Phim Ảnh

Trương Hàn, Cúc Tịnh Y khiến dân tình 'quắn quéo' vì phần tương tác ngọt ngào

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sân khấu kết hợp của Trương Hàn và Cúc Tịnh Y trong Đêm hội 618 đã khiến phần lớn khán giả "gào thét" vì trông như một bộ phim thần tượng.

Cúc Tịnh Y, Trương Hàn Hát hát điệp khúc Dưỡng khí và Dịu dàng trong Đêm Siêu Chiến

Trong Đêm siêu chiến được phát sóng trực tiếp tại đài Hồ Nam vào tối ngày 17/06, điểm bắt mắt và thu hút người xem nhiều nhất chính là sân khấu của Cúc Tịnh Y Trương Hàn. Sân khấu kết hợp của hai diễn viên Hoa ngữ trong giây phút đã có hiệu quả tốt khi nhanh chóng xuất hiện trên hot search và có số lần tìm kiếm khá cao.

Cứ nghĩ “phản ứng hóa học” của hai người họ chỉ bình thường, không có gì đáng nhắc nhưng sự thật không như mong muốn, hai người họ biến sân khấu song ca thành một bộ phim thần tượng dài tập trong tiết mục của mình.

Độ nóng của nam diễn viên điển trai Trương Hàn trong hai năm gần đây không hề bị lay động hay có chút hiện tượng “đổ vỡ” nào. Dù “tiểu thịt tươi” trong giới giải trí Hoa ngữ ngày càng nhiều hơn trước và những diễn viên thế hệ trước dần dần sẽ bị quên lãng nhưng Trương Hàn vẫn giữ vững phong độ của mình. Với thế mạnh là sự điển trai ngút trời, hình tượng tổng tài bá đạo nên số lượng người hâm mộ chỉ có tăng chứ không giảm.

Cúc Tịnh Y với danh xưng “mỹ nhân 4000 năm có một” luôn là tiêu điểm quan tâm của không ít cư dân mạng. Thời gian gần đây, cô gặp phải không ít lời chê cười khi xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Tôi muốn cuộc sống như vậy. Vì các khách mời nói cô để mặt mộc vẫn xinh đẹp vào buổi sáng và cô cũng không đưa ra bất kỳ phản bác nào, từ đó khiến cư dân mạng “bóc mẽ” nói cô đã trang điểm, nhìn qua đã thấy lớp trang điểm “nhẹ” trên mặt.

Cúc Tịnh YTrương Hàn chưa từng chính thức hợp tác qua, có thể nói là hai nghệ sĩ với lối đi khác nhau ở mảng phim ảnh. Do đó việc xuất hiện trên cùng một sân khấu đã mang đến khá nhiều bất ngờ cho khán giả. Trong Đêm siêu chiến, Cúc Tịnh Y cho người đối diện một cảm giác thanh lãnh, không màng mọi thứ xung quanh và như một tiên nữ hạ phàm; ngoài ra ánh mắt của cô khi hát cứ như một nữ thần cao lãnh (lạnh lùng, khó gần) bước ra từ truyện tranh.

Khi Trương Hàn gặp Cúc Tịnh Y, khóe miệng anh đã nhẹ nhàng cười một chút và ánh mắt chứa đầy ý cười. Với hình ảnh như cưng chiều như yêu thương của một bộ phim truyền hình thần tượng, khó trách khán giả nhanh chóng kiếm chuyện để bàn tán, thảo luận. Sau đó hai người họ còn nắm tay nhau bước đi trên khán đài, tiếp theo còn có cái ôm của nam chính giành cho nữ chính, hình ảnh khiến khán giả “mất hồn” là Trương Hàn dùng tay xoa đầu Cúc Tịnh Y.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất