Phim Ảnh

Trước khi 'gặp gỡ Vương Lịch Xuyên', Cao Dĩ Tường là ai ?

Jee
Chia sẻ

Sinh ra tại Canada, sau khi trở về Đài Loan, nhờ ngoại hình nam tính với thân hình hoàn hảo và chiều cao 1m95, Cao Dĩ Tường dễ dàng giành được thành công khi lấn sân sang điện ảnh.

Đứa trẻ đến từ thiên đường

Tinh Hoà là đứa trẻ không có cha mẹ, sống cùng bà nuôi, trong khi Hải Vận là nàng hoa khôi xinh đẹp, giàu có. Tinh Hoà và Hải Vận gặp nhau, rồi yêu nhau với bao mộng đẹp. Bất chấp ngăn cản từ cha, Hải Vận đã bỏ nhà ra đi cùng Tinh Hoà. Họ nhanh chóng có với nhau đứa con đầu lòng. Tuy nhiên càng gần đến ngày sinh, tình trạng hôn nhân của họ càng trở nên tồi tệ. Cuối cùng Hải Vận bỏ đi khi phát hiện ra bị Tinh Hoà lừa dối. Cô trở về nhà với bố và sinh được một cậu con trai. Thật không may đứa trẻ đã chết ngay khi vừa ra đời. Vỡ mộng, cô cùng bố bỏ đi Mỹ và cắt đứt mọi liên lạc với chồng và bạn bè.

P59-NS9-2

La Dĩ Tường dùng mọi thủ đoạn để giành được Hải Vận - người con gái mà anh yêu.

Nhiều năm sau, Hải Vận đã có chàng vệ tinh La Dĩ Tường (Cao Dĩ Tường đóng) sẵn sàng ở bên chăm sóc cho cô cả đời. Có thể nói đây là vai diễn phản diện thành công nhất của Cao Dĩ Tường, vì muốn ích kỷ giữ lấy người mình yêu ở bên mà nhẫn tâm chia cắt bố con Tinh Hoà. Anh nhiệt tình giúp đỡ Hải Vận trong cuộc chiến giành quyền nuôi con, thậm chí còn bắt cóc Hải Tinh. Và cũng chính bởi sự ích kỷ của Dĩ Tường, Hải Tinh gặp tai nạn ngã xuống núi, mãi mãi rời khỏi thế giới này, rời xa vòng tay của cha mẹ.

P59-NS9-3

Một Cao DĨ Tường…. trẻ măng, mặt búng ra sữa !

Có lẽ nếu như không có vai phản diện của Cao Dĩ Tường, bộ phim đã không bị đẩy đến cao trào, để rồi từng bước, từng bước cởi bỏ nút thắt. Anh từng tâm sự : “Nếu xem xong Đứa trẻ đến từ thiên đường, khán giả thấy ghét tôi, tôi sẽ rất vui. Còn nếu mọi người ghét tôi đến nỗi không muốn nhìn mặt tôi nữa thì tôi sẽ vui mừng mà hô to rằng 'Tôi đã thành công rồi!'”.

Godfrey-Gao4

“Nếu mọi người ghét tôi đến nỗi không muốn nhìn mặt tôi nữa thì tôi sẽ vui mừng mà hô to rằng 'Tôi đã thành công rồi!'”.

Tôi muốn trở thành trái hồng dòn

Nguyễn Thích Chỉ (Dương Minh Uy đóng) là một cậu bé nhút nhát, thường xuyên bị bạn bè ức hiếp cho đến năm 18 tuổi. Mùa hè năm ấy, cậu quyết định xóa bỏ những ký ức xấu hổ, trở thành con người mới. Không ngờ, khi bước chân vào lớp A4 - lớp dự bị đại học, đón tiếp cậu lại là một nhóm nam nữ bặm trợn! Siêu Mãnh, Thi Thi (Trần Ý Hàm đóng), Tiger (Cao Dĩ Tường đóng), An Đông Ni, Bánh Mặt Trời, Bánh Lưỡi Bò không phải là người xấu, nhưng tính hung bạo của họ khiến những ai từng gặp một lần sẽ không thể nào quên. Tại đây, Nguyễn Thích Chỉ có thêm biệt danh “Trái Hồng Mềm”, bởi cái tên Nguyễn Thích Chỉ trong tiếng Hoa có âm đọc giống với “Trái Hồng Mềm”. Vì tình yêu, “Trái Hồng Mềm” quyết tâm biến mình thành “Trái Hồng Dòn”.

28900

Tiger bề ngoài có vẻ bặm trợn, lưu manh, nhưng khi chứng kiến người anh em tốt Siêu Mãnh và người con gái mình yêu Tôn Thi Thi ở bên nhau, anh chỉ có thể im lặng nhẫn nhịn. Dù vậy, anh vẫn luôn thầm lặng ở bên bênh vực và bảo vệ Thi Thi. Khán giả chỉ cần nhìn ánh mắt của Tiger, xem cách anh lo lắng khoác áo cho Thi Thi, vì cô mà đánh nhau với người anh em vào sinh ra tử, vậy thôi cũng đủ khiến họ cảm động vì tình yêu thầm lặng của anh. Tiếc rằng Thi Thi mãi mãi không thể nhận ra tình cảm chân thành ấy mà quyết định ở bên Thích Chỉ.

i_want_to_become_a_hard_persimmon_298051 Đào Hoa tiểu muội

Trần Đào Hoa (Vương Tâm Lăng đóng) là thành viên nhỏ tuổi nhất cũng là thành viên nữ duy nhất trong gia đình họ Trần. Bốn người anh lớn của cô là những kẻ yêu em gái điên cuồng, họ phản đối kịch liệt tình yêu đơn phương của cô với chàng nam sinh điển trai Sử Lãng (Uông Đông Thành đóng). Trong bốn người anh, Cao Dĩ Tường đóng vai Trần Hợp, một vận động viên thể thao, cực kỳ thương cô em gái. Đào Hoa phải làm gì để bảo vệ tình yêu đầu đời của mình và không làm mất lòng các anh đây ?

53635aa097708

Dàn diễn viên lung linh của Đào Hoa tiểu muội khiến Cao Dĩ Tường cũng phải…chìm nghỉm !

Cao Dĩ Tường thời điểm đó vẫn chưa nổi tiếng, nên anh dễ dàng chìm nghỉm trong bốn người anh của Đào Hoa, điểm khác biệt duy nhất là Trần Hợp mang trong mình đam mê nấu nướng. Xem phim khán giả sẽ không khỏi bật cười khi một vận động viên chuyên nghiệp, ngoại hình nam tính với chiều cao 1m95 như anh lại đeo… tạp dề ! Hơn nữa lại còn là một kẻ cuồng em gái, có thể ra tay đánh bất cứ kẻ nào mon men lại gần Đào Hoa.

000358359

Bốn ông anh tài sắc vẹn toàn của Đào Hoa, không ngờ lại là những kẻ cuồng em gái !

Nhật ký luyện yêu của Tiền Đa Đa

Img5509262_n

Cuộc sống trước đám cưới của Hứa Phi và Tiền Đa Đa đầy trắc trở, liệu họ có thể vượt qua không ?

Bộ phim chủ yếu kể về những vấn đề rắc rối mà cặp đôi Tiền Đa Đa và Hứa Phi gặp phải trước khi kết hôn , tạo nên một lời dẫn giải cực kỳ ngược đời về vấn đề của các đôi vợ chồng sắp cưới ở thành phố ngày nay. Hàng loạt tình huống trớ trêu được đặt ra trong cuộc sống trước hôn nhân như cậu bạn thân là gay, tình một đêm, thử thách người thứ ba, người yêu cũ,.. khiến khán giả cười không dứt.

cap-trai-dep-vo-tu-khoa-moi-trong-phim-trung-

Ngoại hình nam tính của Vương Dương Minh khi đứng với Cao Dĩ Tường cũng buộc phải.. lép vế !

cap-trai-dep-vo-tu-khoa-moi-trong-phim-trung- (1)

Nụ hôn đồng tính giữa Vương Dương Minh và Cao Dĩ Tường khiến khán gải nữ phát cuồng !

Ja3dsi0

Cảnh thân mật thế này chắc sẽ khiến hủ nữ “khóc thét” lên mất !

Lại một lần nữa Cao Dĩ Tường có thể chứng minh cho người hâm mộ thấy sự đa dạng vai diễn của mình. Anh không những có thể diễn vai si tình, phản diện, mà còn có thể… diễn hài ! Vai diễn Hứa Phi là một minh chứng chính xác nhất. Xem phim, khán giả liên tục vì những tình huống đáng yêu và gương mặt biểu cảm của anh mà tuôn ra những tràng cười khoái chí.

https://youtu.be/dcHwy9DGvxQ

Đẳng cấp quý cô

Lâm Hiểu Khiết (Trần Kiều Ân) là một cô gái làm công việc vụn vặt ở Bắc Hải (thành phố biển của Trung Quốc), vô tình được cấp trên của cô Cao Tử Tề (Cao Dĩ Tường) tỏ tình trong một buổi họp báo. Tuy nhiên, trước lễ cưới bỗng nhiên có nữ minh tinh là Bạch Quý Tịnh xuất hiện. Lúc này Hiểu Khiết mới biết rằng mình hoàn toàn không phải là người mà Cao Tử Tề thực sự yêu. Sau khi bị tổn thương, cô quyết định rời khỏi Bắc Hải đến Thượng Hải, tại đây cô gặp Thang Tuấn (Trương Hàn). Không ngờ Thang Tuấn chính là người bạn tri kỷ mà Hiểu Khiết quen qua mạng, nhưng cô không hề biết rằng Thang Tuấn chính là Tom….

1376636519-dang-cap-quy-co-2

Vai diễn Cao Tử Tề của Cao Dĩ Tường giống như những hình mẫu “soái ca” mà các cô gái đều mong ước : đẹp trai, tài giỏi, lại lãng mạn và tuyệt vời. Nhưng đáng tiếc, Tử Tề lại không phải là một nửa đích thực mà Hiểu Khiết mong đợi. Cô chỉ luôn sùng bái, ngưỡng mộ anh chứ đó vốn không phải là tình yêu. Câu chuyện của hai người giống như câu triết lý “Mỗi cô gái nên tìm chiếc giày hợp với mình, chứ không phải là cố gắng chịu đau để nhét chân vừa chiếc giày đẹp”. Nếu như không chia tay với Cao Tử Tề, Hiểu Khiết sẽ mãi mãi không tìm được Mr. Right của chính mình.

29_26_1342410425_24_e201219411335514fff97234f733

Kết

Cao Dĩ Tường mặc dù đã nổi ở Đài Loan từ lâu nhưng phải đến khi đóng cặp với Trần Kiều Ân mới có được sự nhìn nhận của khán giả Đại Lục . Nhưng phải tới Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên may mắn mới thực sự mỉm cười với Cao Dĩ Tường, trở thành một trong những nam thần được săn đón của làng giải trí Trung Quốc !

Chia sẻ

Bài viết

Jee

Video

Kitesvn.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất