Phim Ảnh

Trường Giang lần đầu làm phim hài Tết, Chi Pu độc chiếm mùa Valentine

T.H
Chia sẻ

Sau tháng 1 đầy những sóng gió kinh dị, phim rạp tháng 2 với màu sắc tươi vui đón năm mới với các danh hài tên tuổi, bên cạnh Chi Pu lãng mạn trong phim tình yêu mùa Valentine

Mở màn cho điện ảnh Việt 2018, Cạm bẫy Ở đây có nắng đã ra mắt cùng ngày 12/1 vừa qua. Hai phim sở hữu đề tài khác nhau, thông điệp khác nhau nhưng đều gây ra những tranh cãi nhất định về nội dung. Nếu như Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ gây sốc với khán giả với những cảnh nóng hãm hiếp nude 100% cùng những cảnh quay hành động rượt đuổi ngộp thở ngay từ teaser đầu tiên của mình thì Ở đây có nắng lại là những thước phim ấm áp tình cha con. Thông tin phim xem tại đây.

Vào ngày 19/1, bộ phim thứ 3 của điện ảnh Việt trong năm 2018 đã ra mắt: Xưởng 13. Lấy đề tài về hành vi quay video, livestream để câu view trong giới trẻ, đạo diễn đã dẫn dắt khán giả đi cùng với nhóm Black Cat khám phá một căn xưởng bỏ hoang, nơi có nhiều tin đồn về hồn ma người bảo vệ. Trẻ trung, nhiệt huyết và muốn nổi tiếng, họ quyết tâm khám phá những điều thần bí đem ra ánh sáng trước cộng đồng mạng. Tác phẩm kinh dị đầu tiên của màn ảnh Việt trong năm thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt khi phim sở hữu dàn diễn viên là những gương mặt trẻ của nền điện ảnh: Trương Mỹ Nhân, Tuấn Trần, Brian Trần và Jay Quân.

Sang đầu tháng 2, La La: Hãy Để Em Yêu Anh đánh dấu sự trở lại điện ảnh của Chi Pu sau thời gian ồn ào và bận rộn với hàng loạt dự án âm nhạc. Tiếp tục sánh vai với ekip và các diễn viên từ Hàn Quốc, Chi Pu sẽ mang đến một tình yêu ngọt ngào, dịu nhẹ và vô cùng đáng trân trọng trong thời điểm Valentine cận kề.

Trailer phim LALA: Hãy để em yêu anh.

Phim Tết 2018 có sự tham gia của 4 bộ phim. Như mọi năm, Hoài Linh tiếp tục trở lại với phim Tết của đạo diễn Trần Ngọc Giàu - Đích tôn độc đắc. Bộ phim là một câu chuyện xoay quanh ước mơ sẽ được nhìn thấy đứa chắt đích tôn, người sẽ thừa hưởng sản nghiệp của gia đình của ông Hữu Phát. Nhưng ước mơ đó của ông dường như vẫn còn quá xa vời khi cháu nội Hữu Phước chưa thể cầu hôn được Phương Thúy - người bạn gái lâu năm của anh. Xét về tính hài hước, những tác phẩm của Hoài Linh luôn đảm bảo trọn vẹn khả năng gây cười.

Phim Tết thứ 2 chính là tác phẩm của Dustin Nguyễn cùng Kiều Minh Tuấn, Thu Trang: 798 Mười. Một câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ. Đây là bộ phim thứ tư do Dustin Nguyễn đạo diễn. Với sự chuyên nghiệp, tâm huyết của một đạo diễn được đào tạo bài bản từ Hollywood, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đáng giá, khuấy động không khí Tết mạnh mẽ sôi động, tươi vui và ấm áp tình thân.

Năm nay đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bất ngờ tham gia thị trường phim Tết với vai chính thuộc về Jun Phạm. Về quê ăn Tết là bộ phim điện ảnh với mong muốn khắc họa nỗi niềm của những con người xa xứ trong những ngày cuối năm với câu chuyện nhẹ nhàng lấy bối cảnh trên chuyến xe về quê đón Tết. Sau thành công của Cô Ba Sài Gòn, và trước đó là Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, chắc chắn khán giả sẽ có nhiều kì vọng một bộ phim hay, vui, đẹp, ý nghĩa với nhiều giá trị truyền thống được tôn vinh trong phim của cô.

Cuối cùng nhưng cũng là ứng viên nặng ký nhất của Tết Mậu Tuất 2018 - bộ phim Siêu sao siêu ngố đánh dấu lần đầu tiên Trường Giang tham gia vào thị trường phim Tết. Hai anh em sinh đôi với hoàn cảnh trái ngược nhau. Người anh thì nổi tiếng, bận rộn. Người em thì an phận nuôi heo ở quê nhà. Nhiều rắc rối và mâu thuẫn xảy ra khi ông bầu chọn người em sinh đôi để trở thành một “bản sao” và chia sẻ công việc với anh mình.

Trailer phim Siêu sao siêu ngố.

Liệu tình anh em sẽ thắng được áp lực kim tiền? Bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh đang được quan tâm nhiều nhất với lượt xem trailer lên hàng triệu view, cùng cả trăm ngàn lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt hơn, sau màn cầu hôn bất ngờ tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 vào tối 18/1 vừa qua, Trường Giang cũng đang là cái tên “hot” nhất hiện tại và có lẽ khán giả đang chờ đợi phim của anh hơn bao giờ hết.

Với 8 phim điện ảnh Việt ra rạp trong 2 tháng đầu năm 2018, nền điện ảnh nước nhà có vẻ không thua kém gì năm 2017 về số lượng. Tuy nhiên, về chất lượng thì ắt hẳn sẽ phải do chính khán giả đưa ra lời nhận xét công tâm nhất, cùng với những con số doanh thu phòng vé.

Xem phim đón Tết, nhớ ghé rạp Lotte Cinema. Thành viên của rạp mua từ 2 vé xem phim được nhận thẻ cào trúng ngay với nhiều chỉ vàng 24k cho mùa Tết may mắn và “ấm no”, cùng các phần quà bắp và nước miễn phí, cho trải nghiệm điện ảnh thêm hoàn hảo và tuyệt vời. Để làm thẻ thành viên, chỉ cần có CMND, tới quầy vé làm tại chỗ trong 3 phút lấy ngay và hoàn toàn miễn phí. Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây.

Vé xem phim được bán trực tiếp tại rạp Lotte Cinema, danh sách xem tại đây hoặc mua trực tuyến qua website tại đường link sau: https://lottecinemavn.com/vi-vn/buoc-1.aspx. Các bạn cũng có thể tải ứng dụng đặt vé của rạp trên android và ios. Trong dịp năm mới, rạp đang có chương trình mua vé online nhận voucher giảm giá 50% cho combo bắp nước, thứ 05 hàng tuần được tặng bắp nước miễn phí, trị giá 60,000 VNĐ với mỗi 02 vé phim.

Đặc biệt nhất là ưu đãi đồng giá 45,000 VNĐ cho mọi khán giả xem phim 2D trong ngày Big Smile Day - Thứ 2 cuối tháng. Cụ thể là ngày 29.01.2018 và ngày 26.02.2018 (ngày 11 Tết Nguyên Đán).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất