Phim Ảnh

Trước khi xem 'Avengers: Endgame', cùng điểm lại tất cả siêu anh hùng và sự kiện lịch sử dẫn đến trận chiến hồi kết

Theo Collider
Chia sẻ

Nếu bạn không phải là người dành nhiều thời gian để theo dõi vũ trụ Marvel, đoạn clip của tờ Collider tổng hợp tất cả các siêu anh hùng sắp chiến đấu với Thanos phần nào sẽ giúp bạn bắt kịp với những gì đã bỏ lỡ và sẵn sàng với Avengers: Endgame (Hồi kết).

Chỉ một vài ngày nữa, siêu phẩm Avengers: Endgame sẽ chính thức càn quét các rạp phim trên toàn thế giới. Đây cũng là cái kết cho giai đoạn 3, cũng như 21 phim từng được giới thiệu trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Iron Man được ra mắt năm 2008, châm ngòi cho tất cả “chuỗi phản ứng” mà Marvel đã ấp ủ từ rất lâu. Sau đó, những cái tên khác lần lượt được đưa vào hàng ngũ như Captain America (Chris Evans), Thor (Chris Hemworth), The Hulk (Mark Ruffalo), Black Panther (Chadwick Boseman)…. và tập hợp thành biệt đội siêu anh hùng Avengers.

Vũ trụ điện ảnh Marvel được xây dựng vô cùng công phu và đã có những tác động nhất định đến với Hollywood nói riêng và nền công nghiệp điện ảnh trên toàn thế giới nói chung. Hầu hết những ngôi sao xuất hiện trong những tác phẩm của Marvel đều có bàn đạp vững chắc để đưa tên tuổi mình lên bức tường danh vọng. Điều này đồng thời thúc đẩy fan của các diễn viên này trên toàn thế giới yêu mến vũ trụ Marvel hơn, cũng như có cái nhìn thiện cảm và cởi mở với dòng phim siêu anh hùng.

Khi Endgame sắp ra mắt, tờ Collider đã làm một video dài 10 phút để tổng hợp tất cả những siêu anh hùng, nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các fan hâm mộ bằng cách ghép lại những phân cảnh quan trọng nhất trong 21 tập phim trước đây, giúp những ai không theo dõi Marvel phần nào hiểu hơn về những gì sắp xảy đến trong hồi kết.

Video tổng hợp của tờ Collider

Sự kiện xảy ra sau khi nhóm Avengers thất bại trước gã Titan Thanos. Hắn đã thu thập đủ 6 viên đá vô cực và quét tan một nửa sinh vật sống trên toàn bộ vũ trụ. Tất cả những anh hùng còn sống sót sẽ tập hơn với nhau và một lần nữa, khiêu chiến với Thanos để đòi lại công lý. Bộ phim là hồi kết cho 3 giai đoạn của Vũ trụ điện ảnh Marvel, được chính tay 2 anh em nhà Russo đạo diễn.

Avengers: Endgame sẽ chính thức ra rạp vào ngày 26/4 tới.

Tất cả trailer được ra mắt của Avengers: Endgame

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất