Phim Ảnh

Trương Đan Phong bị tiết lộ quay phim mới do 'bồ nhí' Tất Huỳnh đầu tư

Như Hồ
Chia sẻ

Trương Đan Phong bị tiết lộ quay phim mới do Tất Huỳnh đầu tư, bên cạnh đó có chương trình nói về vợ chồng trả giá rất cao để mời hai vợ chồng Trương Đan Phong - Hồng Hân.

Sau khi scandal ngoại tình giữa Trương Đan PhongTất Huỳnh bị tiết lộ thì Trương Đan Phong đã im lặng rất lâu, mãi đến sau này phòng làm việc mới lên tiếng thanh minh, liên tiếp đăng nhiều bài phủ nhận chuyện ngoại tình, thậm chí còn cho biết sẽ giao chuyện này cho luật sư xử lý.

Cũng từ lúc đó thì những hình ảnh, video hạnh phúc giữa Trương Đan Phong và Hồng Hân cũng xuất hiện nhiều hơn. Kể từ lúc cả hai cùng nhau tham dự hôn lễ vào ngày 12 tháng 5 thì có lẽ Hồng Hân cũng đã chính thức tha thứ cho Trương Đan Phong. Sau đó cả hai còn được ký giả chụp hình ảnh nắm tay nhau dạo phố, cửa hàng hoa ở Hong Kong cách đây không lâu, cho thấy Hồng Hân thật sự không để ý những chuyện cũ, quyết tâm xây dựng lại một gia đình hạnh phúc bên cạnh Trương Đan Phong.

Cho dù phòng làm việc Trương Đan Phong từng lên tiếng thanh minh nhưng danh tiếng, hình tượng của anh bị tổn hại không ít, thậm chí nhiều người cho rằng Trương Đan Phong có lẽ sẽ không ngóc đầu lên nổi nữa. Thế nhưng theo như tin tức mới đây thì Trương Đan Phong hoàn toàn không bị ghẻ lạnh, ngược lại đang gia nhập đoàn phim chuẩn bị quay một bộ phim truyền hình mới.

Tối ngày 30 tháng 5, có blogger tiết lộ tin tức cho biết Trương Đan Phong gần đây đang gia nhập vào đoàn làm phim mới, bộ phim này có sự đầu tư của Tất Huỳnh. Hơn nữa bây giờ có người ở phía sau đang nâng đỡ cho Trương Đan Phong. Blogger này còn cho biết Hồng Hân đồng ý phối hợp diễn vai vợ chồng ân ái này, hai người sẽ từ từ phát triển lên, còn có một chương trình tống nghệ luôn mời hai vợ chồng họ. Được biết, chương trình vợ chồng này trả cho vợ chồng Hồng Hân thù lao rất nhiều, hai người rất có khả năng sẽ nhận chương trình này cũng như bắt đầu diễn những màn ân ái.

Nếu như Trương Đan Phong và Hồng Hân nhận chương trình này bạn sẽ theo dõi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất