Phim Ảnh

Trước 'Trần tình lệnh', đây là 'gia tài' phim ảnh ít ỏi của Vương Nhất Bác: Tạo hình cười xỉu, diễn xuất trung bình!

Nga Cao
Chia sẻ

Nhìn chung, trước khi "bạo hồng" với "Trần tình lệnh", tài nguyên phim ảnh của Vương Nhất Bác chỉ ở mức trung bình và diễn xuất của anh thì...

1/ Mộng tưởng hợp hỏa nhân (2016)

Mộng tưởng hợp hỏa nhân là một bộ phim tình cảm lãng mạn Trung Quốc năm 2016 của đạo diễn Jang Tae Yoo và có sự tham gia của Quách Phú Thành Diêu Thần, Đường Yên, Lý Thần, và Vương Nhất Bác. Phim được phát hành tại Trung Quốc vào ngày 29 tháng 4 năm 2016. Vương Nhất Bác đóng vai thời trẻ của nam chính, xuất hiện rất ít, diễn xuất của nha lúc này gói trong chữ: “đơ”!

Mộng tưởng hợp hỏa nhân là bộ phim nói về câu chuyện khởi nghiệp của những con người trẻ tuổi nhưng đầy khát vọng. Giữa thương trường khắc nghiệt, họ đã gặp không biết bao khó khăn, sóng gió. Đường Yên không còn đóng vai cộp mác với biểu cảm nhu mì như trong các phim trước đó, mà biến hóa cực sắc sảo khi trong vai một cô gái trẻ ham tiền. Trên con đường chinh phục khát vọng về tiền bạc của cải, Đường Yên sẽ gặp phải không ít trở ngại, biến cố để rồi cuối cùng cô cũng nhận ra được ý nghĩa đích thực của cuộc sống.

2/ Đại Thoại Tây Du 3 (2017)

Đại Thoại Tây Du 3 (2017) là phần tiếp theo của series phim điện ảnh hài Đại Thoại Tây Du từng ghi dấu ấn với sự góp mặt của Châu Tinh Trì. Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong phần này, Tử Hà Tiên Tử sau khi dùng Nguyệt Quang Bảo Hạp nhìn thấy thảm kịch của bản thân và Chí Tôn Bảo, thì quyết tâm quay trở lại quá khứ để thay đổi vận mệnh. Cách duy nhất để thay đổi kết cục này chỉ có thể là khiến Chí Tôn Bảo không phải lòng nàng nữa. Được rót kinh phí tới 20 triệu USD, phim Đại Thoại Tây Du 3 của đạo diễn Lưu Trấn Vĩ được công chiếu vào ngày 15/9/2016.

Vương Nhất Bác thủ vai Hồng Hài Nhi, tạo hình khá nổi, khá khác người, cũng gây được chú ý. Nhân vật này có nhiều cảnh hành động, ít lời thoại, nhưng anh cũng diễn ra được chất của một Hồng Hài Nhi coi trời bằng vung, được xem là Hồng Hài Nhi điển trai nhất trên màn ảnh!

3/ Thanh đạm là mỹ vị nhân gian (2017)

Thanh đạm là mỹ vị nhân gian kể câu chuyện về Kỹ sư IT Đinh Nhân Gian và cô gái văn phòng dám yêu dám hận An Thanh Hoan là cặp oan gia không đánh không quen biết, trải qua vô số những hiểu lầm, hóa giải được những xung đột về giá trị quan, khoảng cách thế hệ…, cuối cùng tiến triển thành tình yêu.

Vương Nhất Bác thủ vai Trác Chí Vị thuộc Thành phần ưu tú, gia thế tốt, người gặp người yêu. Có thể nói đây là vai diễn nam thứ khá nhiều đất diễn của Vương Nhất Bác, cũng như có nhiều cảnh tay đôi với hai bậc đàn anh, đàn chị Trần Kiều Ân và Đồng Đại Vy. Nhìn chung, diễn xuất của Vương Nhất Bác chỉ ở mức ổn, chưa có nhiều điểm nổi bật, còn “non tay”, vẫn mang dáng dấp một idol đóng phim, nhưng khán giả vẫn rất ủng hộ anh vì ngoại hình đẹp trai lai láng, thời thượng cùng nhiều biểm cảm rất đáng yêu

4/ Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới (2019)

Tác phẩm phim Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới do Mango TV sản xuất, bộ phim muốn truyền cảm hứng nhiệt huyết cho giới trẻ, tác phẩm phim được chuyển thể từ tác phẩm Điện cạnh luyến nhân (电竞恋人) của tác giả Nam Dã Lâm Nhi. Những diễn viên chính tham gia phim lần này gồm có tân sinh nhân khí Vương Nhất Bác, tiểu hoa thực lực Vương Tử Tuyền cùng với Nghiêm Vũ Hào, Đinh Quán Sâm, Yên Hủ Gia,… Vương Nhất Bác trong phim thủ vai Quý Hướng Không, là một người hoà nhã, hài hước, đáng yêu. Vương Nhất Bác nhập vai khá nhẹ nhàng, tự nhiên, gần gũi.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn phim Năng lực siêu phàm thủ vai Úy Dật Thần và Tư lập Thục sơn học viện thủ vai Đằng Tịnh là chưa được chiếu dù đã sản xuất từ tận năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất