Phim Ảnh

Trước Mok - Tee trong ‘Vì em là chàng trai của tôi’, 4 cặp nam - nam của 'Make It Right' cũng từng gây sốt

Lạc Lạc
Chia sẻ

Book và Frame, Tee và Fuse,... trong boylove học đường Thái Lan “Make it right” là những cặp đôi đã từng “sốt xình xịch” và nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng hủ nữ.

Chủ đề thanh xuân vườn trường vốn rất quen thuộc và là một trong những đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ người xem. Có một kiểu phim “ngọt sâu răng” dành cho cộng đồng hủ nữ đến từ xứ sở chùa vàng chính là phim boylove học đường Thái Lan. Các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều bộ phim boylove vườn trường với những anh chàng diễn viên trẻ điển trai và triển vọng.

Mùa hè năm 2018, cộng đồng hủ nữ tiếp tục chào đón một tác phẩm vườn trường mới mang tên Vì em là chàng trai của tôi. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình gà bông của cặp đôi Mok (Drake Laedeke) Tee (Frank Thanatsaran). Chỉ vì đã “trót dại” khiến Tee phải chia tay mà Mok phải trở thành người yêu của “nạn nhân” để cậu bạn tạo sự chú ý lại với cô bạn gái cũ. Độ ngọt ngào và dễ thương của hai cậu chàng trong phim đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của dòng phim này.

Trước cặp đôi Mok - Tee của Vì em là chàng trai của tôi, boylove học đường Thái Lan đã từng khiến cộng đồng hủ nữ yêu mến cuồng nhiệt với những tác phẩm nổi bật như Love sick, Make it right, Water boy,… Trong đó, đáng chú ý là bộ phim Make It Right với 2 phần đã ra đời. Đã từng có khoảng thời gian, Make It Right trở thành một “hiện tượng” mới và gây sốt với các cặp đôi “ngọt sâu răng” không thua kém gì Mok - Tee. Cùng điểm qua các cặp đôi trong Make it right nhé!

Tee - Fuse: Cặp đôi “nhây” nhất

Trong mùa một, nếu đã một fan “cứng” của Make it right, hẳn ai cũng biết đã Tee (Udompanich Krittapak) là người “crush” Fuse (Panichtamrong Peemapol) trước. Cậu chàng mỗi ngày đi học đều đi phía sau theo đuổi Fuse và thường làm những hành động “skinship” khiến Fuse không thích và hay tỏ ra khó chịu. Fuse cũng từng phủ nhận thẳng thừng tình cảm của mình dành cho Tee và vạch rõ ranh giới bạn bè.

Thế nhưng, ở mùa hai, fan được dịp thích thú khi Tee chính thức “đảo chính” và để Fuse chứng tỏ bản lĩnh “cưa trai” của mình. Sau khi chia tay bạn gái và đối diện với tình cảm của mình, Fuse quyết định theo đuổi lại Tee và bày đủ trò để chứng minh tình cảm của mình cho Tee biết. Cuối cùng, Tee và Fuse cũng ở bên nhau sau những lần “vờn” nhau đến khó chịu. Có thể nói, hủ nữ khi chứng kiến đoạn tình cảm này của cặp đôi cũng phải “biến thiên” cảm xúc theo hai cậu chàng.

Frame - Book: Cặp đôi “ngọt sâu răng” nhất

Dù chỉ là cặp đôi thứ chính của Make It Right nhưng đạo diễn đã “ưu ái” cho hai anh chàng khi đất diễn trong phần hai ngày càng tăng lên và không thua kém couple chính. Nguyên nhân tạo nên nhiều cảnh hơn của cặp đôi này chính là sự ngọt ngào của hai nam diễn viên Chittsawangdee Pawat và Imerbpathom Sittiwat trong phần 1. Tính cách giỡn vui và luôn “mèo nheo” đòi hỏi của Frame và sự chiều chuộng người yêu hết mực của Book đã giúp hai nam diễn viên sở hữu một lượng fan của mình.

Dù phần hai nhiều sóng gió nhưng cuối cùng Frame - Book cũng có một kết cục tốt đẹp. Thậm chí, Frame đã cầu hôn Book sớm vài năm như một cách “đánh dấu” người yêu của mình. Cuối tập 14, Frame - Book đã có một cảnh làm mẫu giúp bạn nhưng khán giả lại phải “gào thét” vì chúng trông quá giống lookbook ảnh cưới của cặp đôi Frame và Book.

Yok - Mo: Cặp đôi “sét đánh”

Trong Make It Right, ở phần một, cả Yok (Wongsamran Sutiwas) Mo (Somkid Vichapol) đều không hề có nhiều đất diễn. Tuy nhiên, trong phần hai, Yok và Mo đã có một cái kết ngọt ngào cho mối tình “sét đánh” của mình. Niềm tin vào tình yêu của cả hai lại đến từ sự ủng hộ hết mình của mẹ Yok. Dù không hề biết cả hai có thể cùng nhau đi được bao lâu nhưng quan trọng là ở bên cạnh nhau có được những kỷ niệm đẹp nào. Cặp đôi này cũng là minh chứng cho câu nói đẹp và cao cả: “Tình yêu không hề bị giới hạn bởi giới tính”.

Nine - Rottang: Cặp đôi “đầy tiếc nuối” nhất

Kết thúc phần 1, người xem sẽ trông chờ vào sự phát triển tình cảm của hai nhân vật trong phần tiếp theo. Vậy mà khi kết cục của Make It Right ra mắt, Nine và Rottang vẫn không có một cái kết trọn vẹn. Chàng gấu cổ động sau nhiều lần bị Nine “chà đạp” hết giấu lại vứt, cuối cùng, Nine cũng đã dũng cảm mang nó đi tặng cho “crush” Rottang của mình. Sự dịu dàng của Nine cũng làm cho cậu chàng bốc đồng và tự cao Rottang thay đổi phần nào. Thế nhưng, giữa hai người đến cuối phần 2 lại chẳng có một lời tỏ tình hay thổ lộ nào, dù tình cảm thân cận và hiểu rõ nhau. Điều này đã khiến cho khán giả vô cùng tiếc nuối và cảm thán vì cả hai vẫn chưa có một kết thúc thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất