Phim Ảnh

Trước khi về Việt Nam, Kim Jae Joong đã chinh phục khán giả Việt qua màn ảnh nhỏ thế này!

Grassie
Chia sẻ

Với sự xuất hiện của nam ca sĩ, diễn viên Kim Jae Joong tại Việt Nam vào chiều 25/7, người hâm mộ đã có thể ngắm anh ngoài đời thực mà không cần qua màn ảnh nhỏ!

Chiều ngày 25/7, Kim Jae Joong, nam diễn viên, ca sĩ thần tượng Hàn Quốc xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ Hàn Quốc. Thành viên của JYJ sẽ có hoạt động giao lưu, biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh trong vài ngày tới.

Kim Jae Joong là nam thần tượng sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo tại châu Á nói riêng và Việt Nam nói chung. Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc DBSK, nam ca sĩ sinh năm 1986 nhanh chóng chinh phục khán giả đại chúng khi vừa đảm đương vị trí hát chính, vừa sở hữu ngoại hình nổi bật với làn da trắng và đường nét thanh tú. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng sáng tác nhạc và làm giải trí.

Sau khi rời khỏi công ty chủ quản cũ, Kim Jae Joong không có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Vậy nên, anh phải tích cực tham gia diễn xuất để thường xuyên gặp gỡ người hâm mộ. Tuy không sở hữu năng lực đóng phim như bạn thân Park Yoo Chun, Kim Jae Joong vẫn gây bất ngờ về nhan sắc và sự nỗ lực mỗi lần diễn xuất.

Tỏa sáng với hình tượng “soái ca” 

Trong vai diễn truyền hình đầu tiên, Kim Jae Joong thử sức với bộ phim Nhật Bản Sunao ni Narenakute, hóa thân thành nhân viên làm việc cho nhà sản xuất thiết bị y tế. Tại đây, nam thần tượng nhanh chóng chiếm cảm tình bởi vẻ ngoài non nớt, đáng yêu không thua kém con gái. Không những thế, thái độ làm việc, học hỏi nghiêm túc của anh gây thiện cảm với nhà sản xuất và các đồng nghiệp, đặc biệt, nữ diễn viên Juri Ueno từng dành cho anh nhiều lời có cánh.

Năm 2011, Kim Jae Joong tiếp tục tham gia bộ phim Protect the Boss. Ở ngoài đời, nam thần tượng sinh năm 1986 được người hâm mộ gọi là chàng trai đa tài hoàn hảo. Trong dự án phim này, nhân vật Cha Mu Won (nhân vật do Jae Joong đảm nhận) như “đo ni đóng giày” cho anh. Ngoại hình nổi bật, phong thái lạnh lùng và khí chất hơn người giúp anh chàng thể hiện thành công vai diễn một người thừa kế tập đoàn điển trai, tài giỏi và đầy tham vọng.

Với kịch bản quen thuộc, tưởng chừng đã gây nhàm chán với khán giả: cô thư ký nghèo rơi vào lưới tình của bộ đôi giám đốc đẹp trai, giàu có, bộ phim Protect The Boss vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả bởi diễn biến nhẹ nhàng, hài hước. Đặc biệt, sức hút từ Jae Joong cũng là yếu tố quan trọng làm nên thành công cho dự án phim của nhà đài SBS.

Chẳng những gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính thời hiện đại, Kim Jae Joong còn “đốn tim” người hâm mộ vì tạo hình cổ trang ấn tượng. Sau khi hóa thân thành anh chàng nhân viên y tế, vị giám đốc hoàn hảo, nam ca sĩ sinh năm 1986 thử sức với nhân vật tướng quân Kim Kyung Tak trong Dr. Jin. 

Ở vai diễn này, Jae Joong có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng: Anh học võ tại trường đào tạo võ thuật và hành động, học cưỡi ngựa, chơi kiếm,… Đây cũng là bộ phim khiến nam ca sĩ xóa tan định kiến về việc idol “lấn sân” diễn xuất nhờ sự nỗ lực, khả năng hóa thân tròn vai, thể hiện chiều sâu nội tâm nhân vật.

Không còn đóng khung hình tượng hoàn hảo, Kim Jae Joong vẫn hết sức lôi cuốn 

Để khẳng định sự cố gắng về diễn xuất, Kim Jae Joong không dừng lại ở những vai diễn an toàn, mà thử sức với Triangle năm 2014. Tại đây, anh hóa thân thành Huh Youngdal - tên đầu gấu có lối sống buông thả, chuyên gom tiền nợ tư cho sòng bài. Ngoại hình ưa nhìn, dáng vẻ bất cần nhưng mang đôi mắt buồn khiến nam thần tượng thể hiện được nội tâm phức tạp của nhân vật.

Ngay từ những tập đầu, Kim Jae Joong khiến khán giả mê mệt với hình ảnh mặc quần đùi đỏ, mặt mũi lem luốc chạy “bán sống bán chết” ngoài đường. Không ngại làm xấu bản thân, nam thần tượng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng bộc lộ cảm xúc, diễn xuất tinh tế, thậm chí, đạo diễn Yoo Cheolyong, biên kịch Choi Wankyu khẳng định anh có thể trở thành Lee Byung Hun thứ hai.

Sau thời gian dài vắng bóng do nhập ngũ, Kim Jae Joong trở lại với dự án phim truyền hình lãng mạn, hài hước có tên Manhole. Tại đây, anh vào vai anh chàng đen đủi, thất nghiệp, nuôi dưỡng tình yêu với cô bạn thanh mai trúc mã nhưng không được đáp lại. Bộ phim sử dụng yếu tố xuyên không, xuyên thời gian, gây tò mò cho người hâm mộ. Tuy tác phẩm của nam thần tượng không đạt tỷ suất người xem cao nhưng màn thể hiện của Kim Jae Joong vẫn nhận được đánh giá tích cực từ giới mộ điệu.

Kim Jae Joong là một trong những tên tuổi tạo nên thời đại hoàng kim của K-pop thế hệ thần tượng thứ hai. Tên tuổi của anh giờ đây vẫn còn vẹn nguyên sức hút, nhất là đối với người hâm mộ Việt Nam. Với sự xuất hiện của nam ca sĩ, diễn viên tại Việt Nam vào chiều 25/7, người hâm mộ đã có thể ngắm anh ngoài đời thực mà không cần qua màn ảnh nhỏ!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất