Phim Ảnh

Trước Lee Jong Suk, Han Hyo Joo từng 'yêu' ai?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp rất có duyên được hợp tác cùng những bạn diễn nam đẹp trai và nổi tiếng.

Những ngày gần đây, màn ảnh Hàn đang “phát sốt” với bộ phim truyền hình W - Hai thế giới. Với nội dung mới lạ chưa từng thấy, W dễ dàng chinh phục khán giả qua từng tập, trở thành một trong những phim Hàn có rating cao nhất năm nay. Ngoài ra, phim còn gây tiếng vang nhờ cặp nam nữ diễn viên chính quá hoàn hảo: Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

070816_han_hyo_joo_final_01

Lee Jong Suk và Han Hyo Joo - cặp đôi “hot” nhất màn ảnh Hàn thời gian này.

Trong phim, Han Hyo Joo vào vai Oh Yeon Joo - bác sĩ xinh đẹp nằm trong tốp đầu Hàn Quốc, con gái của một tác giả truyện tranh trên mạng rất nổi tiếng, còn Lee Jong Suk hóa thân thành Kang Chul, một trong những nhân vật giàu nhất thế giới phim Hàn từ trước đến nay, tài phiệt trẻ tuổi sở hữu khối tài sản kếch xù 800 triệu won và có ngoại hình điển trai lịch lãm, trí thông minh siêu việt. Thậm chí anh còn đoạt cả huy chương vàng Olympic cho môn bắn súng khi vừa tròn 18 tuổi. Hai người cùng sống ở thành phố Seoul nhưng lại ở hai thế giới khác nhau: một bên là thế giới thức, còn một người là thế giới ảo. Do những biến cố mà cả hai gặp gỡ, đem lòng yêu rồi lại chia xa và phải cố gắng tìm nhau. Diễn xuất ăn ý, ngọt ngào của cặp tiên đồng - ngọc nữ đã “đánh gục” cả những khán giả khó tính nhất.

w-two-worlds

Bộ phim thu hút vì nội dung cực lạ và cặp đôi diễn viên chính “đẹp không cưỡng được”.

9cd438c7gw1f6bz63f224j213z0qo0x4

Cận cảnh nhan sắc không tì vết của Han Hyo Joo trong phim.

Trong khi nhiều người cho rằng Lee Jong Suk là bạn diễn tuyệt vời nhất của Han Hyo Joo từ trước đến nay thì các “mọt phim Hàn” đã nhanh chóng phản biện lại. Trong 11 năm làm diễn viên chuyên nghiệp, người đẹp sinh năm 1987 đã nhiều lần xây dựng những mối tình ngọt ngào và gây sốt trên màn ảnh không kém gì khi đứng cạnh Lee Jong Suk. Cùng điểm lại dàn người tình màn ảnh sáng rực rỡ của cô.

Lee Jun Ki (Huyền thoại Nhất Chi Mai)

Chính thức theo con đường diễn xuất năm 2005, đến năm 2008, Han Hyo Joo đã có vai diễn ấn tượng trên màn ảnh khi hóa thân thành tiểu thư Eun Chae trong Huyền thoại Nhất Chi Mai, sánh đôi bên mỹ nam Lee Jun Ki. Nàng là con gái gia đình quyền quý, có lòng thương người và thường xuyên giúp đỡ những kẻ khốn khó. Gặp nhau tình cờ, Eun Chan và Iljimae (Lee Jun Ki) đã có một mối tình ngọt ngào. Có điều chính tình yêu đã khiến Iljimae lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm bởi một cận vệ nghĩa cấm phủ cũng đem lòng yêu cô (Park Shi Hoo đóng).

067dc3c8-6948-4265-a742-f5e013f75a36

Hình ảnh Han Hyo Joo và Lee Jun Ki trong phim truyền hình Iljimae.

iljimae-33

Han Hyo Joo vào vai nàng tiểu thư quyền quý nhưng rất thánh thiện, nhân hậu.

440880d5-32b9-4b52-a251-c3ac9fda922f

“Nụ hôn bịt mắt” kinh điển của hai người trong phim.

Dù lúc đó mới chỉ là một diễn viên trẻ nhưng Han Hyo Joo đã thể hiện rất tốt vai diễn nàng Eun Chan dịu dàng, nữ tính. Màn kết hợp ăn ý giữa cô và Lee Jun Ki cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả.

Kim Jae Jong (Heaven’s Postman)

Nằm trong dự án Telecinema do Nhật và Hàn Quốc hợp tác sản xuất, Heaven’s Postman (Người đưa thư của thiên đường) gây sự chú ý nhờ nội dung ấm áp, giàu tính nhân văn và mối tình đẹp trong phim giữa kiều nữ Han Hyo Joo và ca sĩ nổi tiếng của nhóm DBSK - Kim Jaejoong.

jnL9hChIf1r3BiwrsJTIVVkE2vU

Phim là câu chuyện về Shin Jae Joon (Hero Jaejoong) - chàng thanh niên đang nằm trên giường bệnh, chỉ còn cách cái chết một khoảng cách cực ngắn, đã được giao nhiệm vụ đưa thư trong 2 tuần để kết nối thế giới thật sự và người chết, giữa trời và đất. Trong thời gian đó, Jae Joon đã gặp Ha Na (Han Hyo Joo), cô gái gửi lá thư đầy đau thương đến hộp thư của Thiên đường do Jae Joon phụ trách. Để đem đến hy vọng cho những ai mất đi người yêu quý bên cạnh mình, Ha Na trở thành phụ tá của Jae Joon, dần dần, Ha Na quên đi nỗi nhớ thương với người yêu cũ và nảy sinh tình cảm với Jae Joon, cho đến khi 2 tuần làm việc của Jae Joon kết thúc.

nguoi-dua-thu-den-thien-duong-postman-to-heaven

Những hình ảnh đẹp của Han Hyo Joo và Kim Jaejoong trong phim.

postmantoheaven-43

Cảnh khóa môi “ngọt lịm” của hai người.

Câu chuyện về một linh hồn rong chơi trong thời gian bất tỉnh trên giường bệnh đã không còn là đề tài mới lạ trên màn ảnh nhưng với sự kết hợp ăn ý từ ngoại hình đến diễn xuất, Han Hyo Joo và Kim Jaejoong thật sự vẽ nên câu chuyện tình đẹp, thơ mộng và khó quên.

Lee Seung Gi (Người thừa kế sáng giá)

Người thừa kế sáng giá (2009) là bộ phim đưa tên tuổi Han Hyo Joo lên cương vị diễn viên hạng A, và Lee Seung Gi cũng là “người tình” đáng nhớ nhất của cô trên màn ảnh, tạo nên câu chuyện tình hoàng tử - lọ lem thời hiện đại gây sốt suốt thời gian dài.

S008

Người thừa kế sáng giá là bộ phim đưa tên tuổi Lee Seung Gi và Han Hyo Joo lên một tầm cao mới.

Trong phim, Han Hyo Joo hóa thân thành Go Eun Sung, cô tiểu thư giàu có nhưng rất tốt bụng, nhân hậu. Sau khi cha mất, cả gia sản nhà cô bị người mẹ kế chiếm đoạt. Không đầu hàng số phận, Eun Sung xin làm việc tại một công ty thực phẩm để kiếm tiền chăm sóc em trai và quyết tâm giành lại những gì đã mất.

shining-inheritance

Hai người vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp và đầy cảm động. Cũng nhờ bộ phim này mà Lee Seung Gi được khán giả dành tặng danh hiệu “con rể quốc dân”.

Đối lập với sự tốt bụng, nhân hậu của Eun Sung là cậu ấm kiêu ngạo, ích kỷ Sun Woo Hwan (Lee Seung Gi thủ vai). Nhưng nhờ tình yêu chân thành của Eun Sung mag Woo Hwan dần được cảm hóa, thay đổi cách sống. Hai người sau đó có một kết thúc đẹp như mơ đúng chuẩn phim Hàn.

“Tút-tát”-nhan-sắc-từ-vỏ-lựu-có-thể-bạn-chưa-biết-2

Vẻ đẹp lay động lòng người của Han Hyo Joo trong phịm.

Han Hyo Joo Brilliant Legacy A (40)

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi mang đến thành công ngoài mong đợi cho phim. Người thừa kế sáng giá trở thành bộ phim có rating cao bậc nhất làng phim Hàn năm 2009 và được mua bản quyền phát sóng trên hơn 81 quốc gia và vùng lãnh thổ - kỷ lục hiếm gặp ở xứ Kim chi.

So Ji Sub (Only you)

Only you là một trong những phim movie tâm lý - tình cảm nổi tiếng của điện ảnh Hàn mà các bạn nên xem thử một lần. Phim được trình chiếu mở màn tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 16 (2010) và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả nhờ diễn xuất tuyệt vời của hai ngôi sao Han Hyo Joo và So Ji Sub.

always only you

Poster ấn tượng của phim.

Phim là câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng day dứt, xót xa của cô gái mù Jung Hwa (Han Hyo Joo) và cựu võ sĩ Chul Min (So Ji Sub). Có tính cách, hoàn cảnh sống khác nhau, mang những tâm tư, tình cảm và cả nỗi đau khác nhau nhưng hai người nhanh chóng tìm được sự đồng cảm, làm chỗ dựa cho nhau trong cuộc sống. Sự vui vẻ, lạc quan của Jung Hwa giúp Chul Min vượt qua được vết thương lòng trong quá khứ còn chàng võ sĩ mạnh mẽ luôn vỗ về, che chở cho cô gái mù nhiều bệnh tật. Tình cảm của hai người bình yên, dịu dàng, có gặp gỡ nhưng rồi lại phải chia ly, để lại trong lòng người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó diễn tả.

fullsizephoto201004

Hai con người xa lạ nhưng với sự đồng điệu tuyệt vời luôn là động lực sống cho nhau.

maxresdefault

Chỉ sau thời gian ngắn, Only you đã đạt được thành công vang dội, và danh tiếng của hai diễn viên cũng trở nên nổi tiếng hơn nữa sau khi phim ra mắt. Nhờ tác phẩm này mà Han Hyo Joo và So Ji Sub được bầu chọn là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn. Với những khán giả yêu thích sự lãng mạn của phim Hàn, chắc chắn không thể bỏ qua Only you.

Go Soo (Love 911)

Sau Only you, Han Hyo Joo lại tiếp tục tạo nên cơn sốt mới trên màn ảnh rộng với bộ phim Love 911. Vẫn đi theo motif tình cảm lãng mạn đặc trưng của điện ảnh Hàn Quốc nhưng bộ phim này mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ cùng những bài học nhẹ nhàng mà sâu sắc, đậm tính nhân văn.

0

Love 911 là câu chuyện về hai con người trẻ tuổi mang trong mình nỗi đau lớn. Kang Il (Go Soo) là một người lính cứu hỏa đã từng cứu sống rất nhiều người, nhưng lại bất lực trước cái chết của vợ trong khi làm nhiệm vụ. Ngày tiễn vợ lên thiên đàng cũng chính là ngày trái tim Kang Il trở nên vô cảm, điên cuồng lao vào công việc bất chấp hiểm nguy. Trong khi đó, Mi Su (Han Hyo Joo) là một nữ bác sĩ trẻ đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng khi làm chết não của một bệnh nhân, và đang đứng trước nguy cơ bị người chồng bệnh nhân thưa kiện và bị tước giấy phép hành nghề. Chỉ có Kang Il mới có khả năng làm chứng để giúp Mi Su thoát tội. Và cô bác sĩ quyết định thuyết phục chàng lính cứu hỏa bằng cách “hẹn hò” với anh.

fullsizephoto264152 fullsizephoto2660651

Ngoài nội dung, hình ảnh, âm nhạc…, thì dàn diễn viên cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong sự thành công của bộ phim này. Go Soo và Han Hyo Joo đã vẻ nên một câu chuyện tình tuyệt đẹp, vừa tinh nghịch lại ngọt ngào, lãng mạn pha thêm chút hài hước và cả cảm động. Nhờ diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi mà Love 911 đã thành công cả về thương mại lẫn chuyên môn. Khi công chiếu ở Hàn Quốc, dù đụng độ nhiều bom tấn nước ngoài nhưng phim vẫn thu hút hơn 2 triệu lượt xem sau 17 ngày công chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất