Phim Ảnh

Trương Hàn không ngại đóng cảnh thân mật dù bạn gái có ghen

Chia sẻ

Trong họp báo dự án “Nếu thanh xuân không giữ lại được”, Trương Hàn đã chia sẻ một vài chuyện liên quan đến mối quan hệ với Cổ Lực Na Trát.

Sau hơn 1 tháng lùi ngày công chiếu, cuối cùng dự án điện ảnh Nếu thanh xuân không giữ lại được chính thức ra mắt vào tuần này tại đại lục. Để quảng bá cho bộ phim này, Trần Kiều Ân và Trương Hàn đã có mặt tại buổi họp báo tại Bắc Kinh vừa qua. Tại đây, Trương Hàn cũng thoải mái trả lời những câu hỏi liên quan đến bạn gái Cổ Lực Na Trát từ cánh phóng viên. Đặc biệt anh còn nhấn mạnh, bản thân không ngại đóng cảnh thân mật cùng đồng nghiệp nữ dù Cổ Lực Na Trát có ghen.

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-04

Trương Hàn và Cổ Lực Na Trát.

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-03

Không chỉ có vậy, Trương Hàn còn cho biết: “Khi đóng phim, tôi là một người đàn ông độc thân”. Câu nói này cho thấy sự chuyên nghiệp của nam diễn viên họ Hàn bởi anh thường không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Trong Nếu thanh xuân không giữ lại được, Trương Hàn có khá nhiều cảnh “khóa môi” với Trần Kiều Ân và Thi Dữ Phỉ.

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-01

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-02

Trương Hàn và Trần Kiều Ân tại họp báo phim Nếu thanh xuân không giữ lại được.

Ngoài ra, Trần Kiều Ân và Trương Hàn còn chia sẻ một vài kỷ niệm thời còn ngồi ghế nhà trường. Nữ diễn viên sinh năm 1979 cho biết, thời đi học, cô không có bạn bè và thường không tập trung nghe giảng. Về phía Trương Hàn, anh nói mình từng có người yêu khi còn học đại học nhưng vì một số lý do mà hai người đành chia tay.

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-05

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-06

Bên cạnh đó, Nếu thanh xuân không giữ lại được đã có buổi ra mắt sớm vào ngày hôm qua. Phản ứng của khán giả không được tốt như mong đợi. Đa phần đều chê nội dung phim thuộc mô-típ cũ, không có gì nổi bật, nhiều tình tiết không được xử lý khéo léo như trong nguyên tác. 

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-08

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-09

Không chỉ có vậy, Trần Kiều Ân bị chê quá già để vào vai một Châu Tuệ “ngực bự” ngờ nghệch. Bên cạnh đó, một vài người xem cũng đánh giá cao bộ phim này bởi sự thực tế mà nó mang lại so với các tác phẩm thanh xuân vườn trường khác. Hiện tại, khán giả đang chấm cho Nếu thanh xuân không giữ lại được số điểm 4.6/10 trên trang Douban.

neu-thanh-xuan-khong-giu-lai-duoc-07

Trailer của “Nếu thanh xuân không giữ lại được”

Nếu thanh xuân không giữ lại được chính thức ra rạp từ hôm nay, 23/10, tại Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất