Phim Ảnh

Trương Chỉ Khê trong vai Thanh Dao y quan của 'Thần Tịch duyên' khiến người khác đau lòng khi giảm cân quá mức

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều người nói rằng nhan sắc của nam nữ chính trong Thần Tịch duyên không mấy xinh đẹp như tiên nhưng nữ thứ Trương Chỉ Khê đã làm người xem cảm thấy kinh diễm.

Dân mạng cảm thấy Trương Chỉ Khê quá nổi trên mạng, nữ diễn viên của hiện tại và của năm xưa khi đóng phim trong Quân sư liên minh có sự khác biệt khá lớn. Trương Chỉ Khê đã tự đăng lên Weibo để giải thích về nguyên nhân của việc này. Cô nói rằng gần đây cứ nghe có người bảo cô quá nặng cân, lúc đó cô thực sự đã lên khoảng 5 đến 6 kí nên có nhiều người đã kêu cô đi giảm cân.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Đóng hai nhân vật khác nhau nhưng vẻ ngoài có nhiều sự thay đổi bởi vì lúc đó cô đã quá nặng. Khi đóng Quân sư liên minh, Trương Chỉ Khê chỉ nặng 76 pounds (~38 ký). Trương Chỉ Khê cao 167 cm nhưng cân nặng này quá thấp. Với cân nặng khoảng 38 kg khi lên hình sẽ rất đẹp nhưng trong cuộc sống khi gặp thì có thể nói là rất ốm.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Vì giảm cân quá nhiều nên cô đã bị loét dạ dày. Sau đó vì dưỡng lại dạ dày nhỏ bé, Trương Chỉ Khê đã tích cực nuôi bệnh và nặng đến 46 kg. Đối với mọi người, 46 kg vẫn là bình thường nhưng nó lại khá ảnh hưởng đến hiệu quả khi lên hình. Có rất nhiều minh tinh có cân nặng thực sự làm người khác ngưỡng mộ nhưng chỉ là xinh đẹp của xương mà thôi, có chút không tốt cho sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất