Phim Ảnh

Trước khi trở thành Tề Hành đáng yêu của 'Minh Lan truyện', Chu Nhất Long đã sở hữu những tạo hình cổ trang cực soái nào?

Vy Linh
Chia sẻ

Chu Nhất Long thời gian gần đây, sau Trấn Hồn, lại tiếp tục nổi tiếng với vai Tề Hành trong Minh Lan truyện. Phải nói rằng tạo hình cổ trang của nam diễn viên trong phim nào cũng đều rất đặc sắc. Khán giả hãy cùng Saostar xem lại những tạo hình cổ trang cực ngầu của anh nhé.

Bộ phim nổi tiếng nhất của Chu Nhất Long đến thời điểm hiện tại chính là Trấn Hồn (镇魂)- Bộ phim làm mưa làm gió suốt nửa đầu năm 2018. Trong phim Chu Nhất Long một mình sắm ba vai đó là thầy Thẩm- Thẩm Ngụy, ôn nhu, cao lãnh, có một tình bạn keo sơn, gắn bó, kề vai sát cánh với sở trưởng sở điều tra đặc biệt Triệu Vân Lan.

Vai diễn thứ hai xuất hiện song song với Thẩm Nguy đó là Hắc Bào Sứ chuyên quản chuyện địa tinh nhân gây nhiễu loạn nhân gian, truy tìm và bắt giữ người địa tinh.

Vai cuối cùng chính là Dạ Tôn. Dạ Tôn là em trai Thẩm Nguy, có hình dáng y hệt Thẩm Nguy nhưng lại mang dã tâm độc ác, luôn thù hận anh trai mình. Dạ Tôn luôn tìm mọi cách để thoát khỏi thiên trụ giam giữ hắn đã nghìn năm, đồng thời khiêu khích, xúi giục địa tinh nhân gây loạn, hòng khôi phục lại thế giới địa tinh do hắn làm chủ.

Bối cảnh của Trấn Hồn chủ yếu là ở thời hiện đại, nhưng những tình tiết đan xen tạo hình cổ trang của Chu Nhất Long thì cũng thực sự không thể xem thường. Chu Nhất Long trong tạo hình Dạ Tôn với mái tóc bạc, nhìn lúc cần ác thì ác không tưởng, lúc đau thương cũng chẳng kém ai.

Chu Nhất Long trong tạo hình Thẩm Nguy của kiếp trước thì phải nói là vừa soái vừa ngầu. Từng ánh mắt cử chỉ vẫn lạnh lùng, cương nghị như thế nhưng nét của người xưa cũng chẳng thể lẫn được đi đâu.

Ngoài Trấn Hồn, Chu Nhất Long và tạo hình thuần cổ trang trong Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên (花谢花飞花满天) cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Trong phim Chu Nhất Long vào vai Hoa Vô Tạ, nhị thiếu gia nhà họ Hoa. Hoa Vô Tạ là một chàng trai đáng yêu, hay cười, có chút nghịch ngợm. Tuy chỉ là diễn viên phụ nhưng những cử chỉ, hành động của Hoa Vô Tạ trong phim đều bất giác khiến người khác mỉm cười.

Trong phim, Hoa Vô Tạ còn có mối tình oan gia đáng yêu, vui vẻ với công chúa Khuynh Thành.

Có thể nói vai diễn và tạo hình Hoa Vô Tạ trong Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên có thể “show” rõ ràng nhất tất cả vẻ đẹp trai, rạng ngời của Chu Nhất Long. Một nét đẹp không còn trầm mặc, điềm tĩnh mà vô cùng tươi tắn, đáng yêu.

Chu Nhất Long đứng giữa Vu Tiểu Đồng và Hà Nhuận Đông

Thêm một vai diễn, một tạo hình cổ trang không thể bỏ qua của Chu Nhất Long đó chính là vai diễn Liên Thành Bích trong Tân Tiêu Thập Nhất Lang (新萧十一郎).

Tân Tiêu Thập Nhất Lang có sự góp mặt của nam chính Nghiêm Khoan, không thể phủ nhận vẻ đẹp của Nghiêm Khoan có thể lấn át tất cả mọi thứ nhưng vẻ đẹp của nhân vật phản diện Liên Thành Bích cũng không kém gì, đủ để khiến trái tim khán giả đổ gục.

Liên Thành Bích bề ngoài khá nho nhã, thư sinh nhưng nội tâm lại cực kỳ phức tạp, tham vọng làm bá chủ, thống lĩnh võ lâm thiên hạ. Liên Thành Bích vừa là kẻ thù vừa là tình địch của Tiêu Thập Nhất Lang khi từng là hôn phu của nữ chính Thẩm Bích Vân nhưng sau này Thẩm Bích vân và tiêu Thập Nhất Lang mới là một đôi.

Tuy là một vai phụ phản diện nhưng Liên Thành Bích của Chu Nhất Long với tạo hình bạch y nam tử thực sự cũng đủ để hút mắt khán giả xem truyền hình.

Sau Tân Tiêu Thập Nhất Lang, Chu Nhất Long lại tiếp tục đốn tim khán giả truyền hình với vai diễn Phó Hồng Tuyết trong Tân Biên Thành Lãng Tử (新边城浪子).

Phó Hồng Tuyết là con nuôi của giáo chủ Ma giáo, một người lạnh lùng, cuộc đời luôn gắn liền với bi ai và cô độc. Con đường Phó Hồng Tuyết chọn để đi hết cuộc đời cũng đầy thù hận, đau thương và chông gai.

Phó Hồng Tuyết cùng Mã Phương Linh, Diệp Khai tạo nên một tam giác tình yêu đầy rắc rối nhưng cuối cùng tất cả cũng đều về vốn dĩ quỹ đạo của nó.

Có thể nói tạo hình Phó Hồng Tuyết của Chu Nhất Long trong Tân Biên Thành Lãng Tử đã thể hiện được hết những nét gai góc, lạnh lùng trong tâm hồn một con người. Trong sự cương nghị, cao lãnh vẫn có lòng yêu thương, dịu dàng ẩn sâu.

Mới đây nhất, Chu Nhất Long lại tiếp tục khiến khán giả “say” mãi chẳng thể tỉnh với vai diễn Tề Hành trong Minh Lan truyện.

Ở những tập đầu tiên khi các nhân vật trưởng thành, Tề Hành đã trở thành một hình mẫu lý tưởng trong lòng rất nhiều thiếu nữ.

Thân phận địa vị cao, tính tình đáng yêu, nhiệt tình, vẻ ngoài đẹp trai, phong độ. Có thể nói Tề Hành là nhân vật hội tụ tất cả các yếu tố thu hút nhất của một nam nhân, văn võ song toàn.

Khán giả yêu thích Minh Lan truyện một phần là vì sức hút khá lớn của cặp đôi nhân vật chính Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, tuy nhiên Chu Nhất Long cũng là một cái tên tạo nên sức hút không hề nhỏ, mang về khá nhiều fan cho Minh Lan truyện.

Ngoài những cái tên kể trên, lui lại thời gian trước khi Chu Nhất Long nổi tiếng, chúng ta cũng dễ dàng tìm được một vài hình ảnh Chu nhất Long cực kỳ đẹp trai trong các tạo hình cổ trang khác nhau.

Chu Nhất Long và tạo hình Chu Thường Tuân trong Đại Minh Tần Phi (大明嫔妃系列) lên sóng năm 2010.

Nhân vật Diệp Phàm của Chu Nhất Long trong Thích Phi (刺妃) lên sóng năm 2011.

Vai diễn Doanh Tắc trong Mị Nguyệt Truyện (芈月传) cũng là một vai diễn cổ trang ấn tượng của Chu Nhất Long, góp phần mang cái tên Chu Nhất Long đến gần với khán giả hơn.

Có thể thấy, Chu Nhất Long dù ở tạo hình cổ trang hay hiện đại đều có những nét thu hút rất đặc biệt khiến khán giả không khỏi yêu mến. Ở các vai diễn cổ trang, ngoài tính cách đa phần đặc trưng của các nhân vật do Chu Nhất Long thể hiện còn có một đặc biệt về ngoại hình rất đáng yêu đó là tóc mái của nhân vật. Không hiểu là vô tình hay cố ý mà các nhân vật của Chu Nhất Long rất hay để tóc mái, hơn nữa nhiều khi còn là tóc mái rẽ giữa, râu trê rất đáng yêu.

Tạo hình trong phim Khôi cô nương

Nhưng nói chung, cho dù như thế nào, Chu Nhất Long cũng vẫn là một diễn viên đẹp trai theo trường phái thực lực được rất nhiều người yêu quý. Khán giả yêu mến Chu Nhất Long đừng quên theo dõi Minh Lan truyện hàng ngày trên đài Hồ Nam, hoặc vietsub bản quyền trên FPTPlay để ngày ngày đều có thể nhìn thấy thần tượng của mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất