Phim Ảnh

Trương Manh đánh giá 7 người đẹp trong 'Bạch Phát': Trương Tuyết Nghênh diễn xuất tốt, Huỳnh Xán Xán xinh đẹp, Trần Hân Dư ngọt ngào

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang Bạch Phát do Lý Trị Đình, La Vân Hi, Trương Tuyết Nghênh đóng chính đang được phát sóng trên các trang mạng video hàng đầu tại Trung Quốc như Iqiyi, Youku, Tengxun.

Bộ phim Bạch Phát (白发) do nữ diễn viên nổi tiếng Trương Manh đảm nhận vai trò nhà sản xuất, trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Manh lần đầu tiên đưa ra đánh giá về 7 người đẹp trong Bạch Phát: Trương Tuyết Nghênh, Trần Hân Dư, Huỳnh Xán Xán, Điền Hải Dung

Trương Manh cho biết: “Bạch Phát lựa chọn Trương Tuyết Nghênh làm nữ chính bởi tôi hi vọng Bạch Phát là một bộ phim giàu khí chất thanh xuân. Bởi vậy nên nữ chính bắt buộc phải vừa trẻ đẹp vừa có diễn xuất.

Tôi và Tuyết Nghênh từng hợp tác trong bộ phim Thần điêu đại hiệp, khi đó cô ấy mới chỉ 16 tuổi nhưng ngoại hình đã rất xuất chúng, diễn xuất cũng rất tốt, phong thái tự nhiên. Bởi vậy nên khi viết kịch bản Bạch Phát, người đầu tiên tôi nghĩ đến là cô ấy.

Cô ấy diễn rất nhập tâm, ánh mắt dường như luôn có điều gì đó, điều quan trọng là đã rất lâu rồi cô ấy chưa đóng phim cổ trang, những bộ phim trước đây cô ấy tham gia hầu hết là phim thanh xuân, bởi vậy nên tôi rất kỳ vọng vào phim cổ trang của cô ấy. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất, tôi không hi vọng làm điều mà người khác đã từng làm, tôi cần khai thác điều đặc biệt mới mẻ hơn ở một diễn viên.

Tôi đã nói cho Tuyết Nghênh biết suy nghĩ của tôi, và cũng cảm ơn sự tín nhiệm của cô ấy dành cho tôi. Và quả nhiên phim cổ trang của cô ấy khá xuất sắc. Mỗi ngày chúng tôi đều bàn luận về diễn xuất, về kết quả các phần kịch. Mức độ hoàn thành công việc của Tuyết Nghênh thực sự khiến tôi và đạo diễn có cái nhìn khác về cô ấy”.

Trần Hân Dư có ngoại hình ngọt ngào, chúng tôi cũng từng hợp tác nhiều lần cùng nhau. Cô gái này bề ngoài trông rất xinh đẹp dịu dàng, nhưng kỳ thực lại là một “tam nương liều mạng”. Bởi vậy nên tôi mới giao cho cô ấy vai nữ sát thủ, đây là một vai diễn khá khó khăn. Có một cảnh say rượu, Trần Hân Dư vì muốn tìm cảm giác thật nên đã uống rượu thật, kết quả cảnh quay vô cùng tốt.

Vương Du được chọn đóng phim sau khi thử vai thành công, điều này cũng khiến tôi cảm thấy rất ngạc nhiên. Mọi người đều mong đợi sự thể hiện của cô ấy.

Điền Hải Dung, người chị mà tôi yêu nhất. Chúng tôi từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim Kim Chi Ngọc Diệp (金枝玉叶), chị ấy vào vai đại tỷ của tôi. Lần này chị ấy vào vai Hoàng hậu, đây là một vai diễn mang tính thử thách, vai diễn này yêu cầu diễn viên phải xinh đẹp và có khí chất.

Tôi cũng đột nhiên nghĩ đến chị ấy khi tìm diễn viên cho vai diễn này. Rất may chị ấy nói với tôi rằng “em gái à, lần đầu tiên em làm nhà sản xuất, chị có thể không cần điều kiện gì cả, nhất định sẽ ủng hộ em”. Tôi đã vô cùng cảm động, chị Hải Dung đã thực sự làm sống lại vai diễn này, rất nhiều khán giả đều là fan ruột của chị ấy và La Vân Hi.

Huỳnh Xán Xán là một diễn viên mà tôi rất thích, cô ấy vừa ngoan ngoãn lễ phép lại rất hiểu chuyện. Cô ấy cũng rất xinh đẹp trong trang phục màu hồng.

Đại Văn Văn vào vai một cô gái phần đầu phim và phần cuối phim có sự chuyển biến rất lớn. Ban đầu cô ấy rất yếu đuối, Văn Văn trông rất hiểu biết, hơn nữa diễn xuất cũng rất tốt, rất thật, ngoại hình cũng xuất chúng. Tôi đã xem rất nhiều phim của cô ấy, và cuối cùng cũng chọn cô ấy cho vai diễn này sau khi thử vai thành công.

Văn Trúc vào vai tiểu quận chúa, vừa có khí chất cao quý lại có chút nghịch ngợm.Vai diễn này đã thay tất cả 3 người, tôi nhớ khi đó đã nói với đạo diễn rằng nếu không lý tưởng thì cần tiếp tục tìm kiếm, tôi không muốn sau này mỗi lần xem lại vai diễn này lại cảm thấy hối hận vì điều này. Và thế là chúng tôi đã tìm ra được Văn Trúc là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Ngoài ra trong bộ phim này còn có các nữ diên viên khác như Đặng Sa, Mễ Mị…họ đều là những mỹ nữ xinh đẹp. Phải công nhận một điều rằng, Trương Manh rất biết chọn diễn viên, và Bạch Phát là một bộ phim cổ trang hội tụ rất nhiều mỹ nữ mỹ nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất