Phim Ảnh

Trước khi kết hôn, Nhã Phương đã làm vợ, làm mẹ thế nào trên màn ảnh?

Phương Thảo
Chia sẻ

Người hâm mộ hi vọng rằng, ngọc nữ sẽ đón nhận tình yêu và sự yên ấm trọn vẹn khi bước vào cuộc hôn nhân thật, gánh vác trọng trách làm vợ, làm mẹ không dễ dàng ở ngoài đời.

Hôn lễ hoành tráng giữa Nhã Phương và nam danh hài Trường Giang là một trong các sự kiện được khán giả dành sự quan tâm mạnh mẽ những ngày gần đây. Từ ngọc nữ của màn ảnh Việt Nam, ngôi sao Tuổi thanh xuân đã bước chân vào ngưỡng cửa hôn nhân, trở thành vợ và sẽ làm mẹ. Song trước đó, nữ diễn viên đã được thử trải nghiệm cảm giác làm người phụ nữ của gia đình trong không ít dự án phim điện ảnh như Quả tim máu, Lôi BáoHoán đổi.

Vai diễn trong “Quả tim máu” làm nên tên tuổi của Nhã Phương

Một trong những vai diễn bén duyên màn ảnh rộng của Nhã Phương là nhân vật Linh ở bộ phim kinh dị Quả tim máu. Sinh ra và lớn lên trong gia đình thượng lưu, có cuộc sống hạnh phúc nhưng Linh luôn hoang mang, liên tiếp gặp những giấc mơ ám ảnh sau khi điều trị thay tim. Cơn mộng du kỳ lạ đưa cô đến nấm mộ của Phương - cô gái xấu số bị chồng Linh đâm trúng. Trùng hợp, quả tim Linh mang trong người là của Phương, điều này khiến bóng ma oan hồn liên tục lẩn quẩn xung quanh cô. Tuy nhiên, cùng người chồng là Sơn (Hoàng Bách), nữ chính tìm ra bí ẩn đằng sau đó…

Bộ phim Quả tim máu là tác phẩm đưa tên tuổi Nhã Phương đến đông đảo khán giả. Tại đây, người đẹp phô diễn thế mạnh là ngoại hình nhẹ nhàng, mong manh và khả năng diễn xuất nội tâm. Bên cạnh đó, mối quan hệ vợ chồng giữa Linh và Sơn - người đàn ông bị nghi ngờ đã đâm trúng Phương, chủ nhân của quả tim Linh mang trong người - cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Lần đầu tiên, nữ diễn viên trẻ 24 tuổi được làm vợ trên màn ảnh rộng nhưng đã tỏa sáng không ngờ. Vai diễn cũng trở thành bệ phóng giúp nữ diễn viên tiếp tục góp mặt ở tác phẩm kinh dị 49 ngày một năm sau đó. Cũng tại đây, Nhã Phương có chuyện tình “phim giả tình thật” với chồng hiện tại.

Nữ viên viên trẻ trở thành mẹ trong “Lôi Báo”

Cuối năm 2017, Lôi Báo - bộ phim siêu anh hùng “made in Vietnam” là một trong những tác phẩm đáng chú ý của điện ảnh Việt. Đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ, phim xoay quanh Tâm (Cường Seven thủ vai), người họa sĩ vẽ truyện tranh có cuộc sống giản dị, đời thường bên người vợ dịu dàng là Linh (Nhã Phương đóng) và cậu con trai nhỏ. Một ngày, anh bàng hoàng phát hiện bản thân bị ung thư phổi giai đoạn cuối. Nhờ gợi ý từ vị giáo sư kì lạ tên Mã (Hoàng Sơn), Tâm thực hiện ca phẫu thuật đổi đầu. Cũng từ đây, nam chính Lôi Báo mang phần cơ thể kẻ lạ, và sức mạnh phi thường nhờ dị biến gen.

Bên cạnh Cường Seven, Nhã Phương phải hóa thân thành người vợ dịu hiền, nhẫn nhịn cùng chồng trải qua những biến cố, thậm chí đau đớn chứng kiến vô số thay đổi của người đàn ông mình yêu.

Tại đây, Nhã Phương được thể hiện sở trường qua những phân cảnh khóc “rất ngọt”. Tuy nhiên, nhân vật của cô đòi hỏi bộc lộ hình ảnh người phụ nữ dịu dàng nhưng không kém phần kiên cường, mạnh mẽ. Đây được xem là một thử thách không nhỏ đối với nữ diễn viên trẻ, nhất là khi cô chưa lập gia đình, sinh con. Tuy nhiên, diễn xuất tự nhiên của Nhã Phương đã chinh phục trái tim khán giả, dù Lôi Báo không thật sự gây tiếng vang về doanh thu như kì vọng.

Nhã Phương gây ấn tượng khi mang trong mình tâm hồn võ sư cao tuổi

Trong bộ phim Hoán đổi, nhân vật của người đẹp Nhã Phương không làm vợ, làm mẹ; nhưng nữ ca sĩ Tiên Tiên bị tráo đổi thân xác cho một võ sư cao tuổi đã có con, con dâu và cháu nội. Chính vì thế, khán giả lần đầu nhìn thấy trên màn ảnh rộng hình ảnh Nhã Phương hoàn toàn khác. Không còn xuất hiện với những trang phục lộng lẫy, kiều diễm và dáng vẻ ngọt ngào; nữ diễn viên búi tóc giản dị, mặc quần áo của võ sư lớn tuổi và phô diễn nhiều cảnh hành động mãn nhãn.

Ở dự án phim mới nhất này, nữ diễn viên chưa bao giờ làm mẹ đã thể hiện xuất sắc sự tháo vát, tần tảo của một người bà, người mẹ trong gia đình nhỏ. Chưa bao giờ trên màn ảnh, ngôi sao Tuổi thanh xuân lại toát lên sự cứng cỏi, mạnh mẽ như có thể đảm đương được tất cả mọi việc từ nhỏ đến lớn như vậy. Có lẽ đây là lần hiếm hoi, Nhã Phương không cần đến những giọt nước mắt để thể hiện tình yêu thương đối với người thân yêu của mình.

Những người diễn viên tâm huyết vẫn luôn được sống những cuộc đời, số phận khác nhau trên màn ảnh. Trước khi kết hôn, ngôi sao Hoán đổi đã không ít lần trở thành người phụ nữ của gia đình; và cuối cùng đều có kết thúc hạnh phúc bên những người thân yêu. Chính vì thế người hâm mộ hi vọng rằng, ngọc nữ sẽ đón nhận tình yêu và sự yên ấm trọn vẹn khi bước vào cuộc hôn nhân thật, gánh vác trọng trách làm vợ, làm mẹ không dễ dàng ở ngoài đời.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất