Phim Ảnh

Điểm douban 'Trường An 12 canh giờ' bắt đầu hạ thấp: Nguyên nhân khiến phim không thể bạo hồng

Yuu
Chia sẻ

“Trường An 12 canh giờ” bất ngờ phát sóng lên webdrama mà không có tuyên truyền trước, bộ phim có sự tham gia của Lôi Giai Âm và tiểu sinh lưu lượng Dịch Dương Thiên Tỉ, bộ phim khi phát sóng đã được đón nhận nồng nhiệt nhưng lại không kéo dài được bao lâu.

Đã hơn 1 tuần bộ phim Trường An 12 canh giờ được phát sóng trên webdrama, khi bộ phim được phát sóng có thể nói là phim đặc biệt gây cơn sốt lớn. Điểm sáng nhất chính là phần đánh giá douban so với các bộ phim thời điểm lúc phát sóng như Bạch Phát Vương Phi hay Thính Tuyểt Lâu và cả Trần Tình Lệnh thì bộ phim Trường An 12 canh giờ này quả thật không tệ. Dù sao đạt được điểm 8.8 không phải bộ phim nào cũng có thể đạt được.

Bộ phim thành công trong ngày đầu phát sóng

Nhưng sau một tuần phát sóng thì phim Trường An 12 canh giờ điểm đánh giá douban bị hạ xuống 8.6, tuy điểm bị giảm xuống chỉ 0.2 nhưng cũng đủ để chứng tỏ bộ phim so với các phim đang phát sóng thì độ thảo luận, bia miệng quá thấp.

Điểm douban bị hạ xuống

Thật ra thì xem xét lại bộ phim Trường An 12 canh giờ điểm douban bị giảm xuống không thể không nói đến những nguyên nhân sau đây.

Đầu tiên là bộ phim tuyên truyền quá ít, phần đông nhiều cư dân mạng ít biết bộ phim này tồn tại. Nếu như không phải vì khi phát sóng điểm douban cực kì cao thì đoán chừng còn rất nhiều người không biết đến bộ phim. Cũng không biết do nguyên nhân nào chủ yếu vì từ khi lúc quay phim cho đến khi phát sóng thì bộ phim Trường An 12 canh giờ  tuyên truyền quả thật là rất ít.

Điều thứ 2 , bộ phim đã được phát sóng một tuần, cảm giác ngoài Lôi Giai Âm Dịch Dương Thiên Tỉ ra, không biết mọi người có biết là trong phim còn có sự xuất hiện của các diễn viên nữ, ví dụ như Từ Lộ, Nhiệt Y Trác ? Nói thật, ngoại trừ Ngoài Lôi Giai Âm còn có Dịch Dương Thiên Tỉ thì những diễn viên khác trong phim quá mờ nhạt, cảm giác như không hề tồn tại trong bộ phim. 

Một bộ phim thành công không phải chỉ cần có diễn viên nam chính mà còn phải có nữ chính để phối hợp và tiếp nối thêm câu chuyện, mọi người xem phim đều chỉ xem về Dịch Dương Thiên Tỉ và Lôi Gia Âm. Thật ra thì fan hâm mộ của cả hai đều có giới hạn, người xem thì không nhiều, nếu phim vẫn như vậy thì bộ phim càng chiếu về sau sẽ càng khó thu hút khán giả cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất