Phim Ảnh

Trước khi 'Diễm thế phiên' lên sóng, Hoàng Tử Thao trở về Hàn Quốc để làm điều này

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hoàng Tử Thao cùng Mẹ đến Hàn Quốc du lịch, mua sắm sau một thời gian tập trung cho các dự án phim ảnh và âm nhạc.

Mới đây vào ngày 27/02/2019, Sina đăng tải một số hình ảnh của Hoàng Tử Thao tại Hàn Quốc. Được biết, nam ca sĩ - diễn viên Trung Quốc đã quay lại xứ sở Kim Chi để du lịch cùng Mẹ. Một số người hâm mộ đã bắt gặp anh cùng thân mẫu tại Cheongdam-dong để mua sắm. Hoàng Tử Thao hoàn toàn hạnh phúc khi dành thời gian cho mẹ sau những ngày tháng tập trung cho việc quay phim mới cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ - tác phẩm Diễm thế phiên sắp lên sóng truyền hình vào quý 1 năm 2019.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng xuất hiện tại sòng bạc để chơi một vài trò xả stress. Có vẻ như anh cũng “ăn nên làm ra” nên nụ cười khá thoải mái.

Diễm thế phiên được cải biên từ truyện tranh cùng tên kể về những rung chuyển xã hội vào cuối thời Thanh, Hoàng Tử Thao trong vai bối lặc gia Sùng Lợi Minh. Sùng Lợi Minh là lãnh tụ của Diễm Thế Phiên, lãnh đạo một số thanh niên tiên tiến bảo vệ chính nghĩa và quốc gia.

Trước đó, bộ phim Diễm thế phiên đặt lịch lên sóng vào 30/01/2019, tuy nhiên trước 3 ngày trình chiếu thì hủy bỏ. Hiện vẫn chưa có thời gian phát sóng mới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất