Phim Ảnh

Ngôi sao 'Mỹ Nhân Kế' Trương Hiểu Thần chuẩn bị kết hôn với bạn gái ngoài ngành, Mã Thiên Vũ trở thành phù rể

Âu Vì
Chia sẻ

Thêm một tin vui đến với làng giải trí Hoa Ngữ khi nam diễn viên của Mỹ nhân tâm kế chuẩn bị kết hôn với bạn gái sau thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu.

Nam diễn viên Trương Hiểu Thần sinh năm 1983, nhờ tham gia chương trình thực tế Cố lên, nam nhi tốt! mà chính thức bước chân vào làng giải trí. Anh bắt đầu phát triển sự nghiệp ở mảng truyền hình với những tác phẩm nổi tiếng như Tennis vương tử, Mỹ nhân tâm kế, Tân Thủy Hử truyện, Khuynh thế hoàng phi, Lương Sinh chúng ta có thể đừng đau thương, Cửu châu hải thượng mục vân ký,…

Nhờ vào kỹ năng diễn xuất của mình mà Trương Hiểu Thần mang lại cái nhìn rất tốt đối với khán giả, anh cũng xuất sắc gia nhập trở thành nghệ nhân của Đông Thân Vị Lai - công ty do Châu Tấn Trần Khôn thành lập.

Hôm nay (09.07), nam diễn viên đăng Weibo thông báo tin mừng kết hôn cùng với hai tấm ảnh tiết lộ nhan sắc của vợ sắp cưới. Trương Hiểu Thần bảnh bao trong trang phục vest Tây đen lịch lãm, trong khi phía nữ là áo trắng cô dâu, ôm choàng phía sau ông xã tương lai của mình. Trong bức ảnh thứ hai, cặp đôi hạnh phúc đứng nhìn hoàng hôn, vô cùng lãng mạn.

Sau đó, truyền thông liền liên hệ công ty của Trương Hiểu Thần để xác nhận, đối phương hồi đáp nam diễn viên sắp kết hôn, thời điểm diễn ra hôn lễ chỉ còn cách 2 ngày nữa. Cô dâu là người ngoài ngành, cả hai đã bên nhau và tìm hiểu được 5 năm. Dàn phù rể sẽ là bạn thân của chú rể gồm Mã Thiên Vũ và Vương Truyền Quân, cả ba quen nhau và kết thân khi cùng tham gia chương trình Cố lên, nam nhi tốt! 

Sắp tới, chỉ vài ngày nữa thôi Cbiz lại có thêm một tin vui mới. Một lần nữa chúc mừng hạnh phúc của Trương Hiểu Thần, hy vọng anh và cô dâu mãi mãi luôn ở bên, đồng hành với nhau suốt cuộc đời này!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất