Phim Ảnh

Trương Nam Thành 'yêu' ma nữ trên đỉnh Bạch Mã

Chia sẻ

Bộ phim kinh dị đầu tiên do Trương Nam Thành thủ vai chính lấy bối cảnh đỉnh Bạch Mã (Huế) hoang sơ kì vĩ, với câu chuyện "tình người duyên ma" đầy bí ẩn.

Vào ngày 23/5 vừa qua, đoàn làm phim Ma nữ báo thù đã có dịp giao lưu cùng giới báo chí để công bố các thông tin liên quan. Tham dự buổi giao lưu có đạo diễn Vĩnh Khương, nữ diễn viên Mai Hàn, Thanh Trần, Quang Hòa, Phi Long cùng 2 diễn viên gạo cội Trịnh Kim Chi, Hiền Mai. Nam diễn viên chính Trương Nam Thành tranh thủ đến sớm 30 phút giao lưu cùng mọi người rồi trước khi lên đường đi Long An quay phim.

Đạo diễn Vĩnh Khương cùng các diễn viên (1) Đạo diễn Vĩnh Khương cùng các diễn viên (2)

Trong những chia sẻ của mình, đạo diễn nhắc nhiều nhất đến bối cảnh quay Ma nữ báo thù. Đó là núi Bạch Mã cách Huế 50 cây số, có độ cao gần 2000m, điều kiện đi lại cực kỳ khó khăn, đường dốc hiểm trở dài 16km, chỉ có vài lái xe dày dạn kinh nghiệm nhiều mới dám chạy cung đường này. Trên núi lại không có người sinh sống, duy nhất chỉ có trạm kiểm lâm là có người ở. Chính vì vậy chưa từng có một nhà sản xuất nào dám mạo hiểm đến đây quay phim. 

IMG_9636

Ma nữ báo thù là phim Việt đầu tiên khai thác vẻ đẹp của đỉnh Bạch Mã

Á quân Manhunt Trương Nam Thành cho biết :”Khi được đọc kịch bản, Thành đã phải ồ lên thích thú vì nhân vật của mình. Khi theo đoàn lên đến núi Bạch Mã quay phim, Thành mới trải nghiệm được những điều chưa từng có ở bất cứ nơi nào khác. Ở đây ban ngày không có điện, đến tối mới có điện từ khoảng 17g đến 22g. Mà vì ở đây không có sóng điện thoại, không 3G không internet, nên vào những ngày nghỉ, mọi người quây quần bên nhau bày trò vui chơi nói chuyện rất đầm ấm vui vẻ. Bởi thế sau khi quay xong bộ phim này thì mọi người trong đoàn trở nên thân thiết như gia đình một nhà.”

Các diễn viên selfie (6)

IMG_9639

Đóng cặp với Trương Nam Thành là hai người đẹp Mai Hàn và Thanh Trần. Mai Hàn rụt rè chia sẻ: “Ban đầu khi casting, em diễn thử vai Lan - vợ sắp cưới của Huy (Nam Thành). Nhưng khi trò chuyện với đạo diễn Vĩnh Khương, em có nói là em rất sợ ma, nhưng lại rất thích xem phim ma. Nên đạo diễn có đề nghị em diễn thử vai ma nữ. Không biết thấy em diễn thử đáng sợ ra sao mà cuối cùng lại chọn em vào vai Ma Nữ - vai chính của phim.”

Diễn viên Mai Hàn (10)

Mai Hàn

Diễn viên Thanh Trần (6)

Thanh Trần

Trương Nam Thành khó xử giữa 2 người đẹp (1)

Trương Nam Thành “khó xử” giữa hai người đẹp

IMG_9341 IMG_9387

Hình ảnh các diễn viên khác:

Diễn viên Hiền Mai (1)

Hiền Mai

Diễn viên Trịnh Kim Chi (3)

Trịnh Kim Chi

IMG_9576

Quang Hòa (giữa)

Ma nữ báo thù dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 3/6.

Tóm tắt nội dung phim:

Huy (Nam Thành) là một chàng luật sư điển trai, tương lai ngời sáng cùng một tình yêu vẹn toàn với Lan (Thanh Trần). Sau một thời gian yêu nhau, cả 2 quyết định tiến xa hơn. Huy cùng Lan về quê Lan xin phép mẹ để đính hôn. Bà Tâm (Hiền Mai), mẹ Lan sống trong ngôi nhà cổ của gia đình cùng với người em gái-bà Sen (Trịnh Kim Chi). Những ngày đầu sống trong ngôi biệt thự rộng lớn, mỗi khi đêm về Huy đều mơ thấy một cô giá trẻ (Mai Hàn) đến với mình… Sợ hãi xen lẫn tò mò, Huy bắt đầu tìm hiểu về lai lịch của ngôi biệt thự cũng như lai lịch của cô gái trong giấc mơ mỗi đêm. Và câu chuyện hé mở một bí mật rùng rợn nhiều năm trước…

Ma nữ báo thù được quay gần 1 tháng tại những thắng cảnh đẹp nhất của vùng rừng núi Bạch Mã-Huế với các diễn viên Trương Nam Thành, Mai Hàn, Thanh Trần, Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Hoàng Mập, Phi Long…

Chia sẻ
Tin mới nhất