Phim Ảnh

Trước tin đồn dùng tiền và gia thế để có vai chính, Ngọc Thanh Tâm lần đầu lên tiếng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nữ diễn viên sinh năm 1993 cảm thấy buồn khi "người ta cố tình phớt lờ những cuộc casting thất bại của tôi, phớt lờ những nỗ lực, khổ cực hàng nửa năm trời cho mỗi vai diễn của tôi và phớt lờ những vai diễn của tôi được đề cử giải quốc tế… Người ta chỉ thích tin vào những lời đồn xấu". 

Yêu em bất chấp là phiên bản Việt hóa của phim điện ảnh My Sassy Girl do đạo diễn Văn Công Viễn chuyển thể. Với sự góp mặt của Hoài Lâm Ngọc Thanh Tâm trong hai vai chính, bộ phim đã ra mắt từ ngày 06/04/2018 vừa qua. Ở những lượt xem đầu tiên, khán giả dành nhiều lời khen cho công tác Việt hóa của ekip sản xuất khi đã mang lên màn ảnh một câu chuyện tình cảm dễ chịu pha lẫn sự hài hước, gần gũi với thị trường phim Việt Nam, song vẫn giữ được bản sắc đặc biệt của kịch bản gốc. Hình ảnh thành phố Đà Nẵng trong phim được đánh giá cao khiến nhiều người bị “mê hoặc” bởi bối cảnh này.

Bên cạnh những nhận xét tích cực, Yêu em bất chấp cũng nhận được những góp ý chân thành từ người xem và cả những ý kiến trái chiều, những lời bình luận tiêu cực. Cụ thể, nữ chính Ngọc Thanh Tâm bị cho rằng chưa đủ nhan sắc lẫn thực lực để đảm nhận vai diễn nặng kí này, nhất là khi phiên bản gốc lại do “mợ Chảnh” Jun Ji Hyun đóng rất thành công cách đây nhiều năm. Không dừng lại ở đó, không ít người khẳng định, Ngọc Thanh Tâm có được vai diễn này là do gia thế giàu có của cô cũng như các mối quan hệ lớn với Mr. Đàm. Đứng trước những chỉ trích ấy, Ngọc Thanh Tâm đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể, nữ chính Hiệp sĩ mù cho rằng, việc mọi người nhìn nhận cô là con gái nhà giàu, dùng tiền cha mẹ để có thể bước vào showbiz, có được vai diễn… là chuyện không đúng. “Bản thân tôi và cả gia đình tôi chưa bao giờ chia sẻ về những gì mình có, và chính tôi cũng không biết tôi đang có những tài sản gì. Tôi mới chỉ là một sinh viên chuẩn bị ra trường, và tôi được mẹ và gia đình yêu thương rất lớn, vì tôi là cô con gái duy nhất”. Ngọc Thanh Tâm khẳng định, cô luôn muốn mẹ nhận ra một điều, dù mẹ cưng chiều thì cô vẫn là một cô gái độc lập không ỷ lại.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 cảm thấy buồn khi: “Người ta cố tình phớt lờ những cuộc casting thất bại của tôi, phớt lờ những nỗ lực khổ cực hàng nửa năm trời cho mỗi vai diễn của tôi, và phớt lờ những vai diễn của tôi được đề cử giải quốc tế… Người ta chỉ thích tin vào những lời đồn xấu”. 

Với phiên bản gốc đã quá vẻ vang tại thị trường Hàn Quốc cũng như các nước trong khu vực, Ngọc Thanh Tâm cảm thấy bản thân rất áp lực khi đảm nhận vai diễn này. “Nhưng, tôi tin rằng, những ai đã từng theo dõi hành trình làm nghề của tôi đều thấy tôi đã làm được những gì cho vai diễn này”. 

“Tôi chỉ muốn nói với những người cố tình bài xích tôi một điều rằng, có thể tôi chưa làm được tốt như kỳ vọng khắt khe của bạn, nhưng tôi không tệ lậu như những gì bạn đã nói về tôi trên mạng. Tôi có thể không đẹp như hoa hậu, nhưng tôi có phong cách của riêng mình và rất nhiều người đã thừa nhận điều đó. Tôi có thể diễn không xuất sắc được như diễn viên Hàn Quốc, nhưng không có nghĩa là tôi kém cỏi như những gì bạn muốn gắn vào tôi”.

Nữ chính của Yêu em bất chấp thừa nhận mình là “cô gái ngốc nghếch nhất thế giới” vì vẫn tin rằng, nếu mình cứ lặng thầm nỗ lực thì trước sau gì cũng được ghi nhận trong nghề nghiệp. Kết luận lại toàn bộ sự việc, Ngọc Thanh Tâm bày tỏ: “Tôi nói ra tất cả những điều này để cho các bạn biết rằng, tôi im lặng không phải vì tôi không biết những gì các bạn đang nói, nhưng tôi sẽ không đối thoại với những người dùng sự xúc phạm người khác làm vũ khí tấn công. Vậy nên, nếu bạn vẫn cho rằng việc chửi một cô diễn viên trẻ như tôi là một điều khiến bạn trở nên cao quý, thì bạn cứ làm. Còn tôi, tôi sẽ chỉ lắng nghe những lời tử tế!”.

Những lời chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm hiện đang nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ lẫn khán giả. Nữ diễn viên gạo cội Mỹ Uyên đồng ý với quan điểm của đàn em: “Đúng rồi bé, không rảnh đối thoại, hãy lắng nghe những lời từ người tử tế yeah!”, trong khi đạo diễn Đinh Tuấn Vũ động viên cô: “Fighting em ạ!”.

Đàn chị Trang Trần, đồng thời cũng là bạn diễn của Ngọc Thanh Tâm trong phim Yêu em bất chấp dí dỏm bình luận: “Chắc mỗi lần em đi casting bị trượt, em cần thuê chị đi quay livestream cho cả xã hội thấy em cũng như bao bạn khác cũng tự mình đến tìm cơ hội ở những buổi cạnh tranh khốc liệt! Chính vì vậy sự tử tế chỉ dành cho người xứng đáng em ạ!”.

Trailer phim “Yêu em bất chấp”.

Dẫu rằng Ngọc Thanh Tâm vẫn còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để thuyết phục khán giả ở những vai diễn của mình, thế nhưng sự nỗ lực của cô và lời chia sẻ này có thể phần nào giúp mọi người hiểu hơn ở “bạn gái Hoài Lâm” trong phim Yêu em bất chấp. Hy vọng rằng trong tương lai, nữ chính Đảo của dân ngụ cư sẽ có cơ hội mang đến cho khán giả những màn diễn xuất ấn tượng hơn nữa trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất