Phim Ảnh

Trước khi xem tập 11 và 12, cùng nhìn lại bốn ấn tượng và hai điều đáng ghét của tập 9-10 'Encounter'

Theo Soompi
Chia sẻ

Tập 9 và 10 "Encounter" đang ngày càng thể hiện tình cảm sâu đậm của cặp đôi chính!

Giờ đây, khi Encounter (Gặp gỡ) của người hâm mộ trở lại, chúng tôi rất vui mừng khi thấy tình yêu giữa Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Jin Hyeok (Park Bo Gum) sẽ đi đến đâu. Họ có gắn kết định mệnh hay sẽ phải chịu số phận chung với nhau, hay cặp đôi này sẽ có thể vượt qua cách biệt tầng lớp xã hội và kết thúc hạnh phúc với nhau? Ở đây, một cái nhìn về bốn điều chúng tôi yêu thích và hai điều chúng tôi ghét trong tuần vừa qua.

Cảnh báo: Spoiler cho tập 9 và 10 của Encounter bên dưới!

Ghét: Vị trí sản phẩm quảng cáo quá rõ ràng rõ ràng

Bởi vì tôi rất thích bộ phim này, tôi đã để vài lần đầu tiên trôi qua, nhưng bây giờ nó lại trở nên lố bịch. Bạn có thể nhận được thông qua một tập phim mà không cần một vài quảng cáo trắng trợn.

Và tất nhiên, làm gì có một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà không đề cập đến Subway?

Ghét: Cuộc chia tay không thể tránh khỏi

Chúng tôi đã biết rằng nó đang đến. Sự căng thẳng xây dựng lên mối quan hệ công khai của Jin Hyeok và Soo Hyun, chắc chắn sẽ khiến Soo Hyun tạo rời xa Jin Hyeok. Nhưng chúng ta có biết rằng nó sẽ khiến chúng ta tan vỡ khi thấy Jin Hyeok rất đau lòng không?

YÊU THÍCH: Jin Hyeok đã hạnh phúc như thế nào khi nhìn thấy Soo Hyun bên bờ biển

Tại thời điểm này trong tập phim, Jin Hyeok đang chìm đắm trong sự khốn khổ của mình khi anh tiếp tục tham gia vào một cuộc đột phá trên mạng từ Soo Hyun. Anh ấy có thể điều chỉnh cuộc sống ở Sokcho, nhưng anh ấy vẫn có thể giúp đỡ nhưng nhớ cô ấy.

Vì vậy, khi Soo Hyun xuất hiện ở Sokcho và thực hiện một chuyến viếng thăm bất ngờ để gặp Jin Hyeok, anh ấy rõ ràng là ngây ngất. Anh khó có thể kiềm chế bản thân và anh chạy đến bên cô như một con chó con bị lạc đường!

YÊU THÍCH: Quay trở lại Cuba

Tôi yêu bối cảnh của tập đầu tiên, diễn ra ở Cuba. Đất nước này thật đẹp và tạo nên một bối cảnh đầy mê hoặc cho câu chuyện lãng mạn này! Vì vậy, khi các nhân vật bắt đầu chuyến đi trở lại nơi họ gặp lần đầu, tôi hoàn toàn phấn khích. Chủ yếu là vì tôi biết nó sẽ thêm vào sự thú vị trong cuộc phiêu lưu lãng mạn mà hai người đang ở.

Tuyệt đẹp đúng không?!

YÊU THÍCH: Những giọt nước mắt hạnh phúc

Khi Soo Hyun đang chạy quanh Cuba cố gắng tìm Jin Hyeok, cuối cùng cô cũng tình cờ phát hiện ra rằng anh đã bỏ cô ở quán cà phê mà họ phải gặp lại khi họ gặp nhau lần đầu. Trong khi cô đọc ghi chú và bắt đầu nhớ Jin Hyeok hơn nữa, cô quay lại và thấy anh trước mặt cô.

YÊU THÍCH: Câu nói ” Anh yêu em”

Cuối cùng nó đã xảy ra - Jin Hyeok cuối cùng đã tuyên bố tình yêu của mình dành cho Soo Hyun, và cách nào tốt hơn là nó xảy ra ở Cuba. Đó là khoảnh khắc lãng mạn sau đó dẫn đến nụ hôn.

Mặc dù những cảnh hôn rất khó có được nếu không nghĩ về Song Joong Ki, nhưng nó không tệ như tôi nghĩ. Có thể đó là vì vì Park Bo Gum đang làm một công việc tuyệt vời như vậy để mang bộ phim truyện hay nên anh dễ dàng vượt qua. Tôi có thể chờ đợi để xem tiến trình lãng mạn này trong các tập sắp tới!

Hãy cùng SAOstar đón chờ hai tập 11 và 12 của Encounter (Gặp gỡ) vào tối ngày 09 - 10/01/2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất