Phim Ảnh

Trước khi lên sóng tập 5, người xem bấn loạn trước biểu cảm đáng yêu của Park Seo Joon dành cho Park Min Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chắc hẳn người hâm mộ của bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” cũng như cặp đôi nhân vật chính sẽ cảm thấy vui sướng khi thấy những hình ảnh mới này.

Sáng nay, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Thư ký Kim sao thế? đài tvN phát hành loạt hình ảnh mới cho thấy cấp độ “say nắng” của nhân vật Lee Young Joon (Park Seo Joon) dành cho Kim Mi So (Park Min Young) ngày càng mạnh mẽ.

Chàng phó giám đốc có tính “tự luyến” đột nhiên dạy sớm, đi thẳng đến nhà thư ký Kim. Anh mỉm cười trong lúc đứng đợi trước cửa, mục địch của việc này là muốn chở cô ấy đi làm để có thêm cơ hội gần gũi.

Trong bức ảnh thứ hai, Kim Mi So tỏ vẻ bất ngờ khi Lee Young Joon đưa đồ ăn sáng cho cô ấy.

Phó giám đốc Lee chăm chú nhìn Mi So một cách đáng yêu, trong khi cô thư ký xinh đẹp bối rối, ngỡ ngàng và không thể tin vào thay đổi đột ngột của Lee Young Joon.

Trước đó, tvN cũng đã đăng tải một số hình ảnh cho thấy biểu hiện không thoải mái của Lee Young Joon khi anh tài xế “đòi” thắt caravat cho mình.

Và cố gắng tranh với hai cậu nhóc tiểu học, cầu nguyện nhiệt tình để có thể gắp được thú nhồi bông. Chắc anh ấy muốn tặng cho thư ký Kim đấy!

Mời các bạn theo dõi tập 5 của Thư ký Kim sao thế? sẽ phát sóng vào lúc 9h30 tối KST, hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất