Phim Ảnh

Trước khi coi 'Memorist' của Yoo Seung Ho, hãy đọc ngay bài viết này để 'giải ngố'

DAO DAO
Chia sẻ

Phim siêu nhiên li kì "Memorist" ra mắt tập đầu vào ngày 11 tháng 3 lúc 22h55 (KST).

Dựa trên webtoon cùng tên, Memorist (Hồi ức) kể câu chuyện về Dong Baek (Yoo Seung Ho), một thám tử có sức mạnh siêu nhiên, và Han Sun Mi (Lee Se Young), một profiler tội phạm ưu tú, người hợp tác với anh để theo dõi và hạ gụcmột kẻ giết người hàng loạt.

Đoạn video nổi bật bắt đầu khi có người hỏi, “Bạn sẽ làm gì nếu bạn đi đôi giày của anh ấy?” . Khi trả lời câu hỏi, Dong Baek đã đá một tên tội phạm đang cố gắng trốn thoát. Người xem có thể thấy rằng nhân vật của Yoo Seung Ho là một siêu anh hùng thời hiện đại, người sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để mang lại công lý.

Đoạn phim thúc ở đó khi một người phụ nữ quỳ xuống và cầu xin Dong Baek tìm cô con gái mất tích của mình. Manh mối chỉ ra một kẻ giết người hàng loạt, và Han Sun Mi bước vào như một người lập hồ sơ thiên tài. Cuối cùng, Dong Baek và Han Sun Mi bắt tay với nhau. Họ giải quyết nhiều vụ án để tìm ra kẻ giết người hàng loạt. Mặc dù gặp nhiều trở ngại trên con đường của họ, nhưng họ thề sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi họ giải quyết vụ án.

Phim ra mắt tập đầu vào ngày 11 tháng 3 lúc 22h55 (KST).

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất