Phim Ảnh

Trương Nghệ Hưng tái xuất màn ảnh nhỏ với phim truyền hình Hoa ngữ 'Hoàng Kim Đồng'

Vy Linh
Chia sẻ

Trương Nghệ Hưng (LAY) được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, là thành viên của nhóm nhạc EXO với nghệ danh Lay. Trương Nghệ Hưng nổi tiếng sau khi tham gia vào các chương trình tài năng của Trung Quốc Star.

Đầu năm 2016 Trương Nghệ Hưng cùng thành viên của Go Fighting tham gia bộ phim điện ảnh Royal Treasure, tháng 5 cùng năm Lay xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình To Be A Better Man.

Tháng 10/2016 Trương Nghệ Hưng bắt đầu hoạt động với tư cách solo và phát hành mini album . Đây là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Lay.

Đến tháng 10 cùng năm Trương Nghệ Hưng tiếp tục cho ra album thứ 2 đạt nhiều thành tích tốt, tháng 12 phát hành thêm album Winter special Gift như món quà tặng người hâm mộ.

Tháng 8/2018 Trương Nghệ Hưng kết hợp cùng Alan Walker, phát hành bài hát Shepp bản remix. Đây cũng là lần đầu tiên Trương Nghệ Hưng ra mắt tại Mỹ.

Song song với việc đi hát Trương Nghệ Hưng còn tham gia nhiều dự án phim truyền hình như: vai Lạc Y trong bộ phim Đứa con đến từ thiên đường, Habin trong Unexpected love, Tiểu Quang trong Kung Fu Yoga…

 Đặc biệt Trương Nghệ Hưng thủ vai Nhị Nguyệt Hồng trong bộ phim Lão Cửu Môn. Bộ phim này đã phá kỷ lục về lượt xem trực tuyến chỉ trong một ngày.

Trong phim Lão Cửu Môn, Nhị Nguyệt Hồng do Trương Nghệ Hưng thủ vai là một chàng trai xuất thân là Hí Khúc Thế Gia, diễn vai đào, đứng thứ hai nên có nghệ danh là Nhị Nguyệt Hồng. Sau này nổi tiếng mọi người đều gọi là Nhị Gia hoặc Hồng Gia. Một mỹ nam nổi tiếng khắp Trường Sa, trọng tình trọng nghĩa, tính cách ôn hòa, chung thủy với Nha Đầu một lòng một dạ cho dù Nha Đầu đã mất.

Bộ phim Cầu Hôn đại tác chiến Trương Nghệ Hưng vào vai nam chính Nghiêm Tiểu Lại. Cầu Hôn Đại Tác Chiến là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hai người bạn từ thời thơ ấu. Chàng trai yêu thầm cô gái nhưng anh không ngỏ lời. Cho đến khi được mời đến đám cưới của nàng, anh có cơ hội thứ hai để thú nhận tình yêu của mình. Trong chuyến đi ngược thời gian về những mốc sự kiện quan trọng trong cuộc đời cả hai và nhận ra rằng thay đổi quá khứ khó hơn nhiều so với tưởng tượng.

Đầu năm 2019 Trương Nghệ Hưng tham gia bộ phim điện ảnh tiếp theo với vai trò nam chính. Hoàng Kim Đồng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đả Nhãn

Trong phim Hoàng Kim Đồng, Trương Nghệ Hưng vào vai Trang Duệ là một nhân viên công tác của Điển Đương Hành, sau đó gặp tay nạn, cặp mắt trở nên dị biến có thể nhìn thất đồ quý giá.

Trang Duệ còn có thể nhìn ra gốc tích lẫn giá trị của những vật thoạt nhìn vô cùng bình thường, Trương Duệ còn nhìn thấu tận cốt lõi của những tảng đá thô kệch, xem bên trong có đồ quý giá hay không.

Ngay đầu đoạn Trailer, thấy rằng Trang Duệ đã dung khả năng đặc biệt của mình để nhìn thấu cô y tá Miêu Phi Phi( Vương Tử Toàn) xem có chất lượng hay không.

Trong Hoàng Kim Đồng không chỉ có dàn diễn viên đẹp, nội dung hay mà nhà sản xuất còn đầu tư vào những phân cảnh đẹp như mơ được quay tại đất nước xinh đẹp Ukraine. Những màn trộm mộ kinh điển từ Nam Thái Tam Phúc sẽ được đem vào Hoàng Kim Đồng.

Bộ phim Webdrama Hoàng Kim Đồng sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị cùng dàn diễn viên vô cùng xuất sắc như: Trương Nghệ Hưng, Vương Tử Tuyên, Chung Vĩ Luân .

Bộ phim Hoàng Kim Đồng sẽ được công chiếu vào ngày 16 tháng 01 mỗi ngày 2 tập trên IQIYI. Mọi người cùng chú ý theo dõi nhé

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất