Phim Ảnh

Trước tin đồn hẹn hò, L (Infinite) lo lắng khi Go Ara nhận 2000 anti-fan vì ôm thành viên DBSK

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo chân SAOstar để biết thêm nhiều thông tin liên quan đến drama "Quý cô Hammurabi" cùng những tin đồn đang dấy lên về mối quan hệ mập mờ giữa Go Ara và L.

Mới đây, bộ phim truyền hình Quý cô Hammurabi chính thức đóng máy để “nhường” khung giờ phát sóng cho dự án khác. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa hài lòng về cái kết hơi “nhạt” và để lại nhiều tình tiết chưa thỏa đáng. Đặc biệt là mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi nhân vật chính do Go AraL (Kim Myung Soo) của Infinite thủ vai vì vẫn chưa được tiến triển nhiều như bao drama khác. Một số người cho rằng, biên kịch và đạo diễn đã quá khắt khe khi cho ra đời một sản phẩm thiếu chút hương vị ngọt ngào của tình yêu.

Để lý giải những nguyên nhân trên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị đã được tiết lộ mà một số bạn vẫn chưa biết nhé!

Trước đây không lâu, khi vừa kết thúc cảnh quay cuối cùng, Go Ara và L đã xuất hiện trong chương trình Knowing Brothers đài JTBC. Tại đây, cả hai đã chia sẻ một số bí mật về bộ phim, họ nói rằng biên kịch thật ra là chánh án Moon Yu Seok, ông ấy tự viết kịch bản, không nhờ sự trợ giúp từ bất cứ ai, chỉ dựa trên một quyển sách có tên Miss Hammurabi.

Như vậy, với lý do này chúng ta cũng đủ hiểu tại sao tình yêu, tình cảm trai gái ít được quan tâm, cái mà biên kịch chú ý đến đó là giá trị nhân văn trong từng lời thoại. Chúng được viết lên từ một thẩm phán cao quý nên tất cả rất thực tế, gần gũi với đời sống con người.

Để tìm hiểu và hóa thân một cách chân thật nhất vào nhân vật được giao, họ đã đến xem các phiên xét xử dân sự và phải ngồi theo dõi các thẩm phán ngồi trên ghế tại tòa án, nhờ vậy mà các diễn viên có thể học hỏi được để hoàn thiện vai diễn.

Điểm thú vị tiếp theo là các thẩm phán ở Hàn Quốc không được phép dùng búa để gõ trong quá trình xét xử, họ chỉ đưa ra phán quyết bằng lời. Chắc hẳn nhiều khán giả cũng thắc mắc, thậm chí một số người nói rằng bộ phim đã thiếu sót tiểu tiết này. Tuy nhiên, luật định ở mỗi quốc gia mỗi khác, chúng ta không nên nhìn phiến diện mà đưa ra lời nhận xét chủ quan. Dưới góc nhìn của biên kịch, đặc biệt là một chánh án, ông ấy biết cách làm thế nào để đứa con tinh thần của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Tiếp đến, để trả lời cho những câu hỏi tò mò bấy lâu của người xem về việc Go Ara và Kim Myung Soo liệu có “phim giả tình thật” hay không? hoặc những tin đồn hẹn hò bí mật gần đây của cặp chị em, chúng tôi chỉ có thể đưa ra những minh chứng như sau:

Mặc dù trong phim không có nhiều biểu hiện tình cảm của cặp đôi, nhưng hầu hết những video hậu trường được JTBC drama phát hành họ rất thân thiết, thường xuyên vui đùa, chọc ghẹo, thậm chí quan tâm nhau nhiều hơn mong đợi. Đến tất cả nhân viên cũng bày tỏ sự kinh ngạc và nghi ngờ khi họ thể hiện tình cảm tại phim trường. Song, một vài người cho rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết sau vài tháng hợp tác.

Trong tập cuối của phim, Kim Myung Soo đã đăng hình của Go Ara lên trang Instagram cá nhân của mình. Mặc dù suốt ba năm anh chưa đừng đề cập đến bất cứ đồng nghiệp khác giới, và trước đó từng tham gia một số dự án phim khác như The Day After We Broke Up, My Catman, Ruler: Master of the Mask.

Bức ảnh L đăng trên Instagram.

Giọng ca của Infinite nói rằng họ chưa từng gặp gỡ và quen biết nhau từ trước. Thế nhưng anh biết tường tận sở thích ăn uống cũng như thói quen của “noona”: “Khi làm việc, từ đầu đến cuối chị ấy đều giàu năng lượng. Chị ấy rất tươi sáng. Chị ấy không bao giờ im lặng. Lúc nào cũng nói chuyện một mình và chị ấy còn có một thói quen rất lạ khi ăn. Em nghĩ chị ấy có khẩu vị của người già, luôn ăn những món kỳ lạ như thạch đậu đỏ, kẹo sữa, bánh mì đậu đỏ. Chị ấy còn ăn cả kẹo cao su giúp giữ tỉnh táo”.

Sau đó, đến phần màn trình diễn ảo thuật của “gà cưng” Artist, nam ca sĩ sinh năm 1992 chăm chú theo dõi và còn cười nhiều hơn cả các thành viên khác khi cô ấy cố gắng làm mọi người vui vẻ nhưng gặp phải một chút sai sót.

Ara làm ảo thuật.

Nữ chính Hwarang biết được bài hát mà L muốn biểu diễn cho mọi người nghe, và cô ấy đã hát nhẩm theo. Ở một clip hậu trường, khi visual của Infinite chuẩn bị hát, để cổ vũ cậu em, nữ ngôi sao hét to tên biệt danh mà fan thường gọi: “L oppa”, khiến nam ca sĩ đỏ mặt.

Được yêu cầu nhảy, nữ diễn viên 28 tuổi đã khiến mọi người bất ngờ, đặc biệt là sắc mặt Kim Myung Soo, cậu ấy có vẻ ngại ngùng và thích thú với phần trình diễn này. Không muốn làm trò vui một mình, “noona” đã lôi kéo cậu em để nhảy cùng, kết quả là cả hai hợp tác ăn ý như một đôi thực sự.

Ara nhảy cùng Kim Myung Soo.

Gương mặt của chàng idol 26 tuổi bỗng trở nên lo lắng khi Ara tiết lộ rằng mình có đến 2000 anti-fan khi mới ra mắt chỉ vì phải ôm một nam ca sĩ thần tượng trong MV ca nhạc. Được biết, nhóm nhạc đó là DBSK thuộc công ty quản lý cũ của Go Ara. Cô ấy nhận đóng trong MV Hug, và người nữ diễn viên buộc phải ôm là Kim Jae Joong.

Hug của DBSK.

Bên cạnh đó, nữ ngôi sao còn nhiệt tình khen “hậu bối” có diễn xuất giỏi cũng như bày tỏ sự đồng cảm, lo lắng khi L nói rằng mình không thể ăn mì tương đen. Mặc dù trong quá trình quay phim họ phải thực hiện cảnh quay, anh ấy không nói đổi món vì cảm thấy có lỗi và không muốn ảnh hưởng đến Go Ara.

Cũng tại chương trình L bật mí rằng hiện tại mình đang sống một mình cùng một chú mèo. Các thành viên đã chọc rằng cậu ấy nhận được điện thoại từ một người với tên gọi Go Yang Lee (tên mèo trong tiếng Hàn). Họ suy đoán chắc hẳn đó là biệt danh, và hỏi lại liệu cô gái đó có phải họ “Go” hay không?. Khi nghe điều này, tất cả mọi người đều nhìn về phía Go Ara tỏ vẻ nghi ngờ.

Kim Hee Chul hỏi Myung Soo lại lần nữa: “Biệt danh của Ara là mèo hả?. Cậu ấy có quyền hẹn hò mà. Cũng có gì sai đâu”. Tất nhiên nam ca sĩ phủ nhận, tuy nhiên anh ấy cười ngại ngùng rồi mở chai nước để uống làm mọi chuyện càng đáng nghi hơn. Ngay lập tức, L trả chai nước về vị trí ban đầu và không dám uống nước nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất