Phim Ảnh

Trương Đan Phong phủ nhận ngoại tình, khởi kiện ngược lại báo chí và những người tung tin đồn

Như Hồ
Chia sẻ

Phía Trương Đan Phong chính thức lên tiếng sẽ khởi kiện những tin đồn không đúng sự thật về anh, đồng thời bác bỏ chuyện ngoại tình.

Trương Đan Phong kết hôn với Hồng Hân đã được 9 năm, cuộc sống gia đình, hôn nhân của họ trước nay nổi tiếng vô cùng hạnh phúc, là chuẩn mực trong giới giải trí dù khoảnh cách, chênh lệch tuổi tác giữa cả hai khá lớn: Hồng Hân (47 tuổi) hơn chồng của mình đến 9 tuổi.

Khi cuộc sống gia đình của cả hai đang diễn ra tốt đẹp thì bất ngờ vào ngày 18/07/2018, một dân mạng vạch trần Trương Đan Phong hư hư thật thật vượt quá giới hạn với nữ trợ lý Tất Huỳnh, bị Tất Huỳnh nắm giữ tài chính.

Năm ngoái, Trương Đan Phong từng có những hành động thân mật với nữ trợ lý mà nghi ngờ ngoại tình, phản bộ lại người vợ Hồng Hân của mình, đồng thời cả hai còn bị cư dân mạng bắt gặp đi du lịch, dạo phố cùng nhau với những bộ đồ đôi.

Có điều, lúc đó Hồng Hân vô cùng “rộng lượng”, đích thân lên tiếng thanh minh thay cho Trương Đan Phong, đồng thời cho biết xem Tất Huỳnh như em gái của mình, hy vọng mọi người đừng đoán mò.

Vào ngày 8 tháng 4 vừa qua, Trác Vỹ đã chính thức tung bằng chứng tố tin đồn kia chính là sự thật, Trương Đan Phong phản bội vợ, qua đêm cùng với nữ trợ lý Tất Huỳnh.

Vào lúc 3 giờ chiều, Trương Đan Phong ở phim trường quay phim, Tất Huỳnh đang ở khách sạn gần đó. Đến đêm nam diễn viên cùng nữ trợ lý của mình vào phòng khách sạn, Tất Huỳnh là người quẹt thẻ mở cửa phòng. Không lâu sau đó, Trương Đan Phong rời khỏi đi đến siêu thị sau đó lại quay trở về phòng.

Khoảng vài tiếng, cả hai đồng loạt cùng dìu tay dạo phố, đi ăn uống với vài người bạn. Đến hơn 10 giờ cả hai trở về khách sạn, họ qua đêm tại đây và những hình ảnh ra vào cùng phòng đã bị phóng viên của Trác Vỹ chụp lại toàn bộ.

Bên cạnh đó thì một tài khoản khác được cho là của Tất Huỳnh được cư dân mạng đào ra khi có một số điểm chứng thực đó rất có thể là của cô.

Người ta cũng phát hiện cuộc sống của Hồng Hân sau khi chuyện này bị tiết lộ vô cùng khổ sở khi cô một mình ngồi trên xe buýt hay có tin cô phải đi khắp nơi để mượn tiền vì tài khoản không thể dùng. Thậm chí cô không dám lên tiếng đối chọi là Tất Huỳnh vì sợ ảnh hưởng đến tài nguyên của con trai.

Thế nhưng, với áp lực của dư luận cũng như những bằng chứng này được tung ra nhưng Trương Đan Phong vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận những tin tức trên và mới đây nhất là phía Trương Đan Phong đã khởi tố những tin đồn không đúng sự thật trên.

Phòng làm việc Trương Đan Phong lên tiếng thanh minh tin đồn “Ngoại tình cùng trợ lý” Tất Huỳnh biểu thị cho biết đã khởi kiện lên trên toà án, đồng thời ra ra một số phủ nhận như sau:

1. Tin đồn: Trương Đan Phong ngoại tình trợ lý Tất Huỳnh, Tất Huỳnh nghi ngờ đang mang thai

Sự thật: Trên tay Tất Huỳnh không phải là “que thử thai” mà là thẻ phòng khách sạn

2. Tin đồn: Trương Đan Phong liên kết với Tất Huỳnh di dời tài sản, vợ Hồng Hân phải ra ngoài thuê phòng đồng thời mượng tiền sống qua ngày

Sự thật: Chưa từng di dời bất kỳ tài sản nào, Trương Đan Phong trước mắt không nhà, không xe, cũng không có tài khoản tiền lớn nào, tiền kiếm được toàn bộ đều đưa cho vợ là Hồng Hân

3. Tin đồn: Trên mạng lan truyền Trương Đan Phong và Tất Huỳnh hẹn hò thân mật trong khách sạn đến sáng sớm, đồng thời mặc áo ngủ ra ra vào vào

Sự thật: Có công việc đến đêm khuya và sáng sớm, Tất Huỳnh chưa từng thay quần trong phòng nghệ nhân

4. Tin đồn: Nghi ngờ tài khoản khác của Tất Huỳnh bị tiết lộ

Sự thật: Bản thân Tất Huỳnh xác thực chưa từng lập qua tài khoản nào

5. Tin đồn: Phim điện ảnh của Trương Đan Phong bị phía chế tác loại bỏ

Sự thật: Trong series phim điện ảnh Đặc cần tinh anh bộ trước do Trương Đan Phong đảm nhận vai chính, phần sau không hề tham gia diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất