Phim Ảnh

Trước ngày lên sóng, 'Phù Dao' tung poster mới và đoạn phim ngắn giới thiệu võ thuật đẹp mắt

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim "Phù Dao" vừa tung ra poster mới nhất và một đoạn phim ngắn mang nội dung về võ thuật trong phim do đạo diễn Lý Tài dàn dựng.

Bộ phim truyền hình Phù Dao được cải biên từ tiểu thuyết của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Tên ban đầu của phim là Phù Dao hoàng hậu sau được đổi lại là Phù Dao. Nội dung phim Phù Dao kể về Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) - một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn ngàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên). Sau nhiều thăng trầm biến cố, cả hai dần nảy sinh tình cảm và ở bên nhau. Trong phim còn có sự xuất hiện nam diễn viên Cao Vỹ Quang trong vai Chiến Bắc Dã và những diễn viên có bề dày kinh nghiệm diễn xuất khác.

Đáng chú ý trong poster vừa tung ra là hình ảnh nhân vật nữ chính Mạnh Phù Dao của Dương Mịch. Trong trang phục mang màu sắc ma mị, hình ảnh nhân vật Mạnh Phù Dao “thổ huyết” tạo nên những nghi vấn cho người xem về nội dung bộ phim. Cùng đó là những hình ảnh của Lưu Dịch Quân, Cao Vỹ Quang và các diễn viên khác trong phim. Ngày 18/06 bộ phim sẽ được lên sóng sau những ngày tháng tuyên truyền và mong đợi của khán giả.

Đếm ngược 3 ngày chờ “Phù Dao” lên sóng.

Một đoạn phim ngắn tuyên truyền của phim cũng đã khiến người xem càng thêm trông chờ. Trong đoạn phim ngắn tổng hợp lại các phân cảnh võ thuật, dưới bàn tay dàn dựng và chỉ đạo của đạo diễn võ thuật Lý Tài, hy vọng sẽ khiến phần võ thuật trong phim sẽ trở nên chân thực nhất.

[Phù Dao] Cảnh võ thuật

#Phù_Dao tuyên truyền kỹ càng ghê… Có riêng video giới thiệu đạo diễn võ thuật Lý Tài :)Phim lên sóng từ 18.06

Опубліковано Hội mê phim cổ trang Trung Quốc 14 червня 2018 р.

Video giới thiệu đạo diễn võ thuật Lý Tài. Nguồn: Hội mê phim cổ trang Trung Quốc

Cùng chờ đợi đến này 18/06 để thưỡng thức những hình ảnh võ thuật trong bộ phim Phù Dao.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất