Phim Ảnh

Trước thềm Baeksang 2018, Suzy và Jung Hae In đứng đầu bình chọn - Ăn may hay thực lực?

Theo Soompi
Chia sẻ

Những người chiến thắng trong "Giải thưởng phổ biến" trong Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 54 đã được xác định!

Theo những thông tin trước đó, ban hội đồng gồm 14 giám khảo, dựa trên đánh giá của 40 người bao gồm giám đốc sản xuất, biên kịch, giám đốc và các đại diện của công ty sản xuất đã lựa chọn 22 nam diễn viên và 22 nữ diễn viên trở thành ứng cử viên cho Giải thưởng phổ biến. Đồng thời, một cuộc bỏ phiếu trực tuyến được diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 27/4 để chọn những người chiến thắng cuối cùng.

Được biết, người chiến thắng được xác nhận bằng tổng số phiếu bầu chứ không qua sự đánh giá, phân tích của các chuyên gia. Do đó, Jung Hae In - Bae Suzy vượt qua nhiều đối thủ có tên tuổi, may mắn đứng đầu hạng mục Giải thưởng phổ biến.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 - Bae Suzy.

Nam diễn viên trẻ Jung Hae In.

Cả hai là những nhân vật chính trong phim “While You Were Sleeping”, vì vậy, người hâm mộ mong muốn sự tái hợp của họ trên sân khấu tại buổi lễ.

Ở mùa giải năm nay, Jung Hae In (Prison Playbook) sẽ dành được giải thưởng danh giá lần đầu tiên trong sự nghiệp. Nam diễn viên dẫn đầu với hơn 37,5% bình chọn, đứng trên hai đối thủ mạnh nhất là Seol Kyung Gu (The Merciless)và Ryu Jun Yeol (A Taxi Driver). Bên cạnh đó, Jung Hae In còn có lợi thế nhờ bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đang phát sóng và nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả.

Ở bảng diễn viên nữ, Suzy (Khi nàng say giấc) dẫn đầu áp đảo và bỏ xa hai đối thủ Kim Nam Joo (Misty) và Shin Hye Sun (My Golden Life) với 55% bình chọn. Được biết, Suzy đã từng nhận được giải thưởng tương tự vào năm 2016.

Theo thông tin được tiết lộ, diễn viên hài Shin Dong Yup , Suzy và Park Bo Gum sẽ làm MC trong buổi lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 54 được tổ chức vào ngày 3/5 lúc 9h30 tối theo giờ KST. Ngoài ra, Son Ye Jin, Gong Yoo, Seo Hyun Jin, Ryu Jun Yeol, Jung Woo Sung, Ha Jung Woo,…sẽ đến tham gia dự sự kiện này.

Park Bo Gum, Suzy và Shin Dong Yup.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất