Phim Ảnh

Trường Giang bị đánh 'thừa sống thiếu chết' trong phim mới

Chia sẻ

Ngoài trận ẩu đả với bọn côn đồ, ê-kíp “49 ngày” còn bật mí chẳng ít tình tiết hấp dẫn khác của bộ phim trong trailer mới nhất.

Sau khi tung poster, nhà sản xuất 49 ngày lại khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với trailer chính thức. Khác hẳn những gì khán giả suy đoán từ clip hé lộ đầu tiên là bộ phim sẽ đi theo phong cách hài – lãng mạn đơn giản, ở trailer vừa công bố, tác phẩm này cho thấy nó chứa đựng khá nhiều màu sắc – từ hài hước, kinh dị, đến xúc động và cả các pha đánh đấm gay cấn.

Mở đầu đoạn trailer là câu hỏi: “Các bạn có tin là trên đời có ma không?” và cảnh nhân vật Đông (Trường Giang) hớt hải chạy trốn thứ gì đó vô hình. Thế nhưng, khi anh tưởng mình đã được an toàn trong nhà, bật đèn pin lên thì ánh sáng bỗng chiếu rọi… ba con ma (Hoàng Phi, Khả Như, La Thành) với trạng thái vô cùng kinh dị khiến bản thân ngất xỉu.

Sau đó, Đông có một loạt hành động khó hiểu như vào cửa hàng mua đồ lót nữ, tự đánh vào mặt mình trong thang máy, ăn ngấu nghiến mọi món trên bàn, nhảy nhót điên cuồng cùng ba con ma hay ôm gấu bông vừa khóc lóc, vừa đi lang thang.

Hình ảnh quái dị của nhân vật nam chính làm hai người câu cá qua đường (Hari Won, Ngô Kiến Huy) cũng phải “tròn mắt” ngạc nhiên.

Trailer chính thức của bộ phim “49 ngày”.

Hình ảnh: Trường Giang bị đánh 'thừa sống thiếu chết' trong phim mới số 1

Hình ảnh: Trường Giang bị đánh 'thừa sống thiếu chết' trong phim mới số 2

Hình ảnh: Trường Giang bị đánh 'thừa sống thiếu chết' trong phim mới số 3

Chỉ vài phân cảnh ngắn ban đầu nhưng phần nào trailer đã định hình sự hài hước của bộ phim “49 ngày”. Tuy nhiên, phần sau của clip lại hé lộ nhiều gia vị khác.

Để thoát khỏi tình cảnh bị ba con ma đeo bám, Đông quyết định giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Đoạn trailer hé lộ những cảnh quay xúc động về cuộc đời riêng của từng con ma. Một chi tiết đáng chú ý nữa trong clip là những khung hình đẹp như phim Hàn Quốc – tiếng nhạc du dương kèm cảnh vui đùa của Đông, Thành và Quyên tại Đà Lạt.

Hình ảnh: Trường Giang bị đánh 'thừa sống thiếu chết' trong phim mới số 4

Kết thúc trailer là trận đánh không cân sức giữa Đông cùng nhóm lưu manh. Người xem chưa hiểu lý do vì đâu một chàng trai hiền lành lại sẵn sàng lao vào cuộc chiến đấy. Có lẽ đây chính là một nút thắt quan trọng của bộ phim. 49 ngày ra rạp vào 28/8 tới.

Lâm Vĩnh Thái

Chia sẻ
Tin mới nhất