Phim Ảnh

Trường Giang có anh em sinh đôi, Sam khoe ngực 'khủng' trong teaser phim hài Tết 2018

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dự án "Siêu sao siêu ngố" của đạo diễn Đức Thịnh vừa giới thiệu teaser trailer đầu tiên với sự xuất hiện của Trường Giang và Sam.

Sau khi thông báo sẽ gia nhập “đường đua” thị trường phim Tết Âm lịch 2018, mới đây, tác phẩm điện ảnh Siêu sao siêu ngố của đạo diễn Đức Thịnh đã chính thức tung teaser đầu tiên, bật mí thêm nhiều tình tiết độc đáo.

Trường Giang vào vai siêu sao Thế Sơn.

Ngay từ những phân đoạn đầu tiên, teaser đã khiến khán giả phải ngạc nhiên bởi không chỉ có một mà xuất hiện đến tận hai Trường Giang hoàn toàn trái ngược nhau về tính cách lẫn ngoại hình trong cùng một khung hình. Từ lời thoại của nhân vật, có thể thấy đây là hai anh em sinh đôi do Trường Giang đảm nhiệm. Nếu như người anh - Thế Sơn là một ngôi sao thần tượng có cuộc sống giàu sang cùng lượng fan hâm mộ đông đảo thì người em - Thế Tùng lại nhếch nhác, luộm thuộm và là một chuyên gia gây rối.

Nhưng anh cũng chính là siêu ngố Thế Tùng.

Teaser phim Siêu sao siêu ngố.

Chia sẻ về vai trò đặc biệt trong Siêu sao siêu ngố, nam diễn viên Trường Giang cho biết: “Vì lần này cùng một lúc đóng hai vai nên tất nhiên công sức mình bỏ ra với bộ phim này cũng lớn hơn rất nhiều so với các tác phẩm trước. Hầu như xuyên suốt phim phân đoạn nào cũng có sự xuất hiện của Trường Giang. Sau khi hoàn thành quá trình quay phim Trường Giang đã phải tâm sự với anh Đức Thịnh rằng sau này không bao giờ nhận đóng vai sinh đôi nữa vì không chỉ mình cực mà cả ekip cũng cực theo”.

Điều thú vị là trong những hình ảnh đầu tiên của phim, nhân vật do Trường Giang đã bất ngờ nhận được lời đề nghị với mức lương 100 triệu/tháng. Công việc đó là gì mà một anh chàng vô công rỗi nghề, chỉ biết lông bông lại được mức lương như thế? Phải chăng 2 anh em Thế Sơn và Thế Tùng đang có 1 âm mưu lớn nào đó?

Có tận hai Trường Giang trong phim.

Bất ngờ hơn nữa, vào cuối teaser, Sam đã xuất hiện một cách đầy quyến rũ, nóng bỏng khiến… Thế Tùng không khỏi choáng váng. Tuy nhiên theo như những thông tin mà nhà sản xuất tiết lộ trước đây, nhân vật Trúc (Sam) lại là bạn gái của Thế Sơn. Điều gì đã xảy ra giữa bộ 3 Trúc - Thế Sơn và Thế Tùng khi mối quan hệ của họ lại “chồng chéo” lên nhau?

Sam khoe ngực “khủng” trong teaser.

Trường Giang phải “mê mẩn” Sam khi nhìn thấy cô nàng tắm…

Và cuối cùng, ngoài Trường Giang và Sam, teaser còn có sự góp mặt của đạo diễn Đức Thịnh trong vai diễn người quản lý đồng bóng Tony Dũng với những câu thoại khá đặc biệt, hài hước. Được dự báo là một nhân vật lắm chiêu và có thế lực trong giới giải trí, chắc chắn Tony Dũng sẽ còn chứa nhiều điều khiến khán giả bất ngờ đằng sau nụ cười thân thiện và phản ứng có phần ngờ nghệch như trong teaser.

Tony Dũng do Đức Thịnh thể hiện.

Bên cạnh teaser trailer, nhà sản xuất cũng hé lộ teaser poster với sự xuất hiện của “hai Trường Giang”: Thế Sơn nghiêm túc, chuẩn “soái ca” còn Thế Tùng dường như trong tình trạng khỏa thân với mái tóc dài và râu ria luộm thuộm. Sự đối lập về tính cách của 2 nhân vật này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười cho câu chuyện của Siêu sao siêu ngố.

Teaser poster với 2 phiên bản khác nhau của Trường Giang.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào mồng 1 Tết Âm lịch 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất