Phim Ảnh

Trước khi tập 16 'Hồi ức Alhambra' kết thúc tối nay, Park Shin Hye và Hyun Bin đã chia sẻ những gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước buổi buổi phát sóng cho tập cuối cùng của phim truyền hình "Hồi ức Alhambra" đài tvN, cặp đôi diễn viên chính gồm Park Shin Hye và Hyun Bin đã cùng nhau trải lòng về sản phẩm mới của mình khi nó chuẩn bị kết thúc. 

Trong phim Hồi ức Alhambra đài tvN, Hyun Bin, người đã mang lại sự sống cho Yoo Jin Woo và dẫn dắt người xem đến với một thế giới trò chơi kỳ ảo chia sẻ: “Tôi đã nhớ về ngày khởi hành đến Granada, Tây Ban Nha với tâm trạng phấn khích vào cuối mùa xuân khi mùa hè đến gần”. Nam diễn viên tiếp tục: “Trong số các dự án mà tôi từng thực hiện, 'Hồi ức Alhambra' được quay trong thời gian dài nhất. Tôi hy vọng điều này sẽ trở thành một kỷ niệm đẹp với tất cả các diễn viên và nhân viên trong suốt bảy tháng cho tới thời điểm này”.

Ngôi sao 36 tuổi nói thêm: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với khán giả, những người đã ở bên chúng tôi trong hai tháng 'Hồi ức Alhambra' được phát sóng. Tôi hy vọng rằng người xem có thể cảm nhận được trải nghiệm mới mẻ, đầu tiên qua đôi mắt của Jin Woo”.

Park Shin Hye, người đảm nhận hoàn hảo cả vai trò của Jung Hee Joo mạnh mẽ, đáng yêu cũng như nhân vật game Emma. Nữ diễn viên chia sẻ: “Trước tiên, tôi xin cảm ơn tất cả những khán giả yêu mến Hee Joo và Emma trong 'Hồi ức Alhambra'”.

Ngôi sao sinh năm 1990 nhận xét: “Những diễn viên và nhân viên trong đó có đạo diễn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong ký ức của tôi khi chúng tôi quay phim suốt thời gian dài bảy tháng. Mọi người đã làm việc rất chăm chỉ, tôi rất biết ơn và hạnh phúc về điều đó”.

Cuối cùng, nhân viên sản xuất cho biết: “Cảm ơn những người xem đã đồng hành cùng 'Hồi ức Alhambra' cho đến tập cuối cùng. Hãy ở lại với chúng tôi sau khi tám tuần phép thuật hấp dẫn đang đến gần để khám phá những gì sẽ xảy đến với vào tối nay”.

Mời các bạn đón xem tập cuối của Hồi ức Alhambra sẽ phát sóng vào lúc 9h (KST) tối nay trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất