Phim Ảnh

Trương Hinh Dư bất ngờ kết hôn cùng bạn trai là lính sĩ quan bộ đội đặc chủng

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hôm nay bất ngờ Trương Hinh Dư công bố trên weibo của mình thông báo về việc cô đã kết hôn cùng người bạn trai là lính sĩ quan bộ đội đặc chủng với câu nói “Gả cho anh ấy, gả cho tình yêu”.

Người quản lý của Trương Hinh Dư cũng đã lên tiếng trả lời sau đó “Hai người bắt đầu yêu nhau từ đầu tháng một năm nay, đối phương là một nam nhân sĩ quan vô cùng ưu tú”.

Trong bức ảnh có thể thấy Trương Hinh Dư vô cùng hạnh phúc bên người chồng của mình, hai người tay nắm chặt tay. Ngoài ra Trương Hinh Dư còn khoe chiếc nhẫn và giấy chứng nhận kết hôn, có thể thấy Trương Hinh Dư cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Trên trang cá nhân của mình Trương Hinh Dư đã viết: “Tôi là con người ngang bướng, trên còn đường nhiều lần vấp ngã này mới phát hiện ra mình vẫn còn rất nhiều điều phải học tập. Tôi đã từng nghĩ nếu như bản thân muốn lập gia đình, không nhất định là vì tuổi tác, càng không phải vì điều kiện thích hợp lẫn nhau. Chỉ có một nguyên nhân chính là :Gả cho anh ấy, gả cho tình yêu”.

Trương Hinh Dư là một trong những diên viên Trung Quốc rất được yêu thích. Là diễn viên nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm được yêu thích như: Thần Điêu đại hiệp, Võ Mỵ Nương truyền kì, Lộc Đỉnh Kí… Sau khi trải qua nhiều cuộc tình đỡ vỡ cuối cùng đã tình thấy được chân ái đích thực của mình. Việc kết hôn của nữ diễn viên Trương Hinh Dư nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Được biết, ông xã của Trương Hinh Dư tên là Hà Tiệp, một sĩ quan bộ đội đặc chủng với tinh thần hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Có thể nói hai người là trai tài gái sắc. Hai người cũng từng tham gia show truyền hình Kỳ binh thần khuyển.

Sau nhiều sóng gió cuối cùng Trương Hinh Dư cũng đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên cạnh một chàng trai quân nhân cao to, đẹp trai.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất