhưng Trương Ngọc Ánh không đồng ý vì muốn vai diễn do chính mình thể hiện mới thật. Tai nạn xảy ra, tuy khá đau và khó chịu nhưng sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi nữ diễn viên đã tiếp tục cảnh quay đến nửa đêm để tránh ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim.

Truong Ngoc Anh

Trong phim Truy sát, Trương Ngọc Ánh vào vai An - cô gái có tình yêu, sự nghiệp viên mãn. Đến một ngày, mọi thứ sụp đổ và cô phải đối diện với những tình huống khắc nghiệt của số phận. Phim có hàng loạt cảnh quay hành động thót tim và được ra mắt vào tháng 4/2016.

Teaser phim Truy sát - Trương Ngọc Ánh và Cường Ngô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất