Phim Ảnh

Trước Song Joong Ki, ai là 'người tình màn ảnh' hoàn hảo của Song Hye Kyo?

Chia sẻ

Suốt 20 năm đóng phim, Song Hye Kyo đã hợp tác với hàng loạt mỹ nam hàng đầu, tạo nên nhiều hình ảnh cặp đôi "đẹp mỹ mãn" trên màn ảnh Hàn Quốc.

Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 1996, đến nay, Song Hye Kyo đã có 20 năm “chinh chiến” trên địa hạt phim ảnh Hàn Quốc. Suốt ngần ấy thời gian, cô đã cộng tác với vô số bạn diễn. Trong đó, những ngôi sao nam mà kiều nữ này có dịp nên duyên cũng rất nhiều. Nhìn vào danh sách “người tình màn ảnh” của Song Hye Kyo, bất cứ khán giả nào cũng sẽ ghen tị bởi vì họ đều là những tài tử hàng đầu của làng giải trí xứ kim chi.

Song Hye Kyo - Song Seung Hun (Autumn in My Heart)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-01-fix

Song Hye Kyo và Song Seung Hun có cơ hội hợp tác khi cả hai tham gia bộ phim đình đám một thời Autumn in My Heart (Trái tim mùa thu). Cặp đôi Song - Song này đã cùng nhau viết nên một câu chuyện tình buồn kinh điển, từng làm mưa làm gió khắp màn ảnh nhỏ châu Á. Sau 16 năm, tác phẩm này vẫn còn sức lay động trái tim người xem mỗi khi được phát sóng lại.

Những khoảnh khắc khó quên của Song Hye Kyo và Song Seung Hun trong “Autumn In My Heart”.

Song Hye Kyo - Won Bin (Autumn in My Heart)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-02

Cũng trong Autumn in My Heart, Song Hye Kyo còn đồng hành với một sao nam điển trai khác. Đó chính là Won Bin. Tuy vai diễn của anh không phải tuyến nam chính, song nhiều người vẫn nhiệt tình ủng hộ tình yêu mà anh dành cho nhân vật của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Won Bin là một cặp đôi khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Song Hye Kyo - Lee Byung Hun (All In)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-03

Sau thành công của Autumn in Heart, Song Hye Kyo tiếp tục chinh phục khán giả khi tham gia bộ phim All In (Một cho tất cả) vào năm 2003. Lần này, bạn diễn của cô là tiền bối Lee Byung Hun. Nhờ quá trình hợp tác, cả hai đã nảy sinh chuyện “phim giả tình thật”. Mối quan hệ của đôi trai tài - gái sắc này từng thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Song Hye Kyo và Lee Byung Hun trong “All In”.

Song Hye Kyo - Bi Rain (Full House)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-04

Thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, nữ tính, Song Hye Kyo đã hóa thân thành cô nàng nhí nhảnh với phong cách thời trang trẻ trung Han Ji Eun trong Full House (Ngôi nhà hạnh phúc). Sự kết hợp ăn ý giữa cô và Bi Rain đã tạo nên sự thành công cho bộ phim vào năm 2004. Thậm chí sau khi kết phim kết thúc, khán giả vẫn thầm mong họ sẽ thực sự hẹn hò ngoài đời.

https://www.youtube.com/watch?v=V4zw3df3Bpw

Song Hye Kyo và Bi Rain từng gây sốt bởi sự đáng yêu trong “Full House”.

Song Hye Kyo - Hyun Bin (The World That They Live In)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-05

Trong bộ phim The World That They Live In (Thế giới họ đang sống), Song Hye Kyo đã cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn khác khi quyết định từ bỏ mái tóc dài quen thuộc. Diễn cặp cùng nam diễn viên điển trai Hyun Bin, cả hai đã trải qua một mối quan hệ hợp - tan phức tạp. Hậu The World That They Live In, Song Hye Kyo và Hyun Bin đã thực sự nên duyên ngoài đời. Song đáng tiếc, chuyện tình của họ đã mau chóng “giữa đường đứt gánh”.

Trailer của “The World That They Live In”.

Song Hye Kyo - Jo In Sung (That Winter, The Wind Blows)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-06

Jo In Sung là ngôi sao hạng A tiếp theo mà Song Hye Kyo có dịp cộng tác. Góp mặt trong That Winter, The Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy), cả hai đảm nhận vai nam nữ chính Oh Soo và Oh Young. Với câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần gay cấn, cặp đôi này đã tạo nên cơn sốt suốt thời gian dài.

Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Song Hye Kyo - Jo In Sung trong “That Winter, The Wind Blows”.

Song Hye Kyo - Kang Do Won (My Brilliant Life)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-07

Tương tự mảng truyền hình, khi tấn công địa hạt điện ảnh, Song Hye Kyo cũng diễn cặp với các tài tử đình đám. Kang Dong Won là một ví dụ điển hình. Cả hai đã “song kiếm hợp bích” để chinh phục trái tim khán giả thông qua vai diễn Dae Song và Mira trong My Brilliant Life.

Trailer giới thiệu “My Brilliant Life”.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki (Descendants of the Sun)

tinh-man-hinh-song-hye-kyo-08

Sau 3 năm vắng bóng, Song Hye Kyo trở lại màn ảnh nhỏ với bom tấn truyền hình Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời). Lần này, “người tình” của cô chính là đàn em Song Joong Ki. Mặc dù chênh lệch 4 tuổi, song cả hai vẫn vô cùng xứng đôi vừa lứa. Màn hóa thân thành công vào vai nữ bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy trẻ Yoo Shi Jin đã giúp Song Hye Kyo và Song Joong Ki chiếm trọn tình cảm người xem. Câu chuyện tình yêu của họ cũng đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi màn ảnh được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất