Phim Ảnh

Trước một ngày lên sóng, diễn viên phim 'Voice 2' bất ngờ gặp tai nạn giao thông sau khi trở về từ phim trường

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Ki Nam của drama hình sự "Voice 2" đài OCN gặp phải tai nạn xe hơi và được đưa vào bệnh viện kịp thời để điều trị.

Vào lúc 8h50 tối (theo giờ địa phương), nam diễn viên Kim Ki Nam hiện tham gia bộ phim truyền hình hình sự-kinh dị Voice 2 (Âm thanh tội phạm 2) đang trên đường trở về Seoul sau khi hoàn thành xong cảnh quay ở tỉnh Gyunggi. Đến đường cao tốc Seohaean thì anh bất ngờ dính tới một vụ tai nạn xe hơi gần Trạm nghỉ Maesong. Được biết, vụ va chạm mạnh giữa chiếc xe của nam diễn viên và một chiếc xe phía sau.

Kim Ki Nam.

Sau tai nạn, Kim Ki Nam đã được đưa đến bệnh viện và hiện đang được điều trị kịp thời. Theo các báo cáo, nam diễn viên có thể đã được nhận vào bệnh viện như một bệnh nhân, nhưng anh không muốn gây ra bất kỳ rắc rối đến các diễn viên chính cũng như nhà sản xuất của phim Voice 2 nên đã lựa chọn điều trị ngoại trú để thay thế.

Kim Ki Nam cùng các đồng nghiệp và hai diễn viên chính Lee Jin Wook và Lee Ha Na.

Kim Ki Nam được khán giả biết đến với những vai cảnh sát điều tra tên trong hàng loạt phim của đài OCN. Trong Âm thanh tội phạm 2, anh đảm nhận nhân vật cảnh sát là Yang Choon Byung.

Voice 2 là phần tiếp theo sau thành công của phần một, đài OCN quyết định thực hiện tiếp phần hai theo mong ước của khán giả. Đây là một bộ phim hình sự, kinh dị xoay quanh những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, sử dụng thông tin từ những cuộc gọi tới đầu số 112 để xác định vị trí của nạn nhân và tội phạm gây án.

Trong phim Lee Jin Wook sẽ đóng vai nam chính Do Kang Woo, người có thể đánh vào tâm trí của bọn tội phạm để giải quyết các vụ án của mình.Và Lee Ha Na đảm nhận vai Kang Kwon Joo, nữ “chiến sĩ” điềm đạm, thông minh và thu hút mọi nhân viên của Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp bằng kỹ năng và sự quyết tâm.

Lee Jin Wook.

Kang Ha Na.

Phim ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào tối ngày 11/08.

Trailer 1.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất