Phim Ảnh

Trước thềm Oscar 2018, giải Mâm Xôi Vàng công bố danh sách phim 'tệ hơn vợ thằng Đậu'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trước thềm Oscar - sự kiện trọng đại của nền điện ảnh thế giới, một giải thưởng khác cũng vừa công bố kết quả.

Chỉ 1 ngày nữa, lễ trao giải Oscar lần thứ 90 sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 05/03/2018 (theo giờ Việt Nam). Trước thềm sự kiện trọng đại của nền điện ảnh thế giới, một giải thưởng khác cũng vừa công bố kết quả. Nhưng trái ngược với sự danh giá khi được tôn vinh tại lễ Oscar, những bộ phim được xướng tên trong danh sách giải Mâm Xôi Vàng hẳn chỉ khiến nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên tìm chỗ để… đào lỗ và chui xuống đất để trốn vì quá xấu hổ.

Giải thưởng Mâm Xôi Vàng 2018 cũng là lần thứ 38 sự kiện này được diễn ra với danh sách những tác phẩm tệ hại nhất trong 1 năm qua. Năm nay, The Emoji Movie dẫn đầu các hạng mục “tệ hơn bao giờ hết” và “chiến thắng” 4 giải quan trọng, bao gồm: Phim tệ nhất, Kịch bản tệ nhất, Màn kết hợp chán ngắt và Đạo diễn dở tệ dành cho Tony Leondis.

The Emoji Movie.

Đạo diễn Tony Leondis.

Fifty Shades Darker theo sau với 2 chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ tệ nhất cho Kim Basinger và chuỗi phim tệ nhất. Mặc dù Mel Gibson đã từng giành “thắng lợi” ở hạng mục quan trọng bậc nhất - Razzie Redeemer - cho bộ phim được đề cử giải Oscar - Hacksaw Ridge, thế nhưng năm nay ông cũng không thể thoát khỏi Mâm Xôi Vàng. Với diễn xuất chán ngắt trong phim Daddy's Home 2, Mel Gibson đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên phụ tệ nhất.

Kim Basinger.

Mel Gibson.

Trong khi đó, Tyler Perry nhận được giải Nữ diễn viên tệ nhất trong Boo! A Madea Halloween còn Tom Cruise “giật giải” ở hạng mục dành cho nam diễn viên.

Tyler Perry

Tom Cruise.

Sau đây là danh sách chiến thắng của Mâm Xôi Vàng 2018:

Phim tệ nhất: The Emoji Movie

Nữ chính tệ nhất: Tyler Perry trong BOO! 2: A Madea Halloween

Nam chính tệ nhất: Tom Cruise trong The Mummy

Nam phụ tệ nhất: Mel Gibson trong Daddy's Home 2

Nữ phụ tệ nhất: Kim Basinger trong Fifty Shades Darker

Sự kết hợp chán đời nhất: Sự tương tác của 2 nhân vật bất kỳ trong The Emoji Movie

Tác phẩm remake, sequel tệ nhất: Fifty Shades Darker

Đạo diễn tệ nhất: Tony Leondis của The Emoji Movie

Kịch bản tệ nhất: The Emoji Movie

Dĩ nhiên, không ai muốn mình có mặt trong giải Mâm Xôi Vàng, chính vì thế hy vọng năm 2018 sẽ có ít những sản phẩm gây thất vọng. Còn bây giờ, hãy cùng SAOstar chờ đợi lễ trao giải Oscar 2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất