Phim Ảnh

Trước khi Push Puttichai lên xe hoa, cùng điểm lại 6 bộ phim làm nên tên tuổi của anh

Ng T Hà
Chia sẻ

“Hoàng tử Push Puttichai”- ngôi sao của làng điện ảnh Thái Lan sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm, hài hước và gu thẩm mỹ thời trang tinh tế. Push gia nhập vào lĩnh vực phim ảnh khá muộn, tuy nhiên con đường hoạt động nghệ thuật của anh  lúc này đã thành công ngoài mong đợi.

Minh chứng cho điều đó là những bộ phim truyền hình anh tham gia luôn được người xem đón nhận và ủng hộ. Lượng fan của anh chàng cũng từ đó mà lớn mạnh, không chỉ trong nước mà cả quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia,… Dưới đây là những bộ phim đã đưa cái tên Push Dj đến gần hơn với khán giả, với những giải thưởng danh giá.

1. Cô vịt xấu xí

Series phim học đường có tên Ugly Duckling (tựa Việt: Cô vịt xấu xí) gồm có 4 phần, đó là 4 câu chuyện của 4 cô gái khác nhau. Cặp anh em hơn kém nhau 10 tuổi, Push - Mook góp mặt trog phần 1 mang tên Cặp đôi hoàn hảo. Ở phần này, Push vào vai Suea một đàn anh trong trường. Trong tình yêu, anh chàng Suea đúng chuẩn “đẹp trai không bằng chai mặt”, khi anh liên tiếp đeo bám và còn tung rất nhiều chiêu “ thả thính” với em Joo (Mook). Nhân vật này có phần khá giống với tính cách của Push ngoài đời thực bởi những điểm chung như sự hài hước, dễ thương, chân chất. Nếu bạn đang tìm kiếm phim học đường Thái Lan thì Cô vịt xấu xí sẽ là gợi ý hay cho bạn.

2. Chàng hoàng tử trong mơ

Tiếp tục là 1 series phim học đường Thái Lan, series này gồm 12 phần kể về 12 chàng trai hotboy của trường. Cặp đôi Push - Esther mở màn cho cả series và ngay từ phần 1 phim đã nhận được sự đón nhận không ngừng của khán giả. Có lẽ một phần vì đây là lần thứ hai Push - Esther đóng cặp trên màn ảnh nên cũng có phần hợp tác ăn ý và nhuần nhuyễn.

Lần này Push nhận một vai diễn hoàn toàn mới, 1 “ bad boy” chính hiệu luôn tự tin với vẻ bề ngoài đẹp trai của mình. Nhưng đến khi anh gặp lại Pikkaeng - cô em gái thân thiết hồi nhỏ, anh đã hoàn toàn bị chinh phục bởi cô gái này. Sipthit (Push) đã dành hết tình yêu của mình cho Pikkaeng dù trước đó anh đã từng “ thả thính” không ít cô gái. Nhưng rồi bản tính “bad boy” đã khiến Sipthit không làm chủ được bản thân, khiến câu chuyện tình gặp trắc trở. Cuối phim là một cái kết có hậu cho Sipthit và Pikkaeng.

3. Siêu sao siêu xịt

Trở lại màn ảnh với một bạn diễn nữ mới rất xinh đẹp và giỏi giang Gypso, sự kết hợp của Push và Gypso đã đem lại một bộ phim siêu dễ thương và hài hước. Siêu sao siêu xịt kể về 1 cô tiểu thư muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng và một anh chàng tìm cách lặn khỏi showbiz sau scandal. Hoàn cảnh đưa đẩy khiến hai người họ phải sống chung nhà.

Đây cũng chính là lúc những tình huống dở khóc dở cười xảy đến. Trong quá trình sống chung một nhà cả Win và Wan (tên nhân vật trong phim) đã giúp đỡ lẫn nhau. Win giúp Wan học diễn xuất và ngược lại Wan giúp Win trở nên vui vẻ, thân thiện hơn. Theo thời gian, hai người họ đã dần biến đó thành tình yêu, họ hiểu nhau hơn và yêu thương nhau nhiều hơn.

4. Chàng vệ sĩ và nàng siêu sao

Chắc hẳn, nếu hỏi Push về bạn diễn nữ anh cảm thấy ăn ý nhất thì có lẽ câu trả lời là Jooy - vợ sắp cưới của anh. Chàng vệ sĩ và siêu sao là bộ phim thứ hai cặp đôi này đóng cặp với nhau trên màn ảnh. Câu chuyện tình yêu của chàng vệ sĩ Gun (Push) và cô nàng siêu sao Pimtdao (Jooy) nảy sinh từ thù hận, từ việc làm khó nhau.

Họ gặp nhau giống như định mệnh đã sắp đặt trước và cho dù có cố gắng chối bỏ như thế nào, cũng không thể chiến thắng được định mệnh sắp đặt. Yêu nhau là vậy, hiểu nhau nhiều như vậy nên trong phim những phân cảnh cãi cọ lại làm khó Push - Jooy, trái lại những phân cảnh ngọt ngào như thể cả hai đang sống đúng với thực tại của mình vậy.

5. Nhẫn hoa

Sau lần đầu hợp tác với nhau nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, phía nhà sản xuất đã sắp xếp thêm một bộ phim mới cho cặp đôi Push - Gypso mang tên Waen Dok Mai (Nhẫn hoa). Vào vai hai con người ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau, họ đều yêu chủ nghĩa độc thân. Có cơ duyên gặp nhau từ đám cưới của một người quen, hai con người thích độc thân đã yêu nhau sau đó. Có rất nhiều tình huống, rất nhiều câu chuyện xảy ra. Cả Push và Gypso đã diễn xuất rất tròn vai trong phim Nhẫn hoa, dàn diễn viên đẹp được đầu tư, nội dung phim được làm mới mẻ và hấp dẫn.

6. Vì em

Đây là một nhân vật hoàn toàn mới mà Push đảm nhiệm - hình tượng người con trai hiền lành, một nhân viên nhiệt huyết. Nhưng có lẽ đây lại chính là điểm yếu để người khác dùng nó để hãm hại anh. Bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả, người ta thương cho câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Noon và An.

Phải nói rằng trong phim Noon và An đã khóc rất nhiều, đau khổ rất nhiều khi tình yêu vừa chớm nở đã có quá nhiều biến cố xảy đến chia rẽ họ. Nhưng bằng tình yêu chân thành, hai trái tim cùng nhịp đập đã đưa họ cùng nhau vượt qua mọi chuyện để được ở bên nhau. Vì em là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác của Push - Esther, “cặp đôi màn ảnh” nhận được tình cảm yêu mến rất lớn của khán giả xem truyền hình.

Push Puttichai sở hữu số lượng phim rất lớn, trước khi trở thành nam chính nổi tiếng như hiện tại anh cũng đã đóng rất nhiều phim với những vai diễn nhỏ, phụ. Tuy nhiên, bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân, anh đã chứng minh cho khán giả thấy mình là một diễn viên đa năng và thực lực.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất