Phim Ảnh

Trương Kiệt lần đầu nói về hôn nhân với Tạ Na: 'Lời nguyền 7 năm' chỉ là cái gọi về năm tháng mà thôi

Nhi Ka
Chia sẻ

Trương Kiệt trong một chương trình thực tế lần đầu tiên trả lời về việc “lời nguyền 7 năm” trong hôn nhân với Tạ Na. Bên cạnh đó hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong buổi concert của Trương Kiệt cũng làm tan chảy trái tim của khán giả.

Theo báo Sina, gần đây Trương Kiệt trong một chương trình thực tế đã chính diện trả lời vấn đề “lời nguyền 7 năm” trong hôn nhân với Tạ Na. Được biết Trương Kiệt và Tạ Na kết hôn vào ngày 26 tháng 9 năm 2011, tính đến nay thời gian đã được 7 năm, vì vậy khi được hỏi về vấn đề “lời nguyền 7 năm”, Trương Kiệt đã thẳng thắn trả lời rằng bản thân cảm thấy 7 năm cũng chỉ là khoảng thời gian không khác nhau là mấy, vốn không biết thế nào là “lời nguyền 7 năm” cả.

“Lời nguyền gì chứ, tại sao lại có lời nguyền này? Tôi không hiểu thế nào gọi là lời nguyền 7 năm cả, tôi cảm thấy 7 năm chỉ là cái gọi về thời gian năm tháng mà thôi. Cái quan trọng nhất chính là sự tin tưởng và tình yêu của hai người dành cho đối phương, bản thân bạn phải biết nhường nhịn với nhau” - Trương Kiệt thẳng thắn bày tỏ.

Trương Kiệt trong cuộc phỏng vấn cũng mạnh dạn thừa nhận rằng từ khi bước vào làng giải trí cho đến nay và cả sau này nữa, vấn đề thành lập gia đình, hôn nhân với Tạ Na vẫn sẽ luôn bị cư dân mạng nghi ngờ, anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy tôi vô cùng may mắn vì đã trưởng thành trong sự hoài nghi của mọi người, tôi vẫn hy vọng sẽ đón nhận thêm nhiều sự hoài nghi nữa bởi vì tôi vẫn còn muốn trưởng thành hơn nữa”.

Như mọi người đều biết Trương Kiệt và Tạ Na là cặp đôi vô cùng mẫu mực trong làng giải trí, và chuyện tình yêu cũng như tình cảm dành cho nhau của họ đều khiến không ít khán giả luôn phải ngưỡng mộ và mong muốn có được.

Và gần đây nhất là trong buổi concert ngày 14 tháng 10 tại Tứ Xuyên, Thành Đô của Trương Kiệt, Tạ Na đã bỗng nhiên xuất hiện nhằm tạo bất ngờ cho chồng mình. Hình ảnh cặp đôi cùng nhau nắm tay nhảy múa, ca hát, thậm chí là cho nhau cái ôm, nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu thật khiến cả khán đài phải ngưỡng mộ, ganh tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin mới nhất