Phim Ảnh

Trường Giang quậy tưng trên phim trường ’49 ngày’

Chia sẻ

Không hổ danh là một trong những diễn viên hài đắt show nhất hiện nay, ngay cả ở ngoài đời, Trường Giang cũng luôn khiến người xung quanh cảm thấy vui vẻ bằng những câu nói đùa hài hước.

Thành danh từ sân khấu kịch Nụ cười mới, Trường Giang tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7. Dù mới đóng phim từ năm 2013 nhưng anh đã kịp bỏ túi tới 7 tác phẩm và sắp tới là 49 ngày. Lối diễn duyên dáng, hài hước nhưng lại vô cùng tự nhiên chính là cách mà Trường Giang “ghi điểm” trong lòng khán giả dẫu sở hữu ngoại hình “thường thường bậc trung”.

Với tài năng của mình, “ông Mười khó” được nhà sản xuất 49 ngày tin tưởng giao cho vai nam chính. Mỗi khi anh có mặt, đoàn phim lại không ngớt tiếng cười. Trái ngược tính cách nhân vật trong phim, ngoài đời Trường Giang rất vui vẻ, hoạt bát và thân thiện với mọi người xung quanh. Anh còn có biệt tài “ứng khẩu thành… kịch” ở bất cứ đâu chứ chẳng nhất thiết phải là trên sân khấu chỉnh chu.

Đoạn video hậu trường cho ta thấy rõ tài năng thiên bẩm này của Trường Giang. Anh “dụ” các y bác sĩ ở phía đối diện đối đáp theo ý mình nhờ việc họ và anh bị ngăn cách bởi một tấm kính, kể những câu chuyện vui bằng khuôn mặt “nghiêm túc” làm người đối diện cười ngất hay liên tục nghĩ ra những trò đùa hài hước từ những con người, cảnh vật, sự việc xung quanh…

Những khoảnh khắc hài hước của Trường Giang trên phim trường.

13

14

Trong 49 ngày, Trường Giang vào vai một thanh niên tên Đông có số phận đen đủi. Anh chàng mồ côi mẹ từ lúc mới chào đời, bố cũng sớm lìa xa nên bị hàng xóm xung quanh cho là “sao chổi” – thứ luôn mang đến xui xẻo cho người khác. Đến nỗi khi có bạn gái rồi, Đông vẫn bị cô ấy chia tay. Quá chán chường, anh chàng quyết định leo lên cầu tự tử, thế nhưng vận rủi trớ trêu vẫn không ngừng đeo bám mình.

Bộ phim chính thức ra rạp từ ngày 28/8.

Chia sẻ
Tin mới nhất