Phim Ảnh

Trước khi lên xe hoa, nữ diễn viên này đã kịp làm ‘người yêu’ của 4 nam thần Thái Lan

Meow
Chia sẻ

Margie Rasri chắc hẳn là cô gái hạnh phúc và may mắn nhất năm. Khi cô vừa có chồng tương lai chuẩn soái ca lại được đóng cặp với những bạn diễn đáng ghen tị này.

Cuối năm nay, nữ diễn viên đài CH3 - Margie Rasri Balenciaga sẽ chính thức “theo chồng về dinh”. Vào ngày 16/06, sau hơn hai năm hẹn hò, Margie bất ngờ được bạn trai - Pok cầu hôn tại Disneyland, Mỹ. Theo một người bạn thân chia sẻ, chú rể tương lai đã lên kế hoạch và chuẩn bị cho màn cầu hôn lãng mạn này từ một năm trước.

Người yêu của nữ diễn viên sinh năm 1990 có gia thế khủng, không phải “dạng vừa đâu”. Chàng tên Pok Patsonkorn thuộc dòng họ Chirathivat là 1 trong 10 dòng họ giàu có nhất Thái Lan, sở hữu Big C Việt Nam . Cha của Pok là triệu phú sở hữu chuỗi khách hạn cao cấp. Còn mẹ anh là Apasra Hongsakula, cựu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 1965. Bà cũng là người phụ nữ Thái Lan đầu tiên đăng quang danh hiệu này trong lịch sử. Đặc biệt, Pok còn là chú của nam diễn viên Tuổi nổi loạn - Peach Pachara.

Pok tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại một trường đại học danh giá ở Boston, Mỹ. Sau đó anh về nước và tiếp tục học thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại đại học Chulalongkorn, Thái Lan.

Cặp đôi Pok - Margie sẽ đính hôn vào ngày 8/12 và kết hôn vào đúng giáng sinh năm nay 24/12.

Trước khi nàng lên xe hoa, hãy cùng điểm qua những người tình màn ảnh mới trong năm nay của Margie nhé!

Dome Pakorn Lum và phim Buang Ruk Satan (tạm dịch: Bẫy tình của Sa Tăng)

Cái tên Bẫy tình của Sa Tăng khiến người xem tò mò và liên tưởng đến một bộ phim viễn tưởng, siêu nhiên… Nhưng đây là một bộ phim bi có, tình cảm có. Điều hấp dẫn là phim có sự góp mặt của Pok Patsonkorn - chồng tương lai của Margie với vai trò nam phụ.

Trong phim, Dome và Margie sẽ là hai đối thủ cạnh tranh nhau trong kinh doanh. Nhân vật của Dome đóng muốn mua khu đất mà gia đình Margie nắm giữ. Mảnh đất này hiện đang là nơi giải trí, cắm trại, cưỡi ngựa… Anh muốn biến nó trở thành một trung tâm mua sắm sầm uất nhất Thái Lan.

Và đương nhiên anh đã không ngại đưa ra một con số khủng để có được mảnh đất này. Nhưng vai nữ chính do Margie đảm nhiệm từ chối lời đề nghị hấp dẫn ấy ngay lập tức. Anh quyết tâm làm mọi cách để thuyết phục được cô gái này.

Không xử lý bằng phương pháp mềm dẻo được, anh sử dụng chiêu trò kinh doanh. Anh dàn cảnh, gây áp lực và làm khó dễ công việc kinh doanh của cô. Nhưng đối với một người phụ nữ mạnh mẽ trên thương trường, cô luôn giải quyết ổn thỏa mọi rắc rối.

Họ liên tục đối đầu nhau nhưng không hề biết “đối thủ” mạnh nhất đang ở bóng tối theo dõi mình. Và bất ngờ nhất, khi nhân vật bí ẩn ấy xuất hiện cũng là khi anh nhận ra tình cảm của mình dành cho nữ chính. Anh quyết định ngưng chiến và muốn giúp đỡ cô.

Mark Prin với phim Khun Jao Kapao Kai Khun Chai Khai Dao

Margie Rasri sẽ đóng cặp với người yêu của bạn thân Kimmy Kimberley là Mark Prin trong phim Khun Jaew Kapao Kai Khun Chai Khai Dao. Dự án được làm lại từ bộ phim nổi đình nổi đám của đài CH7 trong năm 2003.

Theo kịch bản cũ, Mark Prin sẽ thủ vai Anuwat, một thiếu gia con nhà giàu, đi du học nước ngoài. Còn Margie đảm nhiệm vai Porphaai, con nhà nghèo, đi ở đợ.

Anuwat là con trai duy nhất của Yarmjid và Tienchai. Yarmjid đang đau đầu tìm kiếm đầu bếp gia đình mới vì người cũ vừa nợ nần đã bỏ trốn. Người phụ nữ tên Nangsri muốn con gái mình là Sroi, giỏi nấu nướng bếp núc vào làm việc cho nhà Anuwat. Nhưng việc không như mong muốn, Sroi đã lập gia đình và phải đi theo chồng, chuyển đến nơi khác sống. Lúc này, Nangsri đành phải cho Porphaai giả làm Sroi - đầu bếp gia đình chuyên nghiệp.

Margie Rasri sẽ đóng cặp với người yêu của bạn thân Kimmy Kimberley là Mark Prin.

Có lẽ nào là do duyên phận sắp đặt không? Khi Anuwat trở về cũng là lúc Porphaai đến nhà anh làm việc. Phim thuộc thể loại hài hước, tình cảm. Màn đụng độ giữa cậu chủ và người hầu chắc chắn sẽ đem lại những giây phút giải trí cho mọt phim Thái.

 Great Warintorn với phim Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub 

Nhiều khả năng Margie Rasri sẽ tái hợp với nam diễn viên Great Warintorn. Cả hai từng đóng chung phim Tai Ngao Jan (Dưới bóng ánh trăng) vào năm 2015. Hiện tại, dự án Khao Warn Hai Nhoo Pen Sailub này vẫn chưa có thông tin chính thức về nội dung cũng như dàn diễn viên.

James Ma với phim Akom

Vừa qua, phim Akom (Phép thuật bí ẩn) Margie Rasri đóng cặp với “anh xã quốc dân” đã lên sóng tập cuối với rating khá thấp 3,1%. Ngoài James Ma và Margie, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Alex Rendell, Johnny Anfone, Mona Anuthida, Kik Danai Jarujinda…

Phim kể về chuyện tình đẹp của Songkrod - Auekarn do James Ma và Margie đóng. Chàng Songkrod thư sinh, nho nhã còn nàng Auekarn - một nữ bác sĩ xinh đẹp. Họ yêu nhau từ thời đi học và có ý định kết hôn. Thế nhưng gia đình Songkrod đột nhiên xảy ra chuyện và họ xa nhau.

Một thời gian sau, Songkrod trở lại nhưng giờ đây anh lại xuất hiện với thân phận khác, Anh sở hữu năng lực siêu nhiên, có thể “dịch chuyển tức thời” như …Songoku.

Nếu chưa xem Phép thuật bí ẩn, hãy luyện ngay bộ phim cực kỳ hấp dẫn này của cặp đôi James Ma - Margie nhé.

Trong hội bạn thân nổi tiếng của đài CH3, có một nàng sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Từ sau khi biết tin Margie được cầu hôn, fan đứng ngồi không yên vì không biết hai cô gái xinh đẹp còn lại bao giờ mới cho “ăn cỗ” đây.

Chúc mừng hạnh phúc nhé Margie!

Hai cô bạn thân của Margie bao giờ lấy chồng?

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất