Phim Ảnh

Trước khi quay 'Keep Running', Lý Thần vô cùng ngọt ngào khi tranh thủ mua sắm tặng quà cho Phạm Băng Băng

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi cùng "mẹ vợ" đến đón Phạm Thừa Thừa (em trai Phạm Băng Băng) tại sân bay, Lý Thần đã đập tan tin đồn chia tay nữ diễn viên họ Phạm. Vài ngày trước khi bắt đầu quay mùa mới "Keep Running", phóng viên bắt gặp được Lý Thần ra ngoài mua sắm đồ cho bạn gái.

Phạm Băng Băng Lý Thần đã ở bên nhau được 4 năm. Vào giữa năm 2018, nữ diễn viên họ Phạm đã gặp rắc rối lớn với scandal trốn thuế. Thấy bạn gái gặp khó khăn, Lý Thần vẫn luôn kề vai sát cánh và nói rằng mình sẽ dành thời gian, cùng Phạm Băng Băng vượt qua giai đoạn này. Khoảnh khắc ấy được đánh giá là “nhân gian đáng giá” trong tình yêu.

Gần đây, cả hai cùng nhau rút tên khỏi vị trí cổ đông, pháp lý các công ty, truyền thông Đại Lục lại thêu dệt khiến thông tin chỉ còn một chiều, trở thành Lý Thần đơn phương rút vốn khiến tin đồn cả hai chia tay lại tiếp tục bùng phát và lan truyền. Chưa một lần lên tiếng nói về tin đồn này, thế nhưng Lý Thần vẫn âm thầm ở bên cạnh Phạm Băng Băng trong suốt thời gian cô gặp rắc rối. Và gần đây, anh đã thay mặt bạn gái của mình để ra sân bay đón em trai cùng với mẹ của Phạm Băng Băng.

Vài ngày trước, khi chuẩn bị lên đường tham gia ghi hình mùa mới của Keep Running, phóng viên bắt gặp được hình ảnh Lý Thần đang đi mua sắm trên phố. Nam diễn viên đeo kính râm màu đen, mặc chiếc áo khoác màu nâu, vẻ ngoài vô cùng phong độ. Điều khiến nhiều người chú ý là những chiếc túi màu trắng, phía trên được trang trí bởi giấy gói hoa văn hoạt hình màu hồng. Dựa vào chi tiết này có thể đoán được đây là đồ nam diễn viên mua tặng Phạm Băng Băng.

Năm 2015, khi tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên họ Phạm, vì biết bạn gái thích màu hồng nên Lý Thần đặt mua, tổ chức và trang trí một không gian tràn ngập màu sắc mà bạn gái yêu thích: Trái tim, bánh kem, Hello Kitty, tất cả đều là màu hồng.

Không ngoài dự đoán, sau chuyến mua sắm, Lý Thần lái xe trở về đỗ tại khu tầng hầm của căn hộ Phạm Băng Băng, sau đó lại vội vàng lên lầu. Tuy nhiên, sau vài phút nam diễn viên lại vội vàng trở xuống vì quên một túi đồ trong cốp xe.

Với bấy nhiêu bằng chứng đã quá đủ để có thể chính thức xóa bỏ tin đồn ác ý về việc Phạm Băng Băng và Lý Thần “đường ai nấy đi”. Bên cạnh việc chờ đợi cả hai người tái xuất trước công chúng và truyền hình, người hâm mộ cũng mong ngóng hôn lễ của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất