Phim Ảnh

Trương Hàn, Tiêu Tuấn Diễm trả lời và phủ nhận về tin đồn tình yêu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 29/7, có truyền thông chụp được hình ảnh Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm cùng ngồi ăn tối. Sau khi mọi thứ đã xong, Tiêu Tuấn Diễm trực tiếp lên xe của Trương Hàn, hai người cùng nhau về nhà và không thấy ra cửa, từ đó nghi án tình cảm của họ bị nhiều người quan tâm.

Vào ngày 29/7, truyền thông chụp được hình ảnh của Trương Hàn và Tiêu Tuấn Diễm cùng nhau ăn tối và cùng nhau lên xe ra về, đồng thời không thấy hai người ra khỏi cửa, từ đó đã dấy nghi vấn về tình cảm. Trước đó, có dân mạng từng đăng hình ảnh Trương Hàn, Tiêu Tuấn Diễm đến một quán trò chơi để gắp thú rất vui vẻ.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Được biết, truyền thông Sina đã gọi điện cho nhân viên làm việc của Tiêu Tuấn Diễm, đối phương đã phủ nhận và nói rằng: “Tin giả đó, đó chỉ là mọi người trong đoàn làm phim cùng nhau tụ tập dùng cơm mà thôi, thật là hết ý”. Lúc chơi gắp thú, cả đoàn làm phim và nhân viên đều đi cùng với nhau.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất