Phim Ảnh

Trước thềm phát sóng, phần 2 'Song thế sủng phi' tung loạt ảnh tân lang tân nương trong trailer thu hút người xem

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

"Song thế sủng phi" là webdrama gây nên một tiếng vang lớn năm 2017, sắp tới bộ phim sẽ lên sóng phần 2 sau bao ngày người hâm mộ mong chờ.

Sau thành công từ phần 1, Song thế sủng phi ( (双世宠妃) lại tiếp tục thực hiện phần 2 làm cho khán giả hết sức mong đợi. Thời gian vừa qua thông tin phần 2 của phim sẽ sớm lên sóng đã làm cho mọt phim yêu thích Song thế sủng phi vui sướng reo hò.

Sau những hàng tháng “nhá hàng” bằng hàng loạt poster phim đồng thời là trailer hay MV nhạc phim, mới đây bộ phim Song thế sủng phi đã cho lịch chiếu chính thức vào ngày 22/10 lúc 20:00 (giờ Trung Quốc) mỗi thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Lịch chiếu sau khi công bố đã khỏa lấp tâm hồn chờ đợi phần 2 phát sóng của khán giả hâm mộ.

Song thế sủng được cải biên từ tiểu thuyết Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ. Trong phần 1, Song thế sủng phi xoay quanh câu chuyện tình yêu của Khúc Đàn Nhi (Lương Khiết) và Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm).

Còn phần 2 lại được bật mí từ nhà sản xuất sẽ bắt đầu bằng cuộc sống của Đàn Nhi ở thời hiện đại, sau khi đã xuyên không trở về và mất đi hoàn toàn ký ức. Dù sau đó lại một lần trở về cổ đại, nhưng Tiểu Đàn lúc này mặc nhiên quên sạch Bát vương gia cùng mối tình từng khắc cốt ghi tâm trong phần 1. Lúc này Bát vương gia Mặc Liên Thành sẽ làm gì để chinh phục trái tim của Khúc Đàn Nhi lần nữa? Trí nhớ từ kiếp trước vẫn còn, nhưng bánh xe vận mệnh đã rẽ ngang, Bát vương gia sẽ làm gì để bảo vệ Đông Nhạc Quốc trước vô số âm mưu chiếm quyền đoạt vị? Cùng nhau chờ đón phần 2 lên phát sóng sẽ trả lời hết toàn bộ câu hỏi này thôi.

Thành công của phần 1 đã đưa tên tuổi của cả hai nam nữ diễn viên trẻ là Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết được khán giả biết đến một cách rộng rãi hơn. Liệu rằng với thành công ngoài sự mong đợi của phần 1, trong phần 2 cả hai có thể hiện tốt hơn hay không?

Trong trailer mới nhất của Song thế sủng phi 2 vừa được tung ra có phân cảnh tân lang tân nương trong hỉ phục còn góp phần thu hút khán giả. Một diễn biến mới, một câu chuyện hạnh phúc sẽ tiếp tục được viết ra. Khán giả cũng đã dành nhiều lời khen có cánh dành cho cả hai diễn viên khi nhìn thấy hình ảnh này.

Tất cả mọi câu trả lời, mọi chờ đợi sẽ được đền đáp vào ngày 22/10 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất