Phim Ảnh

Trương Kiệt và Tạ Na kết hôn đã 8 năm nhưng tại sao fan only vẫn không thể thành fan couple?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, fan hâm mộ Tạ Na lên tiếng hy vọng cô không nhắc quá nhiều tình cảm của mình, nhắc quá nhiều đến Trương Kiệt trong các chương trình cho thấy dù cả hai kết hôn đã 8 năm rồi vẫn không thể có được sự hòa hợp fan giữa hai nhà.

Cách đây ít ngày, Tạ Na (谢娜) đã “giá lâm” vào nhóm chủ đề của mình nhưng cũng tức giận mà rời khỏi sau đó. Bên cạnh đó, Tạ Na cũng đã để lại những bài viết như “Nhóm chủ đề, tạm biệt”, “Tại sao mọi người không thể vui vẻ bên nhau, mà lại tạo ra bầu không khí căng thẳng như vậy“…. Nguyên nhân được biết dẫn đến hành động thoát khỏi nhóm chủ đề lần này của Tạ Na là do fan hâm mộ lên tiếng, nhắc nhở Tạ Na đừng nên nhắc đến Trương Kiệt cũng như tình cảm của mình quá nhiều trong các chương trình.

Ngay bài viết của fan thì Tạ Na cũng đã trả lời, giải thích rằng chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của người họ vốn dĩ là một chương trình quan sát sự ân ái của cặp vợ chồng, cho nên sự qua lại giữa hai người sẽ tương đối nhiều.

Sau hành động này của Tạ Na thì Trương Kiệt (张杰) cũng đã đăng một bài viết dài thanh minh, trả lời mọi chuyện. Ngoại trừ những biểu hiện bên ngoài chương trình Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ thì Trương Kiệt cũng trả lời những tranh luận xoay quanh chương trình Minh tinh đại trinh thám và các đêm hội nhạc mà Tạ Na làm khách mời, thể hiện sự bảo vệ che chở của mình dành cho vợ.

Nhưng với hành động này của Tạ Na đồng thời rút khỏi nhóm chủ đề đã làm tổn thương đến tình cảm của fan, trong đó có một người chịu trách nhiệm quản lý weibo chính của cô đã dẫn đầu fandom chính thức thoát fan.

Mặc dù sau đó, những diễn viên khác như Chương Tử Di, Ứng Thể Nhi.. đều lần lượt lên tiếng ủng hộ Tạ Na thế nhưng có không ít cư dân mạng đứng về phía fan và cho rằng việc Tạ Na thường nhắc đến Trương Kiệt không chỉ có trong một chương trình này mà thôi đâu.

Thực ra đây cũng không phải là lần đầu Trương Kiệt và Tạ Na vấp phải sự tranh luận như vậy. Nhiều năm trước đây, trước khi fan cả hai nhà vẫn chưa có quá nhiều fan couple thì những tranh luận liên quan đến họ chưa bao giờ ngừng.

Khi xưa Tạ Na và Trương Kiệt ở bên nhau nhưng chưa thành vợ chồng, sự nghiệp của cả hai có chút chênh lệch nhau, một người là MC trong chương trình Khoái lạc đại bản doanh, trở thành nữ thần trong lòng nhiều người, còn người kia chẳng qua chỉ là ca sĩ có sự nghiệp không thuận lợi mà thôi, dù ra nhiều album những cũng chẳng thăng tiến hơn là mấy, bên cạnh đó Trương Kiệt còn vấp phải sự kiện cáo vi phạm hợp đồng của kênh giải trí Đằng Tấn và buộc phải bồi thường 500 ngàn NDT (tương đương hơn 1,5 tỷ đồng) vào năm 2008. Chính điều này đã tạo nên bức tường ngăn cách, tạo nên thành kiến đối với fan hâm mộ.

Năm 2007, tin tức cả hai hẹn hò bắt cùng nhau đã bay đầy trời thế nhưng những người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận tất cả và đến năm 2009 họ mới chính thức tuyên bố ở bên nhau.

Người ở bên ngoài nhìn vào tình cảm của họ không có cái nhìn tốt là mấy khi Tạ Na lớn hơn Trương Kiệt 1 tuổi, trong khi đó sự nghiệp của cả hai cũng có một khoảng cách khá xa, và theo quan niệm truyền thống ở nơi đây thì việc nữ mạnh nam yếu sẽ không có kết quả tốt đẹp là mấy. Thậm chí, cũng vì chuyện cả hai ở bên nhau mà fan hai nhà bắt đầu war nhau, khi phía nam cho rằng phía nữ lớn tuổi trong khi đó phía nữ cho rằng bên nam chẳng có danh tiếng gì cả.

Sau này khi Trương Kiệt đã trở nên nổi tiếng, tìm lại chính mình thì những fan Tạ Na cũng không cảm thấy hài lòng mấy trong khi đó Tạ Na cũng vấp phải sự nghi ngờ của nhiều người về năng lực dẫn chương trình của mình. Cô từng vấp phải nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng, thậm chí có người còn cho rằng có phải Tạ Na đã uống say rồi mới lên sân khấu không? Cứ như vậy tiếp diễn thì fan only cả hai nhà chẳng thể nào ưa nhau. Khi một người nổi còn người kia chìm thì sẽ bị cho là ké fame.

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì hiện giờ Tạ Na và Trương Kiệt đang có cuộc sống hạnh phúc, êm đềm với gia đình nhỏ, với các con của mình. Hy vọng họ sẽ nhận được nhiều sự hòa hợp giữa fan hai nhà về sau hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất