Phim Ảnh

‘Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn’: Hứa Khải vẫn béo tròn, Lộ Thập Thất sắp có kỳ phùng địch thủ

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim Chiêu Diêu đang đi dần đến hồi kết. Khán giả yêu thích diễn viên Hứa Khải lại tiếp tục đi tìm phim có mặt anh chàng để xem. Ngoài siêu phẩm Triều Ca đang được nhá hàng thì bộ phim Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn cũng là một lựa chọn không tồi.

Bộ phim Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn được khai máy vào tháng 10 năm 2018, với sự tham gia của các diễn viên như Hứa Khải vai Vương Lục, Trương Dung Dung vai Vương Vũ, Cao Vũ Nhi vai Phong Linh, Chu Nguyên Băng vai Hải Vân Phàm, Quách Hiểu Đình vai Lưu Ly Tiên, Từ Lăng Thần vai Vương Trung, Lý Tiểu Bàn vai Văn Bảo, Trịnh Nhã Văn vai Lương Thu, Cáp Văn Tuấn vai Chu Tần.

Bộ phim tung những tạo hình đầu tiên khi cơn sốt Hứa Khải cùng Chiêu Diêu chưa hết, thậm chí còn đang đà cao trào vì thế một số hình ảnh của Hứa Khải trong phim Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn cũng được mang ra để minh họa cho Hứa Khải trong Chiêu Diêu.

Trong Chiêu Diêu, Hứa Khải vào vai Lệ Trần Lan, là con trai ma vương, là môn chủ đời thứ hai của Vạn Lục Môn, đồng thời cũng là chồng của Lộ Chiêu Diêu. Vốn được miêu tả sắc đẹp như hoa như ngọc nhưng khi lên phim, Hứa Khải lại thành công tạo dựng một hình tượng Lệ Trần Lan vẫn đẹp nhưng hơi béo, khán giả vẫn quen gọi là Lan béo.

Ở những tập đầu tiên, Lệ Trần Lan đúng là một nhân vật có đôi má núng nính, khuôn mặt tròn như trăng. Thật ra thì vẻ đẹp của Lệ Trần Lan vẫn rất rung động lòng người nhưng nọng cằm thì thực sự cũng vẫn rung rinh theo bước chân Lan. Điều này làm cho hình tượng Lệ Trần Lan được cộng thêm điểm đáng yêu, dễ thương.

Bắt đầu sang nửa sau phim, nhân vật Lệ Trần Lan có gầy đi nhưng mặt vẫn còn tròn.Ngỡ tưởng từ đó về sau Lệ Trần Lan sẽ soái khí ngút trời với khuôn mặt đẹp chuẩn không chút mỡ thừa. Nhưng khi những tạo hình của Hứa Khải trong phim Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn được tung ra, khán giả lại có thêm dịp bàn tán rôm rả về Lan béo sắp lịch kiếp thành Lục béo.

Trong phim mới, Hứa Khải vào vai Vương Lục, 18 tuổi, mồm miệng lanh lợi, độc bộ cửu châu, là đệ tử đứng đầu Linh Kiếm phái. Vương Lục là đệ tử của Ngũ trưởng lão Vương Vũ, trong cơ thể có nguyên thần của Âu Dương Thương. Vẻ ngoài như hoa, mặc đồ nam soái khí ngút trời, mặc đồ nữ điên đảo chúng sinh.

Với tạo hình như thế, nhưng Vươn Lục lại vẫn giống Lệ Trần Lan ở điểm mặt tròn mỡ. Kể cả trong những tấm hình được chăm chút kỹ lưỡng hay những ảnh hậu trường tếu táo nghịch ngợm thì mỡ mặt của Hứa Khải cũng đều vẫn tồn tại. Và như thế lại sắp sửa có một Lục mặt mâm đáng yêu sắp ra đời.

Nhưng một mình Hứa Khải làm điểm nhấn thôi chưa đủ. Nhìn Vương Lục thì nhớ đến Lệ Trần Lan, nhìn Phong Linh khán giả chắc chăn sẽ nhớ ngay đến Lộ Thập Thất. Tuy Phong Linh và Lộ Thập Thất không cùng diễn viên đóng nhưng lại có một điểm tương đồng khá đáng yêu.

Lộ Thập Thất tuy là nữ nhân, dáng dấp nhỏ bé nhưng lại có sức khỏe vô địch; không học được tiên thuật hay ma thuật nhưng bù lại có khả năng kháng mọi loại thuật pháp, cộng với sức lực tay chân vừa nhanh vừa mạnh, đã tạo nên một Lộ cục súc vô cùng đáng yêu và nổi bật giữa một đám người tiên ma chỉ giỏi dùng thuật pháp.

Lộ Thập Thất là Đông Sơn chủ của Vạn Lục Môn, do được Lộ Chiêu Diêu cứu về từ bé rồi nuôi dạy nên rất quấn Lộ Chiêu Diêu, lúc nào cũng như đuôi nhỏ bên cạnh, sẵn sàng gây gổ với bất kỳ ai tranh giành mất Lộ Chiêu Diêu, kể cả Lệ Trần Lan.

Lộ Chiêu Diêu nói gì Lộ Thập Thất cũng nghe lời vô điều kiện. Bị các Sơn chủ khác lừa ra đảo cho bớt quậy, nói ra đó tìm Lộ Chiêu Diêu, Lộ Thập Thất cũng ngây thơ đi luôn. Được tin Lộ Chiêu Diêu trở về lại lóc cóc không quản ngày đêm chạy như bay về tìm Lộ Chiêu Diêu. Nghe Cầm Chỉ Yên nói Lộ Chiêu Diêu muốn cứu Cầm Thiên Huyền, Lộ Thập Thất ngay lập tức không ngần ngại vác Cầm Thiên Huyền lên vai chạy luôn.

Nói về thuật phát Lộ Thập Thất quả thực không thể luyện được, nhưng nói về sức khỏe cơ bắp, chân tay thì có ai hơn nổi Lộ Thập Thất?

Trong Trước Kia Có Tòa Linh Kiếm Sơn, Phong Linh cũng là một cô nàng như vậy. Phong Linh 21 tuổi, là con gái trưởng môn phái Phong Ngâm, chủ quán trọ trấn Linh Khê. Phong Linh và Vương Vũ tuy tuổi tác chênh lệch nhưng lại là chị em tốt.

Cơ thể Phong Linh có phong ấn Cửu Vỹ Hồ nên không thể nào tu luyện tiên thuật, bù lại Phong Linh lại có cơ thể khỏe mạnh, đối với võ học phàm gian lại đạt tới cảnh giới cao, võ công cực kỳ mạnh, tương đương với cấp độ Kim Đan. Phong Linh bên ngoài nhìn rất xinh đẹp, dịu dàng nhưng tính tình bên trong lại vô cùng bạo lực, bá khí ngút trời.

Có thể nói Lộ Thập Thất và Phong Linh là hai điểm nhất rất nổi bật của Chiêu Diêu Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn. Thân đều là nữ nhân nhưng lại thích sử dụng chân tay đánh đấm không ngán một ai. Chờ đợi đến ngày bộ phim Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn lên sóng, chắc chắn Lộ Thập Thất sẽ lại có thêm một đối thủ đáng gờm.

Nói chung, cả Chiêu DiêuTrước kia có tòa Linh Kiếm Sơn đều là nhưng bộ phim hay có sự góp mặt của nam thần Hứa Khải. Nếu Lệ Trần Lan Hứa Khải đã hơi gầy thì hãy tiếp tục chờ đợi bộ phim Trước kia có tòa Linh Kiếm Sơn lên sóng để lại cùng đường gặp gỡ một Vương Lục Hứa Khải mặt tròn, béo khỏe béo đẹp nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất