Phim Ảnh

Trước khi xem tập mới, cùng điểm lại 5 điều yêu và 3 điều ghét của tập 7 - 8 'Hwayugi'

Theo Soompi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những tình tiết thú vị nhất từ tập 7 và 8 của “Hwayugi” trước khi đến với tập 9 vào thứ 7 tuần này (27/1/2018).

1. Ghét: Sự thú nhận giả dối

Hãy nhớ lại cảnh đẹp tuyệt vời giữa Son Oh Gong (Lee Seung Gi)Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo) ở tập 6?

Hạ tiên nữ khuyên Jin Sun Mi nên yêu con người thay vì một con… yêu quái khỉ như Son Oh Gong

Tập 7 chỉ ra rằng lời thú nhận của Oh Gong có thể chẳng tiết lộ những cảm xúc thật sự của anh vì Oh Gong có thể không có sự ảnh hưởng của vòng kim cô giống như chúng ta nghĩ - ít nhất là không theo điều Hạ tiên nữ (Sung Hyuk) tiết lộ.

Hạ tiên nữ tiết lộ sự thật về việc vòng kim cô bị vô hiệu hóa có thể là giả

Vậy cảm giác của Oh Gong vẫn bị vòng kim cô kiểm soát? Dong tướng quân có nói về khả năng đóng băng của vòng kim cô không? Hoặc là em gái anh ta là Hạ tiên nữ lừa Sun Mi? Chúng ta không biết gì chắc chắn ngoại trừ việc chúng ta không thể tin tưởng vào cảnh thú nhận cuối tập 6, và đó là sự thật tàn bạo của bộ phim đã cho chúng ta một tia hi vọng tươi sáng. Và rồi nó đã bị cướp đi khỏi chúng ta một tuần sau đó!

Liệu Sun Mi bị Oh Gong và Dong tướng quân lừa

2. Yêu: thế giới quỷ ngày càng thú vị

Thế giới của Hwayugi đầy những sinh vật huyền thoại hấp dẫn, và bộ phim tiếp tục giới thiệu ngày càng nhiều những điều này theo những cách thức ngớ ngẩn (và vui nhộn). Tập 7 và 8 đã cho chúng ta thấy không chỉ có một nàng tiên cá ám thư viện trường đại học, mà còn là một hoàng tử rồng biển bị mắc kẹt trong cơ thể của… bạch tuộc được tìm thấy tại chợ cá địa phương. Bởi vì nơi nào khác sẽ là nơi một hoàng tử rồng biển bị trục xuất?

Hoàng tử rồng mắc kẹt trong hình hài bạch tuộc trò chuyện với Sa Oh Jung

Tất nhiên, Hwi Chul (Cha Seung Won) không có quá nhiều sự chia sẻ công bằng về những sinh vật này như là những vị khách đáng mến. Và Hwi Chul đang lo lắng về số lượng ngày càng tăng những con quỷ gây rắc rối, anh cứ như bảo mẫu đang phải “trông trẻ”.

Woo Hwi Chul trông cứ như là bảo mẫu giữ trẻ từ Zombie đến bạch tuộc

3. Yêu: Hoàng tử bạch tuộc Alice

Trong tập 7 và 8, hoàng tử “bạch tuộc” cư trú trên cơ thể của pop diva Alice (Bora).

Hoàng tử rồng đã nhập vào cơ thể siêu sao Alice

Hoàng tử trải qua tất cả những thử thách và những điều không thoải mái trong cuộc sống trong cơ thể siêu sao nữ K-pop, như giày cao gót và trang phục, không phải là dễ dàng!

Hoàng tử rồng thật khó chịu khi trong thân thể con người

Không, dường như hắn đang chống lại những cảm xúc bí mật đối với với P.K (Lee Hong Ki) nữa kìa!

4. Ghét: Cảm xúc chia rẽ của chúng ta

Một trong những xung đột khó khăn nhất Hwayugi là người xem phải đối mặt với nghịch lý của mối quan hệ giữa Oh Gong Sun Mi. Sun Mi biết rằng cảm xúc của Oh Gong đối với cô bắt nguồn từ vòng kim cô, nhưng cô vẫn tiếp tục cho phép bản thân mình yêu Oh Gong hơn, chấp nhận rằng mọi chuyện sẽ kết thúc bất hạnh cho cô một khi vòng kim cô được gỡ bỏ.

Son Oh Gong an ủi rất ngầu người cha thương con gái tội nghiệp này

Chúng ta thích Sun Mi và chúng ta muốn cô hạnh phúc. Vì vậy chúng ta muốn Sun Mi tự bảo vệ mình bằng cách làm theo lời khuyên của Hạ tiên nữ, đúng không?

Nhưng chúng ta cũng yêu Sun Mi Oh Gong nhiều đến nỗi chúng ta không thể ngừng hy vọng rằng sự lãng mạn của họ tiếp tục phát triển, ngay cả khi điều đó có nghĩa là Sun Mi bỏ qua cơ hội có kết thúc hạnh phúc với một người bạn đồng hành là con người và có thể phải đối mặt với bi kịch.

5. Yêu: Sự ghen tuông của Son Oh Gong

Tập 7 và 8 cho chúng ta đã biết có một người dường như đã xem mục đích lớn nhất trong cuộc sống anh ta là có một kết thúc hạnh phúc với Sun Mi. Và người bạn thời thơ ấu của Sun MiJonathan (Michael Lee) thật tuyệt vời. Vai diễn của Jonathan là vai diễn xuất sắc nhất trong bộ phim này là vì anh ta đã gây ra cảm xúc ganh tị ghê gớm cho Oh Gong.

Cảnh Son Oh Gong thú nhận cảm xúc của mình với Sun Mi khiến khán giả muốn nhiều hơn nữa

Và cũng như chúng ta yêu thích sự ồn ào, kích động, ghen tị của Oh Gong, chúng ta cũng không thể cảm thấy đủ cho việc Oh Gong bộc lộ chân thật cảm xúc của mình theo cái cách mà trái tim anh cảm nhận.

6. Yêu: Sự đoàn tụ cảm động

Oh Gong cũng bộc lộ khía cạnh dịu dàng của anh ấy khi anh cho Sun Mi giọt nước mắt tiên cá - nó có thể tạo ra một cuộc gặp thực tế ảo cho Sun Mi với người bà đã mất của mình.

Bà ngoại và Sun Mi gặp lại nhau trong mơ nhờ nước mắt tiên cá mà Son Oh Gong đã cho Sun Mi

Mọi thứ rất tự nhiên, nhưng sự ngọt ngào lại được kết hợp bởi sự hy sinh to lớn của Oh Gong, vì anh đã bỏ qua cơ hội sử dụng nước mắt tiên cá để uống rượu. Đó là sở thích mà Oh Gong đã bị cấm suốt một thời gian dài. Và thay vì nói với Sun Mi rằng anh đã tạo ra khoảnh khắc hạnh phúc cho cô, thì anh chỉ nhìn chằm chằm vào một ly rượu đầy nước, khi không nhận được “lợi nhuận” vì hành động tốt của mình.

7. Ghét: Cảnh cư dân mạng ghét Lee Han Joo

Trợ lý của Sun MiHan Joo (Kim Sung Oh) là một trong những nười tốt bụng nhất trong bộ phim này - đó là lý do tại sao nó lại khiến người xem cảm thấy bị “ngược” khi anh trở thành nạn nhân của các nhận xét SNS sau nỗ lực của Sun Mi bắt một con quỷ đang tàn phá mọi thứ online.

Thật may mắn, Oh Gong là một bờ vai đáng ngạc nhiên để Han Joo khóc, và thậm chí anh an ủi người đàn ông đáng thương này theo cách của riêng mình.

Lee Han Joo bị cư dân mạng khủng bố

Hoàn cảnh khó khăn của Lee Han Joo là một lời nhắc nhở tốt về cách tương tác của chúng ta trên các phương tiện truyền thông xã hội đang ảnh hưởng lẫn nhau và chúng ta hy vọng rằng con gái yêu dấu của Lee Han Joo sẽ chứng minh kẻ thù ghét anh đã sai và cô bé sẽ là 1 ngôi sao!

8. Yêu: Kẻ thay đổi diện mạo bức tượng con bò

Cuối cùng, bức tượng con trâu của Ngưu Ma Vương Woo Hwi Chul đã được nâng cấp trong tuần này từ một cái móc áo choàng của Oh Gong lên thành lớp da của con bò sữa.

Woo Hwi Chul khóc thét khi nhìn thấy bực tượng con trâu của anh bị sơn thành con bò sữa

Son Oh Gong nhảy gangnam style chế giểu bức tượng bị sơn thành… bò sữa của Ngưu Ma Vương

Liệu chúng ta có thể tìm ra những cảm xúc thật của Oh Gong? Bạch tuộc sẽ trả lại cơ thể cho Alice? Điều gì sẽ xảy ra với bức tượng con bò sữa của Ngưu Ma Vương? Chúng ta sẽ phải đợi cuối tuần này để tìm hiểu!

Tập 7 và 8 của “Hwayugi” đang ngày càng có nhiều tình tiết lầy lội và thú vị.

Tập 9 Hwayugi sẽ phát sóng lúc 21h (KST) vào ngày 27/1/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất