Phim Ảnh

Sau bao khó khăn, cuối cùng 'Trường An 12 canh giờ' của Dịch Dương Thiên Tỉ đã chính thức phát sóng

Âu Vì
Chia sẻ

Không còn là thính hay tin đồn nữa, Trường An 12 canh giờ của Dịch Dương Thiên Tỉ đã chính thức ra mắt thật rồi!

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ..đóng chính là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ.

Vì ảnh hưởng của lệnh mới do Tổng cục Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc ban hành khi hạn chế, thắt chặt nội dung phim cổ trang khiến lịch chiếu của Trường An 12 canh giờ liên tục bị ảnh hưởng và dời lại suốt nhiều lần. Mới đây, Trường An 12 canh giờ cũng đã đổi tên thành Trường An 12 canh giờ chi mạt lộ trọng sinh, bên cạnh đó thì phim bị cắt từ 30 tập xuống còn 23 tập. Số tập phim một lần nữa gặp phải biến động lớn.

Sáng ngày hôm nay, trên trang Youku (nơi phát sóng bộ phim) bỗng bất ngờ cập nhật hẹn lịch chiếu của bộ phim sẽ phát sóng vào tối nay với chế độ 12 tập đầu liên tục dành cho tài khoản VIP. Thế nhưng chưa được vài phút ngắn ngủi, trang mạng nổi tiếng này lại xóa tin này khiến nhiều fan hoang mang không biết thật hư.

Đến 7 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam), Sina và hàng loạt bloggers bất ngờ đăng tải thông báo trang Youku đã chính thức mở lịch chiếu và cho lên sóng 4 tập đầu tiên dành cho tài khoản thường, và 12 tập đầu tiên dành cho tài khoản VIP. Không còn là thính hay tin đồn nữa, bộ phim đã thật sự ra mắt với khán giả rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất