Phim Ảnh

Trương Hàn và Trương Quân Ninh kết hợp ăn ý trong 'Huyền của Ôn Noãn'

Nguyễn Anh Thư
Chia sẻ

Tối ngày 30/4, bộ phim “Huyền của Ôn Noãn” đã phát sóng hai tập đầu tiên.

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, bộ phim 'Huyền của Ôn Noãn' đã gây được sự chú ý của dư luận khi có sự tái hợp của “đại boss” Trương Hàn cùng người đẹp Trương Quân Ninh. Không để khán giả chờ lâu, vào tối 30/4, hai tập đầu tiên của bộ phim đã được phát sóng.

Trương Hàn vai Chiếm Nam Huyền, Trương Quân Ninh vai Ôn Noãn

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh mối tình đẹp nhưng lại đầy bi thương của hai nhân vật Ôn Noãn và Chiến Nam Huyền. Họ được coi là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ, đem lòng yêu thương nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng lại gặp phải vô vàn những rào cản, khó khăn khiến hai người không thể đến với nhau nhưng ẩn sâu trong những câu chuyện đó là một lời hẹn ước của một tình yêu vô cùng sóng gió.

Là khi Ôn Noãn phát hiện ra rằng chị gái Ôn Nhu của mình cũng đem lòng cảm mến Chiến Nam Huyền, là khi hai người cha cùng lên máy bay và cùng bị tai nạn khi nghe tin Ôn Noãn và Chiến Nam Huyền chia tay. Chuyến bay định mệnh đó đã khiến tình cảm của hai người bị đứt đoạn, cô thì được đưa sang Anh đi học và điều trị tâm lý cùng Chu Lâm Lộ, anh thì đau khổ “cặp kè” với bạn thân của cô Bạc Nhất Tâm rồi cùng sang Mỹ du học.

Chỉ khi sau đó, cả hai cùng về nước, cả cô và anh mới có cơ hội tìm lại những kỉ niệm đã cũ. Nếu như cô vẫn còn đang chật vật với những ám ảnh quá khứ thì anh lại buông bỏ chiếc nhẫn đính hôn cùng Bạc Nhất Tâm để quay về theo đuổi lại cô.

Trong 2 tập đầu tiên mới phát sóng, các nhân vật chủ chốt hầu hết đều đã lộ diện. Đầu tiên là nữ chính Ôn Noãn với lời tạm biệt đồng nghiệp, chuẩn bị về nước làm việc. Nam chính Chiếm Nam Huyền xuất hiện ngay sau đó, khoác lên mình bộ vest với khuôn mặt lạnh lùng lãnh đạm khiến cho các fan nữ phải khóc thét.

Tình địch của Trương Hàn trong phim là Kinh Siêu - Chu Lâm Lộ, cũng là người yêu đơn phương Ôn Noãn. Ngay từ những tập đầu Lâm Lộ khiến cho nam chính phải ăn giấm chua liên tục khi có những hành động vô cùng ân cần dành cho Ôn Noãn. Sáng sớm gửi hoa đến công ty cùng những lời lẽ hết sức ngọt ngào, đi làm cũng phải đích thân đưa đi đón về mới chịu.

Trương Gia Nghê thủ vai Nhất Tâm, một đại minh tinh. Cô là người có quan hệ tình cảm với Nam Huyền.

Sau khi biết bạn gái cũ sẽ là trợ lý, Nam Huyền quyết nối lại tình xưa: “Chiếm Nam Huyền quyết định sẽ theo đuổi lại được Ôn Noãn”. Câu chuyện tình yêu của họ sẽ tiến triển như thế nào ? Sau bảy năm, người con gái quyết bỏ anh đi đã trở về, họ vô tình gặp nhau ngay tại công ty. Nam HuyềnÔn Noãn bồi hồi nhớ về những kỉ niệm khi còn mặn nồng của hai người như ngồi hát cho nhau nghe, cùng nhau chạy nhảy chơi đùa trên đồng cỏ. Gặp nhau sau bảy năm dài đằng đẵng, không nói gì nhiều chỉ đơn giản đứng nhìn nhau, nhưng ánh mắt nói lên tất cả. Cũng sau khi gặp Ôn Noãn, Nam Huyền đã rơi giọt nước mắt đầu tiên. Càng khó xử hơn khi công ty của Nam Huyền - Thiển Vũ và công ty Đại Trung do Chu Lâm Lộ làm Tổng giám đốc là đối thủ cạnh tranh nhau trong dự án thu mua Alpha. Ôn Noãn là người đứng giữa, một bên là người bạn thân là người ở bên cạnh cô trong những lúc khó khăn nhất, một bên lại là người yêu cũ nhưng hơn hết cô đang là trợ lý cho công ty đối thủ. Ngoài ra, người xem vô cùng thích thú khi hai nhân vật chính liên tục có những màn nhìn nhau đắm đuối không cần biết có ai xung quanh.

Hãy cùng theo dõi để biết được diễn biến tiếp theo trong chuyện tình cảm của hai người. Những tập tiếp theo của 'Huyền của Ôn Noãn' sẽ phát sóng trên đài Hồ Nam vào lúc 19h30 (theo giờ Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất